Thursday, March 19, 2015

Cộng sản không có gì đáng để theo, không còn gì đáng để giữ!

Điều làm nhiều người trong đó có chúng tôi phải thắc mắc, là không hiểu tại sao đến giờ này còn có kẻ mạnh miệng ca ngợi và riu ríu đi theo đuôi cái đảng CS vừa gian manh vừa độc ác, mà không chịu buông ra? Cuối cùng thì cũng thấy rõ câu trả lời: đã lỡ rồi, theo cũng chết, mà bỏ cũng... chết, thôi thà theo để hưởng lợi thêm được ngày nào hay ngày ấy, rồi cũng đành kết thúc bằng cái... chết! Như vậy nghĩa là những người theo CS hiện nay, chỉ vì miếng ăn (bẩn và nhục), và vì những món lợi (xấu xa, bất chính) do CS mang lại cho họ, chứ không vì một “lý tưởng” nào cả! Tóm lại: Những kẻ theo cs hiện giờ, chính là những kẻ không còn đường nào sống, đành bám vào cs để sống trong tuỉ nhục, và sẽ chết trong nguy hiểm thập phần! Thật đáng tội nghiệp cho những con người sống thừa, sống không bằng chết!

I. Cs không có gì đáng để theo

Từ khi xuất hiện trên trái đất này, những ông tổ của chủ nghĩa CS đã tuyên truyền láo khoét: CS sẽ thực hiện một thế giới đại đồng (mọi người bằng nhau, như nhau), một thiên đường XHCN, trong đó mọi người “làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu” (ai có sức làm đến đâu thì làm, nhưng mọi người được quyền hưởng đủ thứ như mình muốn)! Không cần nói, không cần tranh luận, thì thực tế sau cả trăm năm chế độ CS có mặt trên trái đất, mọi người chưa hề thấy có cái xã hội nào như thế cả, mà đó chỉ là một sự lừa bịp to lớn, và là một sự phi lý, không tưởng không phải chỉ là không thực hiện được, mà nó còn phản đạo đức, phản tự nhiên! Phản đạo đức vì nó sẽ tạo ra một xã hội lười biếng, bất công, của những kẻ không muốn làm, không đóng góp mà đòi hưởng, vậy ai làm cho mình hưởng? Hưởng theo nhu cầu, lấy đâu ra mà hưởng? Mọi người làm việc cật lực còn chưa đủ sống, thì xã hội làm sao có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho mọi người dân: sắm đủ xe cộ, nhà cửa, mọi tiện ích cho mọi người dùng? Tôi muốn có xe hơi mà tôi không bỏ tiền mua thì ai mua cho tôi sài? Bạn không có tiền, không mua nhà thì ai dâng nhà cho bạn ở? Không phải nhà riêng, mà chung của mọi người, bạn đòi ở riêng, chiếm chỗ ngon, những người khác cũng thế, sẽ xảy ra tranh dành, đánh lộn…! Nó còn gây vô vàn lộn xộn, bất an và nguy hiểm, vì làm ít đòi hưởng nhiều, không làm cũng hưởng như người làm! Nó còn làm mất phẩm cách của con người vì tạo ra một lũ ươn hèn, vô liêm sỉ, ăn bám một cách nhục nhã, sống không ra con người! Nhà chung, xe chung đồ dùng chung, vậy vợ chồng, con cái có là của chung không? Gia đình sinh hoạt riêng ở đâu? Nhu cầu riêng tư là rất tự nhiên, và là động lực thúc đẩy sự phát triển của con người, không có quyền tư hữu thì không ai cần làm việc hay cố gắng, xã hội chỉ có đi xuống và kiệt quệ vì “cha chung không ai khóc”! Các xã hội CS đều nghèo mạt so với xã hội tư bản là vì vậy, cái gì cũng vào “hợp tác”, và mọi người đều đi làm thuê, quyền tư hữu không được công nhận! Cái nhà không là của bạn, bạn không bảo vệ tu bồi, cái xe không là của riêng, bạn không thèm lau chùi, bảo quản, và bạn cũng không có nhu cầu cố gắng làm để có tiền đổi xe mới đẹp hơn, xây sửa cái nhà riêng cho khang trang hơn! Hãy để cho bọn cán bộ CS thực hiện “lý tưởng CS” trước đi, hãy bỏ của cải tài sản vào sài chung, cho xã hội cùng dùng, coi họ có chịu không, hay chỉ vơ vét của chung làm của riêng, tham lam ích kỷ đến nỗi tiền của dư thừa mà dân đói, dân chết còn không cứu giúp! Đúng thật bọn họ là những kẻ ăn cướp, xảo trá, lừa đảo! XHCN đúng là xạo hết chỗ nói!

