Thursday, May 29, 2014

VIỆT CỘNG CŨNG THUA


 
Ai cũng chào thua cái trâng tráo, cái bỉ ổi của đám Trung Cộng và Việt Cộng. Tên đại ma đầu Việt Cộng Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng bán nước có văn tự rõ ràng, thế mà những ai chống đối chúng, chúng ghép tội họ là Việt Gian. Làm trâu ngựa cho Đệ Tam Quốc Tế Cộng Sản một cách công khai mà tự cho mình là yêu nước số một. Công khai chỗ nào? - Khi Chiến Thắng Điện Biên Phủ*, Hồ Chí Minh đã hồ hởi tuyên bố "Nhận chỉ thị của Đệ Tam Quốc Tế giải quyết vấn đề cách mạng ở Việt Nam, tôi đã hoàn thành nhiệm vụ" (Lịch sử đảng Cộng Sản VN" trang 29, nhà xuất bản sách Giáo Khoa Mác Lenin, Hà Nội 1979). Sau đó, Lê Duẫn, đệ tử ruột của Hồ Chí Minh nói toạt móng heo rằng "Chúng ta đánh là đánh cho Nga và Trung Quốc", thế mà chúng luôn mồm cho là Giải phóng Dân tộc, chống Mỹ cứu nước... Ai cho rằng chúng làm tôi ngoại bang thì mất cái đầu. Ngày nay, Trung Cộng đã ngang nhiên, giữa ban ngày, ban mặt xâm lấn hải phận Việt Nam, cả thế giới lên án, cả thế giới sẵn sàng giúp Việt Nam đánh lại Trung Cộng, thế mà Nguyễn Tấn Dũng vẫn trâng tráo tuyên bố chúng tôi không liên kết với ai, rập khuôn lời tuyên bố của Tập Cận Bình cấm không được Liên Kinh Quân Sự với các nước khác. Thế mà bọn VC vẫn oang oang cái miệng "chống Trung Quốc", nhưng ai biểu tình chống Trung Cộng xâm lăng thì chúng bỏ tù, đàn áp. Trâng tráo đến thế là cùng, mặt dày như vậy tưởng là vô địch thế giới rồi, nhưng Việt Cộng vẫn thua một người: Madison Nguyễn. Hèn gì mà khi đứng trước một núi rác khổng lồ ở Bình Phước, Madison Nguyễn trả lời tỉnh bơ: Tôi đứng gần đây mà không nghe mùi hôi (thối) gì hết (sic).

Nhưng, có người ủng hộ Madison Nguyễn cách công khai như hội "Sĩ Quan Thủ Đức" mà đại diện là Hoàng Thưởng, Ngô Tôn có thểchống chế giúp chủ chúng rằng: Sở dĩ cô Madison của chúng tôi không biết mùi hôi thối là vì dây thần kinh khứu giác của cô chúng tôi bị Mỹ Ngụy cắt đứt lúc còn trong bụng mẹ! Đừng có bố láo mà cho rằng câu nói của Madison là câu nói nịnh bợ, cô tôi kiện cho mà ... chết. Đùa chơi chút thôi, chứ mấy ông Thủ Đức họ Hoàng, họ Ngô một khi binh vực Madison thì đã có rất nhiều cách hay ghê gớm. Ví dụ khi cả cộng đồng người Việt tị nạn Cộng Sản San Jose, được nghị viên Kansen Chu bảo trợ nghị quyết "Cấm Cửa Việt Cộng" nhóm ông Thưởng, ông Tôn đã thọc gậy bánh xe bằng cách hạch hỏi nghị viên Kansen Chu: Tại sao ông không lên án Trung Cộng". Hay quá phải không quý vị!

