Wednesday, January 14, 2015

Dân chủ cái... con bà nó!!!

Sau khi cả đám đầu nậu đảng cướp chính quyền đóng cửa kín bưng đè nhau ra hùng hục - hỗn hển tín nhiệm cao thấp vừa vừa với nhau thì đám bút nô, cũng là của đảng, thi nhau giựt tít "Lấy phiếu tín nhiệm - bước tiến về dân chủ trong Đảng".




Dân chủ cái mốc xì gì mà chẳng thấy một... ngài dân đen nào có mặt bỏ phiếu, kết quả bỏ phiếu cũng chẳng một ngài dân đen làm chủ nào được nhìn, ngắm, ngó ngay cả được... liếc trộm!

Dân chủ cái khỉ khô gì khi cả đám nắm quyền giành hết mọi quyền để đứa này mân mê đứa kia, đứa kia bóp dế đứa nọ theo cường độ cao thấp vừa!

Dân chủ cái củ kiệu gì khi tụi đảng mặt dày tự mở trò chơi "đứa nào cũng được tín nhiệm" rồi tự cùng nhau đồng chí tín nhiệm đồng rận, đồng rận tín nhiệm đồng chí!

Dân chủ gì mà dân-làm-chủ thì cứ như... Nguyễn Bá Thanh - không thấy chi mô, chỉ rặc một đám đầy-tớ-làm-chủ-dân vung tay mần cho nhau sướng?

Có phải là dân chủ cái con bà nó không? bà con!? Chứ còn gì nữa!!!

Trang nhà bút nô Đài Tiếng Nói Việt Nam Cộng còn giựt tít thật ngu chẳng khác gì chửi đảng của chúng: "Lấy phiếu tín nhiệm - bước tiến về dân chủ trong Đảng".

"Tiến về" tức là đảng đếch có dân chủ nên mới đang từng bước từng bước thầm tiến về. Mà nói cho nghe nè: trong ĐẢNG làm đếch gì có DÂN để mà CHỦ! để mà tiến về!!!

VOV+ còn đê mê rên rĩ rằng "Việc lấy phiếu tín nhiệm càng khẳng định tính minh bạch, công khai của Đảng; tạo thêm uy tín của Đảng trước nhân dân."

Chúng núp sau tủ áo thủ dâm minh bạch, thủ dâm công khai và tạo uy tín ngất trời đó bà con.

Vậy mà có đứa đội mác sử học mang tên Nguyễn Mạnh Hà hung hăng chém gió rằng "Dưới góc nhìn của một nhà sử học, đây là một bước tiến quan trọng về dân chủ trong lịch sử Đảng 85 năm qua."

Làng nước ơi! đóng cửa tự bỏ phiếu theo kiểu tín nhiệm láu cá, kết quả thì giấu như bác Hồ giấu gái mà được xem là một bước tiến quan trọng về dân chủ trong lịch sử 85 thì quả thật chỉ có đảng chúng nó.

Chỉ có đảng của Trần Dân Tiên, nó vừa đi đường vừa tự mân mê con tự do của nó và nghênh ngang tuyên bố với thiên hạ rằng nó đang làm bước tiến về cõi... làm tình.


0 comments:

Powered By Blogger