Chủ nghĩa CS quả thật là hoang đường, vớ vẩn! Chỉ là những phụ nữ rất bình thường mà chúng tôi còn không thèm tin, không chấp nhận nổi chứ đừng nói dân trí thức. Thế mà có cả giới “trí thức CS” đấy! Có thật không, hay là “trí ngủ”? Lại còn một số người trẻ VN đang u mê đi theo con đường… cụt này nữa, mơ cái “bánh vẽ CS” vì thiển cận và bị tuyên truyền gạt gẫm! Đến nay cả thế giới CS đã đồng loạt sụp đổ (năm 1990), và tư tưởng CS đã bị cả nhân loại cho vào thùng rác, chỉ còn sót lại vài ngoe như Tàu cộng, Hàn cộng, Việt cộng, Cu Ba thì đã thành…'trừ' rồi chứ không “cộng” nữa! Chóp bu CS VN là tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng còn lập lờ nói rằng “xây dựng hết thế kỷ 21 cũng chưa chắc có thiên đường XHCN!”, vì nó làm gì có mà xây? Một số cán bộ cao cấp CS cũng thốt lời than thở: “chúng ta đi, nhưng không biết đi về đâu?”! Mới đây thủ tướng CS Nguyễn Tấn Dũng cũng thổ lộ: “chúng ta cứ nói là xây dựng XHCN, nhưng nó có đâu mà xây?”! Những đại cường quốc như Mỹ, Nhật, Anh… là những nước có nền kinh tế, chính trị vượt bực, được xây trên nền tảng tự do, công bình, với những bộ óc tinh tường, nền khoa học tuyệt vời và đầy sáng tạo, cũng chẳng bao giờ dám nghĩ đến một xã hội tuyệt đối công bằng, phồn thịnh, chứ đừng nói đến “thiên đường” của những công, nông làm chủ! Chính những “chủ nhân trên danh nghĩa” ấy hiện cũng đang bị CS đàn áp, bóc lột tận xương tủy, thiếu điều cơm không đủ no, áo không đủ ấm, như ở Tàu, bắc Hàn và VN hiện nay, họ được CS thổi phồng lên chỉ để lợị dụng, vắt chanh bỏ vỏ hầu làm giàu cho bọn lãnh đạo! Ai đã thấy những thành phần “nòng cốt” công nông này được “làm theo năng lực,hưởng theo nhu cầu” chưa? Ai biểu tình chống Cộng nhiều nhất? Ai trở thành DÂN OAN nhiều nhất? Phải chăng là giới công nhân, nông dân, thành phần ưu ái của CS, thành phần được CS lừa phỉnh là “lãnh đạo”, thực tế họ chỉ… lãnh đạn!

Trong 100 năm CS xây dựng XHCN trên địa cầu này, chúng ta thấy kết quả là gì?

- Chúng ta có thấy một quốc gia CS nào trở nên dân giàu nước mạnh, hay chỉ là đói nghèo và lạc hậu?

- Chúng ta có thấy một nước CS nào mà người dân được sống an vui hạnh phúc, thái bình, hay chỉ toàn những bất mãn, chống đối, nổi dậy vì bị bất công, bị chà đạp, trấn áp, không thấy “thiên đường XHCN” đâu, mà chỉ thấy địa ngục trần gian?

- Có một nước CS nào văn minh, tiến bộ, có trật tự trên dưới, hay chỉ có những con người bị lầm than khốn cùng, giữa chính quyền và người dân như nghịch thù, và người dân bị trị chỉ muốn “một mất một còn” với kẻ cai trị là CS?

- Có một nước CS nào mà người dân nơi ấy được giao hòa với các dân tộc trên thế giới, được đi lại, làm ăn sinh sống tự do, được nói những gì muốn nói, được phát biểu những nhận định chân thực của mình, được tự do theo và phát triển tôn giáo của mình, được thẳng thắn phê bình những sai trái, bất công, áp bức của kẻ cai trị? vậy quyền tự do ở đâu? nhân quyền, công lý ở đâu trong chế độ CS?