Có nhiều người đã nêu ra những việc làm và lời nói của Madison Nguyễn còn hơn những kẻ thất học, đầu đường xó chợ, ví dụ như khi cả cộng đồng biểu tình chống cô ta, vì cô ta đã phạm luật Brown Act thì cô ta cho họ là một đám xiệc. Madison Nguyễn chẳng những nói láo mà con đưa thân sinh của cô vào vòng nói... không đúng sự thật, khi trưng bằng chứng giải ngũ đưọc cấp tại KBC...4100 là KBC của Quân Trưởng Thủ Đức. Đừng ai bạo miệng mà cho rằng cái chứng chỉ giải ngũ này do đám Thủ Đức cấp nhé. Riêng kẻ viết bài này đã từng ủng hộ Madison Nguyễn vào chức vụ Nghị viên đầu tiên, cũng phải nêu ra mấy chứng cớ để kết luận rằng Madison là kẻ phản bội cộng đồng tị nạn Cộng Sản ở San Jose này, làm lợi cho Cộng Sản. Không phải chúng tôi sợ Madison kiện mà không dám nói rằng cô ta là Việt Cộng, nhưng chúng tôi quá biết, những người như Madison Nguyễn có dán lên trán mấy chữ "Tôi là Việt Cộng" chúng tôi cũng không tin, vì đối với VC, những người nịnh bợ VC cùng lắm là chúng cho một danh hiệu "Việt Kiều Yêu Nước" là ... hết đất.
Cái chứng cớ đầu tiên là khi vận động với thành phố chấp thuận một ngân khoản 2.8 triệu Mỹ kim để tạo mãi hay xây dựng cho Cộng Đồng Việt Nam một Trung Tâm Sinh Hoạt thì Madison Nguyễn giấu không cho cộng đồng biết, chỉ khi cô ta kêu gọi cộng đồng dự bữa cơm gây quỹ, cộng đồng mới biết. Cô ta đã trao trọn gói "xử lý" cho bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi, lập một board Director. Và giữa buổi họp cô ngang nhiên cho biết: vì đây là bí mật (secret), nếu cháu cho Cộng đồng biết thì cháu phạm luật (sic). Khi được hỏi tại sao cho Cộng Đồng biết thì phạm luật, mà cho bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi biết và "quản lý" thì không phạm luật? Madison Nguyễn trả lời tỉnh queo còn hơn VC: "Tại vì năm ngoái bác sĩ Ngãi đã giúp cháu rất nhiều". Còn tại vì năm trước cả cộng đồng cử tri gốc Việt San Jose bầu phiếu cho cô để cô vào được nghị viên thì cô coi như rác hay sao? Cái phản bội này Madison Nguyễn làm sao mà chối cãi được? Đấy, kiện đi. Tôi sẽ đi hầu mang theo cuốn video buổi họp hôm đó. Chúng tôi chắc chắn sẽ thắng, y như Đỗ Vẫn Trọn đưa cái ảnh Tâm Nguyễn chụp chung với Thủ tướng VC là Tâm Nguyễn hết được chối cãi. Tôi đã kết luận:Madison chỉ phục vụ cá nhân Nguyễn Xuân Ngãi và phản bội cộng đồng.

Cái chứng cớ phản bội thứ 2 là khi thành phố ưu ái dành cho cộng đồng VN tị nạn Cộng Sản một đoạn đường để vinh danh cộng đồng vì đã đóng góp rất nhiều cho thành phố. Madison Nguyễn lại trao trọn gói "xử lý" cho Tăng Thành Lập từ A tới Z, từ tên đặt, monuments, chi phí để  ông này muốn đặt tên gì cũng được, làm gì cũng được trên đoạn đường đó. Bằng chứng phản bội là cô email cho văn phòng thành phố có nội dung đại ý: Tăng Thành Lập đã lo tất cả từ A tới Z, kể cả chi phí thì cần gì phải cho cộng đồng người Việt biết? Văn phòng thành phố San Jose trả lời là phải đưa ra công khai trong cộng đồng, nếu không là bất hợp pháp. Không phải là Madison Nguyễn không biết luật lệ thành phố, chỉ vì phản bội cộng đồng và phục vụ hết sức kiệt lực cho Tăng Thành Lập mà phải làm kẻ ngu si như vậy thôi. Trong vụ này, ai ủng hộ Madison Nguyễn hãy nói cho cộng đồng biết Madison Nguyễn là đại diện cho một cá nhân Tăng Thành Lập hay cộng đồng đã bầu cô ta lên chức nghị viên? Có phải Madison Nguyễn đã "bán đứng" Cộng Đồng hay không?

