Thursday, October 16, 2014

Lời thanh minh của "Người Lính VNCH" Lê Thùy Ninh

Lời thanh minh của "Người Lính VNCH" Lê Thùy Ninh

BBT: Chúng tôi xin đưa lên một số email đã nhận được về vụ tranh cải cho rằng Trúc Hồ là tay sai của VGCS và việc chụp mũ Ngô Kỷ cùng nhà thơ Ngô Minh Hằng là đang thi hành Nghị Quyết 36 của VC. Đọc những email dưới đây ắt quý vị độc giả nhận chân được sự thật và hiểu ra rằng những ai đang cố tình chụp mũ những người đang làm nhiệm vụ vạch trần âm mưu ca ngợi Việt Cọng và chủ trương không lật đổ chính quyền VC... với bằng chứng rành rành, thì bọn chụp mũ này chính là lũ người đang thi hành Nghị Quyết 36 của VC chứ không ai khác.
****


1- email của Nguyễn Kim Khánh ( knguyenkim@hotmail.com)

Cảm ơn ygb_ko và Người Lính VNCH-NinhThuyLe- vê lời thanh minh.
Xin kính chuyển đến tất cả quý vi hửu DĐ-  đặc biệt những bạn đã hết mình hổ trợ vì quá thuơng Trúc Hồ mà buộc lòng phải tham gia vào một việc làm không được "catholique" cho lắm, với một người bạn cùng chiến tuyến trên 30 năm!
Chỉ vì trích ra 2 câu từ bài viết của "Người Lính VNCH" ninhthuyle về lời tuyên bố của NS Trúc Hồ mà Chị Ngô Minh Hằng, nhà thơ trường kỳ chống VCBN, cả hơn tháng trời chịu bao oan khiên, bị ghép luôn cái tội tày trời: VG thực thi nghị quyết 36 của Vẹm!
Tôi có nhả ý đề nghị Anh NinhThuyLe-Người Lính VNCH- nếu được, xin Anh đôi dòng gửi cho nhà thơ Nmh để chia xẻ phần nào nổi oan khiên của Chị ấy thì không có gì tuyệt vời hơn.
Trân trọng,
Khánh
*****
2- email của Lê Thùy Ninh

From: NinhThuy Le [mailto: ninhthuyle@gmail.com]
Sent: Thursday, 16 October 2014 6:03 PM
To: undisclosed-recipients:
Subject: Lời thanh minh kính gửi Đồng bào