Ấy thế mà những bài văn, bài hát được đưa ra trong các nước CS thì đầy hoa mỹ: tự do, công bằng, văn minh, yêu XHCN, còn“đảng” còn mình, vì “đảng đã cho ta mùa xuân”, “lòng dân ý đảng là một”….! CS đúng là lừa bịp, xảo trá không ai bằng!

Thành quả của CS đã đạt được là:

- CS đã phá nát các đất nước từ kinh tế đến văn hóa, đạo đức, môi trường sống tại các quốc gia mà họ chiếm được nhờ tuyên truyền lừa đảo và cướp đoạt bằng bạo lực! Riêng tại VN, với chiêu bài “thế giới đại đồng”, “quốc tế vô sản”, VC đã dâng đất, dâng biển cho quan thày Tàu cộng để nhờ sự bảo kê của đàn anh CS hầu tồn tại mà đục khoét đất nước!

- CS đã phá tan các nền đạo đức và nhân bản của con người do chủ nghĩa VÔ THẦN, đã lấy đi của con người những phẩm chất đạo đức căn bản như sự tín trung, lòng ngay thẳng trung thực, sự công bằng, nhân ái, lòng quảng đại, biết hy sinh cho lý tưởng cao đẹp, phụng sự nhân loại…, và biến các dân tộc thành thù hận, ích kỷ, nghi kỵ, gian ác, tham lam, cô lập họ với nhân loại anh em, khiến họ mất hết tình người, cả tình cha con, vợ chồng, huynh đệ, bằng hữu! 

- CS đã cướp hết quyền sống, quyền tự do chân chính của con người mà Thượng Đế đã ban từ lúc sinh ra nhân loại! CS đã tiêu giệt hết tinh hoa, chất xám của con người tại nước đó, đã BẦN CÙNG HÓA, NGU MUỘI HÓA người dân để dễ cai trị. Hậu quả đó ta thấy rõ ở Liên Xô, Trung cộng, Đông Đức, Bắc Hàn, Việt Nam.

- Chúng ta hãy xem có một nước CS nào trên thế giới, kể cả Liên Xô là nước đầu sỏ CS, có một chính phủ nước CS nào được thế giới ngưỡng mộ, kính trọng chân thành, hay chỉ bị khinh khi và bị dè chừng ngay khi họ phải giao thiệp với CS?

- Có một nước CS nào sản sinh được những nhà trí thức, nhà khoa học, nhà kinh tế, chính trị tài ba được cả loài người phâm phục mến yêu, hay đã tiêu giệt hết nhân tài trong các nước bị CS thống trị? Các nước CS có một phát minh sáng chế nào mang lợi ích cho nhân loại, hay chỉ báo hại cả thế giới? 

Các “trí thức CS” hãy nói cho chúng tôi: các vị theo CS, tham gia “đảng” vì LÝ TƯỞNG gì? Hậu quả của chế độ mà các vị “dày công xây dựng” đã làm được gì, hay chỉ gây khốn khổ cho dân?

II. Cs không còn gì để mà giữ!

Duyệt qua những nước CS “chuẩn mực” nhất đã có mặt thì:

- Liên Xô đã tự sụp đổ, để lại một đất nước nghèo nàn, trình độ dân trí thấp kém! 

-Trung cộng hiện đang xưng danh là một “cường quốc thứ nhì” sau Mỹ, thì thực chất chỉ là một nền kinh tế hưởng nhờ “cơm thừa canh cặn” của tư bản Mỹ - Âu! Từ vài chục năm nay, sau khi TC mở cửa để giao tiếp với các nước tư bản tự do, họ đã học lóm hay ăn cắp kỹ thuật “phế thải” của Mỹ và các nước, rồi về chế theo, nhái lại, làm hàng giả hàng nhái tràn lan. Cũng nhờ dân số đông hàng tỷ người đang chờ chết đói, nay có công ăn việc làm nên hàng TQ giá rẻ! Một nền kinh tế bèo bọt, không có đại kỹ nghệ, đa số là sản xuất thủ công, không áp dụng công nghệ cao nên chất lượng tạm bợ, lại còn nhồi thêm chất độc hại để đầu độc cả thế giới từ đồ ăn uống đến đồ dùng, khiến cho hiện giờ cả thế giới đã cảnh tỉnh, báo động cho nhau “cái chết từ Trung cộng”! Sự quỷ quyệt, gian tham, ăn cướp và côn đồ của TC cũng đã bị cả thế giới ghê sợ, khinh bỉ và lập hàng rào bao vây! Bên trong thì dân TC trở thành “nội thù” của nhà cầm quyền, đó đây luôn nổi lên chống đối và muốn lật đổ; bên ngoài thì bị thế giới bủa vây quân sự lẫn kinh tế, tứ bề thọ địch, chưa biết sống nay chết mai thế nào! 

