Monday, March 2, 2015

Công an công khai ăn cướp

Lúc 16h ngày 02/03/2015 công an phường Hai Bà Trưng TP Phủ Lý, Hà Nam dẫn theo gần 20 côn đồ "chúng là an ninh tp Phủ Lý và an ninh tỉnh Hà Nam" xông vào nhà tôi tại tổ 8 phường Hai Bà Trưng để đàn áp mục đích cướp tờ Biểu ngữ trước cửa nhà tôi với nội dung tố cáo hành vi ăn cướp của csgt cùng an ninh Tp Phủ Lý giả dạng côn đồ cướp xe máy và tài sản của tôi ngày 20/12/2013 với nội dung:

 .

Xin tóm tắt vụ csgt cướp tài sản:

Khoảng 8h ngày 20/12/2013 tôi chở con nhỏ đến Văn phòng tiếp dân tỉnh Hà Nam nộp đơn tố cáo hành vi của ông Vũ Hồng Phương phó trưởng phòng an ninh tp Phủ Lý cùng ông Lê Thanh Nghị mặc thường phục giả dạng côn đồ chỉ đạo đồng bọn cướp máy ảnh và đánh vào bụng khi tôi đang mang thai tại cửa nhà tôi ngày 24/03/2012. Trên đường đi tôi bị nhóm an ninh côn đồ tp Phủ Lý chỉ đạo cho csgt Nguyễn Đức Hạnh ms 347-221 và đồng bọn chặn cướp xe máy và tài sản trên xe của tôi.

Ông Vũ Hồng Phương phó trưởng phòng an ninh Tp Phủ Lý.

Tôi đã nhiều lần làm đơn khiếu nại, tố cáo, trình báo, khởi kiện lên công an, viện kiểm sát và tòa án tp Phủ Lý và tỉnh Hà Nam nhưng họ không giải quyết, vks đẩy cho công an, công an ép tôi nhận tội mà tôi không phạm và họ không chịu nhận bằng chứng video tôi bị cướp xe. Tôi đưa lên khởi kiện lên tòa án họ trả lại đơn với lý do "Chị không được phép kiện công an vì công an là cơ quan hành chính của nhà nước" . Tôi yêu cầu họ đưa ra điều luật nào cho phép công an dùng con dấu đỏ và hội chứng bầy đàn ăn cướp tài sản của tôi mà tôi không được quyền kiện thì họ ra văn bản trả lời là họ không đủ thẩm quyền để trả lời. Vì bị công an cướp tài sản tôi có quyền dùng tất cả mọi hình thức để đòi lại tài sản của mình.

Lúc 15h45 ngày 2/03/2015 bạn Nguyễn Văn Kỳ từ Nghệ An ra Hà Nội đã ghé vào thăm tôi, hai chị em đang ngồi uống nước và ăn ổi thì công an, côn đồ kéo đến, kẻ trấn áp kẻ quay phim đàn áp tinh thần chúng tôi, công an gây sự kiếm cớ đòi kiểm tra tạm trú đối với Kỳ và đòi bắt Kỳ về đồn công an về tội không đăng ký tạm trú, chúng tôi phản đối hành vi vô cớ vi phạm pháp luật đó của công an bởi không có một quy định của pháp luật nào yêu cầu bạn bè đến thăm nhau ban ngày có 15 phút mà phải đăng ký tạm trú.

Những tên côn đồ là công an tp Phủ Lý và công an tỉnh Hà Nam cà khịa ghé tai tôi dọa giết, tôi đã nói với những người công an mặc sắc phục hãy mở to mắt ra mà nhìn đồng đội của họ đang đe dọa giết tôi thì họ lảng chuyện.

Người dân kéo đến xem càng lúc càng đông, đa số người dân ủng hộ lý lẽ của chúng tôi thì lực lượng công an, côn đồ có vẻ xấu hổ dần dần bớt đi sự hung hãn, họ tự lập biên bản, tự ký rồi kéo nhau lại cướp tờ biểu ngữ ở trên tường rồi từ từ bỏ đi, lúc 17h tôi đã đuổi được họ ra khỏi cửa nhà và tôi đã đóng được cửa lại thì công an mặc sắc phục bỏ về còn lại hơn chục tên công an tỉnh Hà Nam giả dạng côn đồ vẫn bao vây quay nhà tôi. (xem thêm Video tại đây)

Vì sự an toàn của bạn Kỳ bởi những tên côn đồ công an đang vây quanh nhà tôi nên chúng tôi đã quyết định đêm nay bạn Kỳ sẽ lánh nạn tại nhà tôi. Lúc 18h40 tôi đã gọi điện cho công an phường Hai Bà Trưng số điện thoại 0351.3851761 báo lưu trú và thông báo với công an là nửa đêm đừng kéo côn đồ đến quấy nhiễu gia đình tôi.

Hiện tại là 21h36 phút ngày 02/03/2015 nhà tôi vẫn bình an, côn đồ vẫn bao vây bên ngoài.

Cảm ơn mọi người quan tâm.


0 comments:

Powered By Blogger