Lời thanh minh kính gửi Đồ̀ng bào .
Kính thưa Đồng bào,
Tuần qua, tôi có đưa lên mạng một bài nhận định về thảm họa mất Nước dưới tiêu đề "Bàn về Trúc Hồ và Ngô Kỷ" nhân lúc hai nhân vật này đang đối đầu về vấn-đề trọng đại và cấp bách của Quê hương. Thiển ý của tôi chỉ là bày tỏ nỗi lòng của người dân tha hương, chứ không phải vì thiên vị hay hằn thù ai,  và cũng chẳng có cao vọng muốn phô danh bắn tiếng . Tuy nhiên,  có một số độc giả tỏ ý nghi ngờ, hoăc nêu thắc-mắc , hoặc kích bác những người đồng thuận , khiế́n tôi rất ngại ngùng.
Một lần nữa , nay tôi lại lên mạng để giải đáp phần nào những thắc-mắc về cá nhân và lập trường của tôi và đồng thời xin lỗi quý vị đã vì tôi mà bị phiền hà.
Về thắc mắc cá nhân , có một vị đòi hỏi l̀à tiên vàn phải điều tra cho ra tên tác giả là ai .  Xin thưa : tác giả là tôi, một người dân bình thường , một kẻ "tiểu tốt vô danh" trong Cộng Đồng, và tôi trộm nghĩ người ăn mày khố rách áo ôm cũng được phép tỏ tình Đất Nước , vì Đất Nước là của chung chứ chẳng phải của riêng ai.
Một vị khác vặn hỏi : cáí nick name "Người lính VNCH" đó là thực hay giả .  Xin thưa : "Người lính VNCH" đó là người thật, là tôi ở tuổi thanh xuân.  Tôi phục vụ tại Nha Động Viên / Bộ Quốc Phòng từ ra trường cho đến ngày mất nước, cộng thêm sáu năm tù cải tạo.
Cũng còn một số tra-vấn, mỉa-mai nữa, nhưng thôi, xin miễn dài dòng. Nay tôi chỉ muốn làm "thằng mõ" (village herald) đi gõ cửa đồng bào báo "tin Mất Nước".
Để giải tỏa hiểu lẫm , sau đây tôi  xin trở lại vấn đề với chi tiết :
1- Xác nhận bằng chứng:
Bằng chứng Việcong bán nước: a/- Công Hàm 14-9-1958,  Phạm văn Đồng  công nhận Hoàng/Trường Sa trong hải phận Việt nam nay thuộc Trung quốc.
b/- Hội Nghị Thành Đô 4-9-1990,  Ng. v Linh và Đỗ Mười xin Tàu cho  Vietnam sát nhập thành một tỉnh của Trung quốc.
Bằng chứng Trúc Hồ ủng-hộ Việtcong bán nước qua lời phát biểu của y trên truyề̀n hì̀nh SBTN rằng : "chúng ta không bao giờ kêu gọi lật đổ chế độ hay bạo động hay gì hết ........cái đó hoàn toàn sai......"
̣Quý vị có thể kiểm chứng qua các youtube hoặc hỏi ngay Trúc Hồ.
2-  Hậu quả (qua 2 bằng chứng nêu trên) :
Hậu quả mất Nước: Không lật đổ Vietcong thì không còn cách nào cứu Nước. Đến ngày 4-9-2020, tức chỉ còn 6 năm nữa thì Vietnam sẽ về tay Trung quốc. Nước Viêtnam bị xoá tên, Dân Viêtnam thành nô lệ, Người Viêtnam hải ngoại sẽ bị nhục-nhã, ê-chề, phải cúi gầm mặt, ray-rứt khôn nguôi !!!
Tội phản quốc : Việtcong là bè lũ bán bán nước , và Trúc Hồ cùng tấ́́t cả những ai theo Trúc Hồ để phò Vietcong cũng là những kẻ bán nước, là phản quốc. Có đúng không ?  Vì họ đã nhận VC thay mặt cho toàn dân, trong đó có họ , điều hành việc nước, không lật đổ, không phản đối chúng, tức là họ đã đồng tình với chúng rồi. không còn chối cãi được nữa.
Kẻ bán nước mang cái tội giết người, nhưng không chỉ giết một người, mà giết cả một dân tộc, giết ông bà tổ tiên, giết nòi giống, giết từ những em bé ngây thơ, những thanh niên, thiếu nữ cho tới những cụ già tóc bạc lưng còng ,  giết cả một Giang san gấm vóc hiền hoà, giết tất cả những gì trên Quê Hương  yêu dấu ! Đem chúng ra phanh thây, chu di tam tộc chúng cũng chẳng xứng vào  cái tội tày trời của chúng !