- CS Bắc Hàn thì như một thằng ranh con vừa quê mùa dốt nát, vừa ngu muội nhưng ngang chướng, bướng bỉnh, hỗn xược, bố láo! Chính quyền tối ngày bòn rút hết những đồng bạc cuối cùng trong ngân quỹ nhà nước nghèo mạt rệp để chế tạo ra vài cái thứ vũ khí nguyên tử hạng bét, rồi đi hù dọa cả thế giới để gạ ăn! Dân chúng thì đói rách, lạc hậu, ăn mày cơm gạo khắp nơi, thậm chí xin ăn cả miền Nam tự do mà không hề biết nhục, cả dân tộc chỉ biết cúi đầu như đàn gia súc để đám lãnh đạo CS lôi kéo đi! CS bắc Hàn chẳng khác một thằng “côn đồ miệt vườn”, làm trò hề cho cả thế giới, và đang bị cộng đồng thế giới lên án là phạm tội giệt chủng, một đất nước không có QUỐC THỂ!

- Còn Cu Ba ư? Chưa thấy một nước nào mà bệ rạc, đáng nhục như cái nước CS này! Cu Ba bị Mỹ trừng phạt kinh tế hơn 50 năm, nay nhờ sự trung gian của Tòa Thánh Vatican, vừa được Mỹ cởi bỏ cấm vận thì mừng rỡ như kẻ chết đói lâu ngày được quăng cho mẩu bánh! Là nước CS, mà không thấy Cu Ba giao lưu làm ăn gì với “các anh em CS của mình”, chỉ thấy cả nước dân nhao nhao lên hí hửng tuyên bố “đang đón chờ người Mỹ qua… mua xì gà, đặc sản sáng giá nhất của Cu Ba mà người Mỹ rất thích”, trong khi thời nay người Mỹ và cả thế giới đã… bỏ hút thuốc vì độc hại! Ngoài ra, cũng thấy người Cu Ba chuẩn bị “tân trang” lại một lô hàng chục ngàn cái xe hơi cổ lỗ sĩ mà cả thế giới đã quăng đi, duy chỉ còn tồn trữ ở xứ CS này, nay đem ra sơn phết lau chùi lại, cũng để chờ người Mỹ qua du lịch, hưởng thụ cái thú “ngồi xe cổ”, và giúp cho dân có được chút tiền sinh sống đỡ khổ cái thân! Sau hơn nửa thế kỷ Cu Ba “xây dựng và tiến lên XHCN” mà không thấy có được món hàng hay sản phẩm nào mới mẻ giá trị, chỉ toàn đồ “tàn dư” của Mỹ để lại, và một cái nghề “trồng tỉa” xì gà có từ thời lập quốc vậy? XHCN chỉ có thế thôi sao? Cũng không thấy Cu Ba mong mỏi đón chờ làm ăn với nước CS anh em đồng chí đồng chuột nào cả, mà chỉ toàn ngóng trông vào thế giới “tư bản dãy chết”, cụ thể là Mỹ? Thế thì có phải là “tiến lên” XHCN, hay là “tiến xuống” XHCN, là tụt hậu? Cánh tay người Cu Ba đang chìa về phía Mỹ, mặc cho lời kêu gọi thiết tha của đồng chí Nga Putin gốc CS, sự lôi kéo của đồng chí Tàu cộng, hay sự ve vãn của đồng chí Việt cộng đang “thay phiên canh gác hòa bình cho thế giới” với đồng chí CS Cu Ba anh em. Vì người Cu Ba thực tế, họ cần sống, cần thở, chứ không thể giao mạng của họ cho kẻ sát nhân TC, hay cho kẻ không thể giữ nổi sinh mạng của chính mình như đồng chí CSVN, cu li cho Tàu, đầy hèn nhát và lèo lá! Nhưng biết đâu sự chìa tay vội vã cho Mỹ, mà tương lai của Cu Ba lại sáng sủa gấp vạn lần VN không chừng. VN giờ đây một mình canh giữ “hòa bình” cả ngày lẫn đêm với cái bụng đói meo!

