Wednesday, October 22, 2014

Cuộc đụng độ giữa nhà báo Vũ Chung (mặc áo màu đỏ máu) và ông Ngô Kỷ (mặc áo màu xanh hòa bình)

BBT: Khi thấy những video dài, ai cũng cảm thấy nãn, không muốn xem vì sợ mất thì giờ, nhưng xin báo cho quý vị biết là hai video này rất thú vị, khi đã xem thì không thể ngừng được vì các lập luận rất hữu lý và vững chắc khiến người biết tôn trọng sự thật đều đánh giá cao. Xin mời quý vị mở xem.



Ý kiến độc giả:


1- của Người Lính VNCH (Lê Thùy Ninh) :
Anh Ngô Kỷ,
Cám ơn Anh đã cho tôi biết ý Anh chấp nhận về Hà Nội tranh luận về việc gọi tội phạm Hồ chí Minh bằng thằng.
Nhiều độc giả đã hoan nghênh và đón chờ tiến trình của công việc ngoạn mục và kỳ thú chưa từng thấy đó.
Tôi cũng hoan-hỉ lắm, nhưng lại có chút dè-dặt và ưu-tư muốn tỏ bày ra đây cùng Anh .
Thứ nhất :  Viêc làm không cần thiết và cũng chẳng mang lại lợi ích thực sự. Lý do :
1- Việtcong đâu có dại rước Anh về để nghe chửi. Anh cần đề phòng một thâm mưu nào đó.
2- Vietcong không bao giờ cho dân thấy cuộc tranh luận bất lợi cho chúng, thì Anh mong gì giải độc cho đồng bào.
3- Vàì cái màn đả kích trên truyền hình quốc nội đánh vào Anh chỉ là dàn cảnh chứ đâu phải là phản ứng của đồng bào. Đồng bào ta có quá dư kinh nghiệm để phán-đoán, không nói ra chỉ vì bị bịt         miệng thôi. Tại các cuộc biểu tì̀nh trong Nước đồng bào chửi VC như thế nào thì Anh đã nghe rồi. Đó mới chính là tâm tư và phản ứng đích thực của đồng bào.
4- Dùng cái tiếng "thằng" hay "con" gì đó để gọi kẻ bất lương thì có gì sai đâu. Mà còn quá nhẹ đấy. Có ai gọi những tên tội phạm "giết người", "phản quốc"  bằng "Ông", bằng "Cụ", bằng "Ngài" bao       giờ đâu !  À, nhân tiện đây tôi kể lại cho anh nghe một câu chuyện tôi mới đọc được trên mạng cách nay vài ba tuần. Nếu anh xem rồi thì bỏ qua. Chuyện như thế này : Có một  người nào đó gọi        HCMinh bằng "chó" thì đã bị môt cháu ngoan bác Hồ phản đối ngay rằng : Xin đừng gọi bác Hồ bằng chó, vì như thế là vu oan và nhục mạ Chú Chó của cháu. Bác Hồ đã giêt cả triệu dân lành.           Chú Chó của cháu có cắn giết ai đâu. Chó của cháu đâu phải là bác Hô !
5- Anh cần dành thời giờ và tài sức của mình để cùng đồng bào chung sức cứu Nước. Chỉ còn 5 năm 10 tháng nữa thôi thì Việnam sẽ bị xóa tên, là chết tức tưởi !!!!!!!!!!
Nước còn thì anh chẳng cần tranh luận. Nước mất thì anh có tranh luận ngàn lần cũng  bằng thừa.
Anh cũng đừng nghĩ  anh là người tranh đấu cô-đơn.  Tôi thấy đồng bào hải ngoại đã hiểu lòng anh  và giới trẻ trong nước cũng đã biết anh.
Thứ hai : Vấn đề an-toàn.
Anh có chắc là anh sẽ đi và về bình an không ?  Anh có nghĩ là có thể chưa tới bàn tranh luận thì đã bị xe tông dọc đường rồi không ?  Và cũng có thể còn những "tai ương" khác.  Anh hãy nhìn vào Thiếu Tá Liên-Thành. Ông  đã thoát chêt mấy lần rồi đ́ó. Có lần xe ông đang chạy thì bị xe người ta đâm vào. Có lần bị bắn sẻ nhưng may là chỉ bể kiếng xe chứ không trúng người ! Thiếu Tá Liên-Thành cũng là Chiến sĩ đấu tranh can-đảm, kiên cường như anh, cũng "nói có sách, mách có chứng" và cũng bị đánh phá như anh. Chỉ khác nhau về cái "đề tài" và "cách trình bày" thôi.
Trên đây là đôi lời chia sẻ với anh. Chúc Anh bình an và may-mắn.
Người lính VNCH