Bằng cớ thứ 3 về phản bội và làm lợi cho VC:
Khi cơ quan tái thiết thành phố có cuộc họp để đưa vấn đề "đoạn đường vinh danh người Việt" ra thảo luận với đồng bào. Đa số đồng hương có mặt xin chấp thuận tên Little Saigon, nhưng Madison Nguyễn chỉ chấp thuận tên 'Việt Nam Town' mà thôi. Cuộc thảo luận bế tắc. Madison Nguyễn ra hạn định: "chỉ những ai cư ngụ hay buôn bán trong và trên đường Story, giới hạn từ fre way 101 và đường Senter khoản 1 ngàn feet mới có quyền có ý kiến" Ủy Ban Tái Thiết Thành Phố liền "vâng lời Madison" tổ chức một cuộc thăm dò về tên Little Saigon và các tên khác do Madison đặt. Nhiều cơ quan tư nhân, kể cả tờ báo Anh ngữ lớn nhất ở San Jose cũng làm cuộc thăm dò. Kết quả thảm thương cho Madison Nguyễn là tất cả các cuộc thăm dò, từ UBTT Thành phố cho đến tư nhân, tên Little Saigo đều đứng nhứt với trên 90%. Thế nhưng Madison Nguyễn đã muối mặt bác bỏ và cùng với thị trưởng Chuck Reed triệu tập buổi hearing. Có khoản 2 ngàn người Việt tham dự và trên 200 người lên diễn đàn, mỗi người nói được 1 phút, yêu cầu đặt tên Little Saigon. Cuối cùng Hội đồng thành phố vẫn không chọn Little Saigon. Vì trước đó, Madison Nguyễn đã bất chấp luật pháp, vận động riêng tư với các nghị viên đồng viện loại tên Little Saigon, y thị đã vi phạm luật Brown Act. Nghị viên Sam Licardo (hiện là ứng cử viên thị trưởng San Jose) cũng đã bảo trợ cho Lê Văn Hướng đọc lên "kiến nghị của 92 thương buôn trên đường Story, yêu cầu Thành Phố không đặt tên gì cả". Đây là một sự gian dối, ăn cắp chữ ký, vì chỉ đến sáng hôm sau, hầu hết những người có chữ ký trong văn bản đó đều nhất tề phản đối, họ không ký một văn bản như vậy. Ăn cắp chữ ký của người. Tại sao Madison Nguyễn liều mạng bác bỏ cho được tên Little Saigon, trong khi các nơi khác như Nam Cali. San Francisco v.v... đều chấp nhận Little Saigon một cách dễ dàng? Chỉ vì, theo Madison Nguyễn phát biểu trong cuộc phỏng vấn  của ký giả Molina Joshua của San Jose Mercury News thì vì Little Saigon có âm hưởng chống Cộng (She said a silent majority of business owners and others in the district disliked the name, with its anti-communist connotation but she was never able to built community support for her idea"  Cái gọi là majority business owners chỉ là nói láo, vì 92 chữ ký của họ do Lê Văn Hướng trình bày chỉ là những chữ ký bị lợi dụng. Hơn nữa, qua cuộc thăm dò nói trên, Little Saigon luôn luôn đứng đầu kết quả. Madison rõ ràng là làm lợi cho Việt Cộng.

Nhưng vấn đề "thời sự" mới nhất chứng tỏ Madison Nguyễn là con người làm cử tri cũng không xứng, đừng nói làm ứng cử viên thị trưởng. Đó là khi bà ta trả lời 4 câu hỏi của cô xướng ngôn viên một đài phát thanh nọ:

1) Khi được hỏi về vấn đề tại sao cô là nghị viên người Việt trong gần 10 năm mà cái Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng không có như cô đã hứa? Madison đã trả lời: Vì tại Cộng Đồng chia rẽ. Mô Phật! Chính Madison Nguyễn đã lấy công vi tư, trả ơn nghĩa cho bác sĩ Ngãi không được nên cô xóa sổ ngân khoản tạo mãi Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng.

