Friday, January 9, 2015

Tôi thích ĐCSVN vì sao?

Vì Đảng dạy tôi học tập đạo đức ác ôn
Tôi trở thành kẻ giàu có nhờ cướp giật du côn
Tôi thích ĐCSVN luồn trôn
Dưới bàn chân Tàu khựa
Nhờ thế tôi được bao che nhà cửa cung đình
Tôi không sợ thù địch rập rình
Tẩm thuốc đầu độc mỗi lần nghiêng mình đi sứ
Tôi thích ĐCSVN lãnh đạo mù chữ
Thợ hoạn heo, thợ cạo mủ cao su, y tá vườn...
Tôi mới thấy 64 người lính Gạc Ma làm bia trường địch bắn
Tôi mới biết Hội Nghị Thành Đô mưu đồ sắp đặt sẵn
Tôi thích ĐCSVN biết làm ăn buôn bán
Bán quê hương bán hết cả giống nòi
Những người yêu nước ngoi đầu chống chọi
Đã có luật rừng chói lọi giăng tơ
79,88,258 chi chít chữ i tờ.

Tôi thích ĐCSVN nói “tự do”
Như tự do cướp đất, tự do bắt người, tự do dã man súc vật
Tôi thích ĐCSVN ca tụng “dân chủ” thật
Là độc tài gian ác sắt máu, lừa bịp cướp giật vô song
Tôi thích ĐCSVN xưng hô “độc lập” vô cùng
Làm tay sai dâng đảo biển cho nước lớn núi liền sông.

Tôi thích Tổng Bí Thư vận dụng nội công
Nhất quyết để Đảng ngồi trên đầu Quân đội nhân dân
Quân đội không phải bảo vệ cho dân cho nước
Tôi thích nghe Lú nói cho bằng được kể lể cướp công
Giàn khoan đi về là “Ta thắng lợi lớn” vô cùng
Không phải nhờ Nghị quyết Mỹ đập lưng con rồng giấy
Tôi thích 16 con cá trong ao Trung Cộng vùng vẫy
Tranh công giành giật ngôi vị phục vụ vương triều
Tôi thích Chủ Tịch nước rao bán nồi niêu
Ngồi trên nước không biết đường thoát khỏi tay yêu quái
Tôi thích Thủ Tướng chắp tay lạy Phật sùng bái
Sư tổ tham nhũng, độc tài giết hại nhân dân
Đưa kinh tế xuống kiệt quệ phá sản lầm than
Tôi thích Chủ Tịch Quốc Hội dâng hương bình an
Ngồi gật cho sân sau gia đình làm ăn đớp hít

Tôi thích Hội nghị 10 con đen con đỏ đấm đạp ăn thịt xương nhau
Tôi thích ĐCSVN mãi ngồi dưới gầm cầu
Bởi vì tôi là gốc Tàu mạo danh người Việt
Tôi muốn thiên triều ngồi trên đầu ra lệnh bắt tù anh hùng hào kiệt
Con cháu mẹ Việt Nam
Để 4 tốt 16 chữ vàng muôn năm sông núi một trời. 


0 comments:

Powered By Blogger