2- Ý kiến của JB Trường Sơn :
Vì chưa nghe hoặc đọc được lời của Ngô Kỷ cho biết sẽ “về Hà Nội tranh luận về việc gọi tội phạm Hồ chí Minh bằng thằng” nên tôi không dám lạm bàn.
Nhưng dựa theo lời của anh Ngô Kỷ trên Video thứ 2 (nêu trên) thì anh ấy đã nói không cần phải về VN để đối đầu tranh luận với VC, mà chỉ cần vạch trần những sai lầm và tội ác của chúng và các tay sai của chúng (được gọi là Việt Gian) tại hải ngoại thôi.
Tôi nhận thấy Ngô Kỷ có lập trường chống Cọng rất thực tế, vì theo lời thách thức của Vũ Chung hỏi Ngô Kỷ có dám về VN để chống Cọng không thì Ngô Kỷ từ chối vì sự thách thức của Vũ Chung chỉ là một cái bẫy sập, rất giống phương pháp của Việt Cọng là muốn dùng sức mạnh bắp thịt của chính quyền VC để hù dọa hầu đánh tan nhuệ khí đấu tranh của người chống đối. Nhưng Ngô Kỷ đã khôn ngoan từ chối, cho việc về VN là không cần thiết, vì công việc của anh Ngô Kỷ là chặt đứt những cánh tay nối dài của VC tại hải ngoại đang muốn lủng đoạn các Cộng Đồng Người Việt tỵ nạn tại đây là nơi anh cần phải bảo vệ. Việt Nam đã nằm trong tay của Việt Cọng thì để cho những người ở trong bàn tay của chúng (ở quốc nội) tự lo liệu và bảo vệ vì họ có thực lực của 90 triệu dân. Với quần chúng đông gần 100 triệu mà không tự bảo vệ được mình thì làm sao người Việt Tỵ Nạn tại hải ngoại lại đảm đang cho nỗi, họ chỉ yểm trợ mà thôi !!
Nếu quả thật chính quyền Việt Cọng muốn mời Ngô Kỷ về VN thì hãy coi chừng cái nghề lưu manh quỷ quyệt gia truyền của chúng, bởi lẽ chắc chắn khi vừa bước xuống phi trường thì Ngô Kỷ sẽ bị bắt vì trong hành lý của anh đã bị Công An nhét đồ quốc cấm để tạo bằng chứng kết tội anh và bỏ tù anh.
Nếu Vũ Chung, “người mặc áo đỏ”, có can đảm thì hãy đặt lời thách thức ngược lại như sau: “Nếu Toà Đại sứ VC tại Mỹ mời anh Ngô Kỷ lên đài SBTN để đối chất thì Ngô Kỷ có dám đối mặt hay không ?” như vậy sẽ hợp lý và hợp thời hơn. Và theo tôi nghĩ, nếu được mời đối chất tại Mỹ thì Ngô Kỷ sẽ rất hoan nghênh lời mời này vì anh sẽ được bảo vệ bởi cảnh sát và FBI Mỹ một cách an toàn chứ không bị tống ngục như trường hợp về VN.

0 comments:

Powered By Blogger