Còn những kẻ không hẳn theo Trúc Hồ, nhưng biết mà thờ-ơ trước cảnh Nước Mất Nhà Tan, quay lưng trước tiếng rên xiết của đồng bào... là những "Đứa Con Bất Hiếu" đáng khinh-bỉ, đáng nguyền rủa. Con Chó - ngày nay người ta gọi là Chú Chó, còn biết thương yêu, bảo-vệ Chủ huống gì là con người !.
(Nước mắt tôi đang dàn dụa khi viết những dòng này.)
3- Những bài hát, những đại nhạc hội của Trúc Hồ-ASIA  giúp được gì cho Đất Nước ?
Những nhạc hội được gọi là đấu tranh khi nó có một mục tiêu để hướng tới.
Mục tiêu đấu tranh của chúng ta là  "Diệt Cộng Cứu Nước". Nhưng Trúc Hồ không diệt Cộng và Nước thì VC bán rồi, vậy là mục tiêu không còn, thì còn gì nữa mà đấu tranh ?
Nay những nhạc hội đó chỉ  là những trò giải tri, mua vui thôi. Không có mục tiêu thì không còn là đấu tranh nữa.
Có người hỏi :  Nếu bỏ Trúc Hồ thì còn ai tạo hào khí đấu tranh trong cộng đồng? Trả lời : chính Trúc Hồ đã triệt hạ mục tiêu đấu tranh của cộng đồng rồi, bây giờ chỉ còn đấu tranh dỏm, đấu tranh cuội , đấu võ mồm, múa gậy vườn hoang nữa thôi .  Có đấu tranh thật đâu mà cần hào khí !
Còn có người châm chế : Vì Trúc Hồ đang có thế lực lớn trong cộng đồng nên có kẻ ganh tức tạo lý do để đánh phá và chia rẽ cộng đồng.  Thực hư ra sao thì đồng bào đã rõ rồi, xin  miễn giải thích dài dòng. Chỉ xin có một lời ngắn gọn : Nếu Trúc Hồ không khuyến dụ đồng bào đi theo Vietcong bán nước thì có ai dám phản kháng không ?
Có người bênh đỡ : Trúc Hồ có tranh đấu với VC là "xin" tha các tù nhân lương tâm và "xin" cho dân được hưởng tự do dân chủ.  Thưa rằng: đó chỉ là những cái "bánh vẽ". Dư biết VC không cho, nhưng cũng "xin" cho có tiếng. Và dầu VC có thả hết tù nhân, trả hết mọi quyền cho dân, thì cũng chỉ non 6 năm nữa thôi, tất cả đều tuôn xuống Địa Ngục, khi mất Nước!
Để lấp lỗ trống và để đánh lạc hướng đấu tranh, tháng 7/14 vừa rồi, Trúc Hồ đã kéo bồ đoàn đi Washington DC làm rùm beng một màn trình diễn "Hát cho Biển Đông và quyền con người" .  Một đề tài đang ăn khách, đã được đồng bào hoan hô, cổ võ, nhưng thực sự chỉ là một màn kịch xuất sắc thôi,  chứ không đi vào mục tiêu tranh đấu.  cái mục tiêu phải chống trước tiên chính là Vietcong bán nước rồi mới tới Trung cộng!  Vì nếu đưa tới công lý thì Trung cộng sẽ trưng ra những văn kiện chứng minh là Việt nam tự xin gia nhập Trung quốc chứ không phải bị xâm lược !  Như thê chẳng khác chi khi ta bắt gặp tên trộm đang trao món đồ nó đánh cắp của ta cho ai đó thì ta đã không đánh tên trộm mà lại đánh người mua !
4- Nước đã mất rồi thì còn đấu đá nhau làm gi ?
Xin thưa Nước đã bán nhưng chưa giao hàng nên ta còn cơ may cứu vớt, nếu ta quyết chí đồng tâm hiệp lực cứu Nước.
Dân ta đang đòi công bố biên bản Hội Nghị Thành Đô để rõ việc bán Nước, nhưng VC giấu kỹ và ngậm câm. Chúng ta chỉ biết là ngày 4-9-2020 Việtnam sẽ trở thành một Tỉnh của Trung quốc. (rùng mình !)  Chỉ còn 6 năm nữa thôi ! Nếu chúng ta cứ ngồi yên thì ngày đó Việtnam ta sẽ chết ! Nếu chúng ta vùng dậy thì sẽ trở về với Việtnam.
