Monday, November 17, 2014

Luật pháp thời cộng sản

Trần Thị Nga - Ông Đinh Văn An phó chánh án, đại diện cho Tòa án Tp Phủ Lý tỉnh Hà Nam công khai bảo kê cho công an làm việc ác.

Ngày 02/10/2014 tôi, Trần Thị Nga, đến tòa án Tp Phủ Lý nộp Đơn Khởi Kiện Đội CSGT Công an Tp Phủ Lý về hành vi hành chính vụ tôi bị đội CSGT Phủ Lý tùy tiện thu giữ xe máy trái phép ngày 20/12/2013 cùng các bằng chứng liên quan.

Ngày 9/10/2014 tòa án đưa Thông báo yêu cầu tôi sửa đổi, bổ sung đơn khởi kiện với nội dung: Xác định rõ chủ thể người bị kiện trong vụ án là ai? (cá nhân hay cơ quan, tổ chức), ghi rõ tên? địa chỉ cụ thể?

Ngày 23/10/2014 tôi đến tòa án nộp đơn Khởi kiện đã sửa đổi bổ sung người bị kiện là Công an Tp Phủ Lý.

Ngày 07/11/2014 tòa án đưa giấy mời tôi đến làm việc về đơn khởi kiện của tôi đề ngày 23/10/2014. Trong buổi làm việc ông phó chánh án Đinh Văn An dùng mồm hướng dẫn, yêu cầu tôi sửa đổi đơn khởi kiện với lý do quanh co. Tôi yêu cầu ông ta hướng dẫn bằng văn bản theo quy định của pháp luật nhưng ông ta bất chấp.



Ngày 11/11/2014 vẫn là ông Đinh Văn An nhưng với chức danh Thẩm Phán ra Thông báo trả lại đơn Khởi kiện của tôi với lý do: Xét thấy đơn khởi kiện thuộc trường hợp: Người khởi kiện không sửa đổi, bổ sung Đơn khởi kiện theo yêu cầu của Tòa án, Tòa án Tp Phủ Lý tùy tiện dùng con dấu đỏ của tòa án để bảo kê cho lời nói của ông An thành yêu cầu của tòa án để bảo kê cho công an Tp Phủ Lý hòng thoát khỏi vụ án bị tôi khởi kiện để tiếp tục làm điều ác với dân.



Bằng chứng CSGT tùy tiện thu giữ xe máy mà tôi khởi kiện. 


0 comments:

Powered By Blogger