- Riêng nước CHXHCN VN, đứng hàng “cường quốc thứ 2” của “thế giới CS” sau Tàu, gạt ngoài những tuyên truyền xảo trá, sau hơn 80 năm CS nắm quyền cai trị đất nước, hiện “tài sản” lưu lại là một đất nước tan hoang đổ nát, đến nỗi dân “tiến xuống XHCN” mà cũng chạm đáy không còn chỗ để xuống nữa, nghèo hơn cả nước Lào bên cạnh là một nước nhược tiểu hàng đầu thế giới! Dân VN hiện đang trốn sang Lào để đi kiếm cơm, còn thủ tướng NTD của VN đi xin viện trợ của Úc thì bị thủ tướng Úc chửi thẳng vào mặt là kẻ “ăn bám”, không biết điều hành đất nước! Hiện đám lãnh đạo đang đấu đá tranh ăn giành ghế, và đang lo âu run rẩy vì sợ “kẻ phản động” là dân chúng sẽ nổi lên ! Thật ra, dù có căm ghét CS vì đã gieo tội ác quá nhiều, đưa dân đến khốn quẫn, nhưng dân đâu có nguy hiểm như các đồng chí, đồng đội của họ? Dân đâu có dã tâm đầu độc họ bằng phóng xạ như họ đầu độc nhau? Dân đâu có chặt đầu, thủ tiêu họ như họ tự làm cho nhau? CSVN đang tự đánh, tự giết mình, chứ chưa có ai ra tay với họ, dù họ là kẻ thù thật sự của dân vì tội bán nước cho Tàu cộng! Có chăng là chính Thượng Đế đã chọn cách này để tiêu giệt họ và để giải thoát cho dân lành, vì chỉ CS mới đủ gian ác và manh tâm giết người tàn bạo như họ từng làm, cả với dân và với đồng chí, chỉ vì họ VÔ THẦN, không tin có ai trên họ, không tin có đời sau và có luật nhân quả! Họ mới là kẻ thi hành án tử xuất sắc nhất cho chính họ, với những núi tội mà họ đã tạo nên cho người dân Việt suốt hơn 2/3 thế kỷ qua! Run sợ là phải, vì tội ác đã làm, và đã biến mình thành thù địch của dân, nay còn biết ẩn nấp vào đâu khi thằng đàn anh Tàu thì đểu cáng, xúi làm bậy và sẵn sàng bóp cổ cho chết, bằng cách tung tin cho dân để kích thích người dân VN chống lại và tiêu giệt chính quyền CS tay sai này, để chúng đỡ phải ra tay! Nếu đúng cục lưu trữ VN đã xác nhận Hồ Chí Minh là thiếu Tá Hồ Quang của Hoa Nam gài vào để thôn tính nước VN, mà đảng CS VN còn tôn là “cha già dân tộc” và bắt mọi người “sống theo gương đạo đức” gian ác và cướp nước của Hồ tặc, thì đúng là “ổ kiến lửa CSVN” đã bị bể rồi! Người dân Việt chắc chắn sẽ xử tội bán nước của đảng CS VN, từ HCM đổ xuống! Theo tài liệu được các trang báo mạng công bố, thì từ năm 1951, khi tên Tàu Hồ Quang đã cảm thấy yên ổn với cái tên HCM, việc đầu tiên hắn làm, là ra lệnh cho Trường Chinh viết lời thông báo: “Việt Minh vận động cho VN xin làm chư hầu của TQ”, kế đến hắn lệnh cho Phạm Văn Đồng ký công hàm năm 1958 công nhận hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa là thuộc TQ! Tiếp tới là hội nghị Thành Đô, và thêm những hiệp định biên giới năm 1999, 2000, nhượng cho Tàu thác Bản Giốc, ải Nam Quan, Lão Sơn, bãi Tục Lãm và ¾ vịnh Bắc Bộ! Chúng thả lỏng biển Đông cho TQ tha hồ xâm lấn bằng tàu bè, giàn khoan mà không ngăn cản! Sự gian ác của CSVN càng ngày càng lộ rõ trong việc chúng đang từ từ giao đất nước từng phần cho Tàu, theo thỏa thuận của hội nghị Thành Đô giữa CS Tàu và Việt: hết đất rừng đầu nguồn đến biển đảo, rồi đến Tây Nguyên. Các tỉnh Tàu, làng Tàu mọc lên trên cả nước, để sẽ dần trở thành những khu tự trị bất khả xâm phạm của Tàu trong lòng đất nước ta! Mới đây chúng định giao thêm đèo Hải Vân là yết hầu ở miền Trung, để cho bọn Tàu cắt đất nước VN làm đôi hầu nuốt cho dễ trôi, nhưng dân chúng kịp thời phát hiện, lên tiếng mạnh mẽ nên chúng tạm đình lại. Hiện chúng cũng đã bịt đường lên đèo Hải Vân cho bọn cướp Tàu ô xây dựng căn cứ trên đó! Lòng dân còn chưa yên thì chúng lại cho nhập một lúc hàng chục ngàn quân Tàu giả dạng công nhân vào cảng Vũng Áng, với chiêu bài giao Vũng Áng cho Tàu hàng 70 năm để lập khu tự trị mới! Các chóp bu CS VN lũ lượt kéo nhau sang quan thày Tàu nhận lệnh, rồi các tên Tàu có chức quyền cũng qua VN ra chỉ thị, liên tục như con thoi, cụ thể như tên giặc Tàu Du Chính Thanh, từ khi nó qua VN là việc giao đất giao biển càng mạnh mẽ nhanh chóng hơn! 