Vậy thì đây không phải là "đấu đá nhau" mà là "đi tìm nhau" để cùng về  Quê Mẹ .
Kính xin những ai còn nghĩ về Quê Cha Đất Tổ, mỗi người tự nguyện làm một chiến sĩ truyền thông, báo cho toàn thể đồng bào biết tin mất Nước, để toàn dân cùng đứng lên đồng tâm diệt Cộng giải cứu Quê Hương. Kính xin vào cuộc sớm-sớm, vì chỉ còn gần 6 năm nữa thôi, thời giờ như thoi đưa, chần-chờ sẽ mất hết, mất hết, và sẽ khóc-hận-suốt-đời !
Và cũng mong Trúc Hồ minh định lại lập trường để cùng chung vai góp sức .
5- Rồi pnải làm gì để cứu Nước ?
Cứu Nước là nhiệm vụ cao-cả và cấp-bách, đòi hỏi đóng góp của toàn dân, chứ không chỉ đặt ra cho một cá nhân nào . Bởi vậy, mọi người đều có quyền và bổn phận dấn thân.
Là một con dân, tôi xin được tỏ bày ước vọng của mình :
Tôi mơ một ngày rất gần, đồng bào tị nạn khắp Năm Châu cùng đứng dậy mở HỘI NGHỊ DIÊN HỒNG, tạo một Cơn Sóng Thần tràn về Biển Đông, vỗ mạnh vào giải đất chữ S... Rồi đồng bào Bắc-Trung-Nam cù̀ng đứng lên làm Cách Mạng... Rồi Nội- Ngoại  một lòng... Rồi thế giới ủng-hộ... Rồi giải trừ VC bán nước... Rồi dựng cờ Độc Lập ... Rồi tiến tới Vinh Quang...
Tôi tin Cách Mạng sẽ thành công, vì :
1) thứ nhất là dân ta đã tỉnh ngộ và căm thù VC lắm rồi, nhưng bị cùm kẹp, có yểm trợ hải ngoại là vùng dậy .
2) thứ hai:  lũ VC không còn thực quyền, không lý tưởng, đang ngồi trên đống vàng bạc cướp được của dân,  sẽ ôm của cải trốn chạy để hưởng thụ , trước khi biến động xẩy ra .
3) và rất có thể tới ngày đó, các lực lượng võ trang sẽ tỉnh ngộ, trở về với toàn dân, đánh đuổi lũ bán Nước.
̣Khi VC không còn thì văn kiện bán nước thành vô hiệu. Nếu Trung cộng gây chiến, ta chống lại và vì công lý, thế giới sẽ giúp ta.
Đó là Ước Mơ sẽ thành Hiện Thực. Tuy nhiên trên đường tới Hiiện Thực, đồng bào phải nhập cuộc và phải chấp nhận gian lao.
Và nhất là đừng bao giờ quên rằng : "Mưu Sự Tại Nhân Thành Sự Tại Thiên" (L ́ homme propose, Dieu dispose) . Chúng ta phải luôn tâm niệm và tin cậy Đấng Toàn Năng giúp chúng ta vượt gian nan để về tới Bến. Thượng Đế đã hứa với nhân loại : "Ai xin thì sẽ cho, ai gõ cửa thì sẽ mở". Chúng ta hảy gõ cửa và xin thì sẽ cứu được Nước.
Hảy nhìn vào Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ : Giàu, Mạnh, Dân chủ , Tự do , Hạnh phúc... và dân Hoa Kỳ luôn tung hô lời cảm tạ : "God Bless America".
Thượng Đế sẽ cứu Việtnam  nếu ta trông cậy vào Ngài.
Nước đến chân rồi,
Vùng lên Đồng Bào ơi !
Tổ Tiên đang mong ta !
Toàn dân chờ đợi ta !
Hồn thiêng Sông Núi đang réo gọi ta !
Hảy tiến lên đi !
Xin một lời nguyện cho Quê Hương.

Người lính VNCH

*****

3- email của Kim Oanh

From: yellowbirdko
Subject: FW: Lời thanh minh kính gửi Đồng bào
Date: Thu, 16 Oct 2014 22:31:35 +1100

Không ngờ Người Lính VNCH lại là Cậu họ của KO !
Ba của Cậu Ninh là ông Trùm của họ đạo Cầu Rầm Vinh, bị mất trong tù vc

-----------

0 comments:

Powered By Blogger