Wednesday, March 25, 2015

Thông báo của Công Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu






Vietnamese Community in Australia State New South Wales

Cộng Ðồng Người Việt Tự Do Úc Châu Tiểu Bang NSW 23 Greenwood Ave, Bankstown, NSW 2200, Australia Tel: +6129796 8035

Human Rights Relief Foundation

ABN: 53169431770

P O Box 740 Cabramatta, NSW, 2166, Australia,

Tel: +61 450 248 236,

Email: hrrfteam@hrrf.org Web: www.hrrf.org

THÔNG BÁO

v/v Chương trình văn nghệ yểm trợ Chiến dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền cho Việt Nam 2015
Vào ngày 10 tháng 3 năm 2015, hơn 20 tổ chức xã hội dân sự trong nước đã phát động Lời Kêu Gọi tham gia Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền cho Việt Nam 2015. Lời Kêu Gọi xác định “Năm 2015 đánh dấu 40 năm toàn cõi Việt Nam nằm dưới chế độ toàn trị của đảng CSVN. Đây cũng là năm mà đảng CSVN tự tiện sắp xếp nhân sự lãnh đạo đất nước, sẽ xảy ra trong kỳ đại hội đảng XII, nhằm tiếp tục kéo dài sự thống trị độc tài trên đầu trên cổ 90 triệu người dân Việt Nam. Sau 40 năm dưới sự độc quyền lãnh đạo của đảng cộng sản, đất nước chúng ta phải đối diện với nguy cơ hiểm nghèo nhất, đe dọa đến sự tồn vong của Dân tộc - đó là viễn cảnh Việt Nam bị thống trị toàn diện bởi Bắc Kinh và trở thành một vùng tự trị, một tỉnh chư hầu của Trung cộng trong tương lai.”
Chiến dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền cho Việt Nam 2015 gồm có 4 giai đoạn. Thứ nhất, các tổ chức kêu gọi đồng bào trong và ngoài nước cùng ký tên vào Thỉnh Nguyện Thư gửi Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc và các cơ chế Nhân Quyền Quốc Tế về tình trạng vi phạm nhân quyền tại Việt Nam. Thứ hai, sau khi đạt được 100,000 chữ ký, các tổ chức xã hội dân sự sẽ cùng tổ chức các cuộc tuyệt thực, thắp nến, tọa kháng và một số hình thức tranh đấu khác nhau vào khoảng cuối tháng 5 để tranh đấu yêu cầu trả tự do cho tù nhân lương tâm. Thứ ba, các tổ chức trong và ngoài nước liên kết vận động với cộng đồng quốc tế gồm có các Đại Sứ Quán tại Việt Nam và Bộ Ngoại Giao tại các quốc gia có người Việt định cư và cao điểm sẽ là một cuộc xuống đường vào đúng ngày Quốc Tế Nhân Quyền 10 tháng 12 năm 2015 khắp nơi từ Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Hải Phòng, Vinh, Hà Nội... đến Paris, London, Oslo, Berlin, Sydney, Melbourne, Washington DC, New York, Los Angeles, San Francisco, San Jose, Houston, Dallas, Ottawa, Toronto...và những thành phố khác trên thế giới.
Hưởng ứng Lời Kêu Gọi Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền cho Việt Nam 2015, Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu - NSW (CĐNVTD/NSW) và Tổ Chức Yểm Trợ Nhân Quyền - Human Rights Relief Foundation (HRRF) sẽ đồng tổ chức một chương trình văn nghệ ngoài trời vào ngày Chủ Nhật 29 tháng 3 năm 2015 tại Freedom Plaza từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều để kêu gọi đồng hương ký tên vào Thỉnh Nguyện Thư góp phần trong việc thu 100,000 chữ ký trước tháng 5. Chương trình văn nghệ sẽ có sự tham dự trình diễn của 3 ca sĩ từ Hoa Kỳ là Y Phương, Lâm Nhật Tiến và Mai Thanh Sơn cùng với một số ca sĩ tại Sydney . Đặc biệt, Nhạc sĩ Trúc Hồ Giám Đốc Đài Truyền Hình SBTN cũng có mặt tham dự góp lời kêu gọi đồng hương tích cực ký thỉnh nguyện thư.
Ban Tổ Chức trân trọng kính mời quý vị lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, quý vị đại diện cộng đồng, đoàn thể cùng quý đồng hương tích cực hỗ trợ, tham dự chương trình văn nghệ ngoài trời và ký tên vào Thỉnh Nguyện Thư đề góp phần tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền và toàn vẹn lãnh thổ cho Việt Nam.
T/M Ban Tổ Chức


Ts Hà Cao Thắng
Chủ Tịch CĐNVTCUC/NSW

------------------------------



Ý kiến độc giả:

Nếu quả đúng lời mời trên là để “tham gia Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do- Dân Chủ- Nhân Quyền” thì sự có mặt đóng góp của Trúc Hồ sẽ rất mâu thuẩn vì anh này đã công khai tuyên bố là “Chúng ta chẳng cần tranh đấu gì cả, Dân chủ và Tự do ắt sẽ có, và muốn gì nữa thì chỉ Xin chứ đừng Đòi, vì không được quyền Đòi”.
Khi mời Trúc Hồ tham gia chiến dịch này, không lẽ Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu không hề nghi ngờ mình sẽ bị lừa gạt hay sao ?, hay là tổ chức này cũng chủ trương nói một đàng làm một nẽo như phe đảng của Trúc Hồ đã thi triển bấy lâu nay ???
Ngay cả cái danh xưng "Cộng Đồng Người Việt Tự Do" cũng không xác nhận mình là dân Tỵ Nạn CS, phải chăng đây là một Cộng Đồng Người Việt sống trên đất nước Tự Do nhưng lại gồm toàn những người thiên tả, cọng tác với VC để thi hành nghị quyết 36 nhằm xóa bỏ lằn ranh quốc cọng, hòa hợp hòa giải với chúng và sẽ cúi đầu vâng lời mọi chính sách đàn áp và bán nước của chế độ VC mà không dám Đòi hay Tranh đấu gì cả ??
Khi mình nói tranh đấu mà lại dùng cái loa tuyên truyền KHÔNG TRANH ĐẤU thì mình là cái thứ gì ?? Rõ là chỉ nói láo để lừa phỉnh những người nghẹ dạ và bất cẩn mà thôi. Nếu vì thiếu nhân tài tổ chức thỉnh nguyện thư thì chỉ nên miển cưởng dùng Trúc Hồ nhưng không để cho anh này xuất hiện trên truyền hình hay công khai trước công chúng, vì chỉ nhìn thấy mặt của anh ta, mọi người sẽ ghê tởm với chủ trương KHÔNG CÓ QUYỀN ĐÒI HAY TRANH ĐẤU của anh này !!!

Kim Hoa Bà Bà


Ý kiến của Duc H. Vu :  
Mỗi khi tôi xem cái Youtube video này, tôi thấy thương thấy tội cái ông ngồi phỏng vấn TH, để ý sẽ thấy vẻ mặt của ông ta rất sững sờ, ngượng ngùng, cảm thấy khó chịu khi nghe 'lý thuyết gia' TH thao thao bất tuyệt, ông ta chỉ biết cúi mặt xuống khi ống kính xoay về phía ông ta (Phút 1:12) !  Xin miễn ý kiến về 'lý thuyết gia aka chính trị gia'  TH !

0 comments:

Powered By Blogger