Một sự kiện mới mẻ rất đáng chú ý: trong khi Tàu cộng đang xâm chiếm lãnh hải VN ở Trường Sa, Hoàng Sa, mở quân cảng, phi trường ở các đảo Gạc Ma, Chữ Thập, thì Nguyễn Tấn Dũng một mặt kêu gọi “toàn dân tham gia bảo vệ tổ quốc”, một mặt CS trá hình đưa môn “Quốc Phòng” vào giảng dạy cho sinh viên, nhưng mục đích là nhằm tiêu giệt lòng yêu nước và khả năng chống xâm lăng của giới trẻ có thể sẽ bị gọi nhập ngũ nay mai, để bơm chích cho những sinh viên này liều thuốc sợ hãi TC, làm thui chột ý chí chiến đấu chống ngoại xâm của các em, hầu TC dễ dàng nuốt trôi VN vào thời điểm 2020 sắp tới! Điển hình tại trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TP. HCM, nay gọi là trường đại học Hutech,thay vì gây tinh thần hăng hái tham gia bảo vệ tổ quốc như Nguyễn Tấn Dũng rêu rao, thì tên cán bộ chính trị đã thâm hiểm cho các em thấy thế lực hùng hậu “vô địch” về người và vũ khí của TC để mà sợ. Chưa chiến đấu đã thấy thua, đó là mục đích thâm hiểm của CSVN. Lại còn nguồn tin từ lính hải quân VN được đưa lên internet, là chính QĐ VN dùng nhiều tàu xúc cát ở Cam Ranh, Khánh Hòa để bán cho bọn Tàu bồi lấp các đảo chúng chiếm của ta, như vậy là CS nối giáo cho giặc một cách cụ thể rõ ràng quá rồi!

Tóm lại, tất cả bọn CS có quyền thế, từ HCM đến các tên CS hiện nay, đều là những tên bán nước cầu vinh! Tên nào cũng quy lụy Tàu để giữ ghế, và cũng vì tranh dành quyền lợi, mà chúng đấu đá nhau, đưa đến cái chết của một số tên như Phạm Quý Ngọ, Nguyễn Bá Thanh…, và chắc sẽ lần lượt đến nhiều tên khác nữa! Biết đâu sự đấu đá, tự tiêu diệt này, cùng với sự xúc tác của những tổ chức dân sự đang phát động phong trào đòi Tự Do, Dân Chủ cho VN, chẳng là ý của Thượng Đế dùng “gậy ông đập lưng ông”, để chấm dứt cái đảng cướp vô thần, tàn ác nhất thế giới này, hầu giải thoát cho những người dân vô tội đang phải cùng khốn vì CS, không chỉ ở VN mà cả ở Tàu và Bắc Hàn? 

Nguyện xin Thượng Đế thương đến dân lành. 


0 comments:

Powered By Blogger