2) Trả lời về cái vườn Việt cũng do bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi  chủ chốt thì sau mười mấy năm, nay mới "Khánh Thành". Ác hại thay, khánh thành cái Vườn Truyền Thống Việt mà chỉ mới xây dựng được cái Cổng, tức là mới xây xong cái cửa. Cái  cửa này đi vào một đám cỏ dại mới được cắt hôm trước chứ không thấy cái gì khác. Tại sao chỉ mới xây cái Cổng đã khánh thành? Madison cũng kể công lao đã góp phần vào cái Cổng này bằng cách vận động thành phố cho một số tiền.

3) Đài Kỷ niệm Liệt sĩ. Theo mọi người ở San Jose này thì cái mà Madison gọi là Đài Chiến Sĩ đó chỉ là cái bia tưởng niệm các tướng, tá đã anh dũng chết theo thành, chứ không phải là cái Đài Chiến Sĩ Liệt sĩ gì cả. Đây là công sức của cô Hoàng Mộng Thu và anh chị em trong Biệt Đoàn Văn Nghệ Lam Sơn tạo lập. Không biết Madison trong mùa tranh cử có "mượn" của cô Hoàng Mộng Thu cái "công" này hay không? Nếu không thì kể như Madison chôm credit của  người khác.

4) Vấn đề cấm cửa Việt Cộng. Do Ủy Ban Vận Động như ông Mạc Văn Thuận, Nguyễn Ngọc Tiên. Johnny Lee v.v... được nghị viên Kansen Chu bảo trở, đưa ra thành phố, nhưng Madison và Chuck Reed từ chối bằng cách bán cái cho luật sư thành phố và Bộ Ngoại Giao, do đó, việc cấm cửa VC đã bị Madison Nguyễn phá thối trong khi đó các nơi ở Nam Cali. và nhất là ở Milpitas đã chấp thuận bằng một nghị quyết thì đã sao? Viện cớ "hỏi Bộ Ngoại Giao tức là Madison và Chuck Reed không chấp nhận một nghị quyết có hại cho Việt Cộng. Madison Nguyễn phục vụ cho cộng đồng người Việt tị nạn Cộng Sản hay phục vụ cho Việt Cộng?

Qua những chứng cứ nói trên, quý độc giả xa gần đã thấy bộ mặt thật của Madison Nguyễn chưa? Đó là một bộ mặt phản bội. Madison cũng biết y thị đã phản bội cử tri Mỹ gốc Việt quá nhiều lần, đâm sau lưng cử tri không biết bao nhiêu nhát nên đã nói trên đài rằng cô ta đã xin lỗi đồng hương nhiều lần. Nhưng nếu vào được Thị trưởng thành phố San Jose lần này chắc chắn lần này cô ta sẽ phục vụ bác sĩ Nguyễn Xuân Ngãi vì ông ta đã có công "đẻ non" cái Vườn ruyền ThốngViệt để kiếm phiếu cho Madison. Còn đồng hương cử tri thì ... đi chỗ khác chơi.
Đúng là Việt Cộng cũng thua xa cái tráo trở, phản bội và nói láo không ngượng miệng của Madison Nguyễn.
Nhất quyết đừng để Madison Nguyễn có cơ hội phản bội cộng đồng người Việt tị nạn Cộng Sản và làm lợi cho VC một lần nữa. Không bầu cho Madison Nguyễn.

Kiêm Ái
*Theo Hoàng Văn Hoan, một đảng viên cao cấp của CSVN viết trên "Bejing Review" số 49 Dec. 7.1979 thì "Cần phải vạch rõ rằng, trong trận Điện Biên Phủ, nếu không có pháo binh từ Trung Quốc sang thì không thể tiêu diệt nỗi hệ thống 9ồn lũy của Pháp, và nếu không có 3 vị tướng lãnh đứng đầu l2 đồng chì Vị Quốc Thanh đích thân tham dự Bộ Chỉ Huy Tiền Phươg thì ũng khó mà toàn thắng..." (Việt Nam Cuộc Chiến Quốc Gia và Cộng Sản của Nhóm Nghiên Cứu Lịch Sử Việt Nam Cận và Hiện Đại - Santa Clara, Cali. USA (2002). Sau này VC cũng tiết lộ chẳng những pháo binh và 3 tướng Tàu trực tiếp chỉ huy mà còn một số rất lớn binh sĩ Trung Cộng (đã có mã Liệt sĩ Trung Cộng) tướng  Võ Nguyên Giáp chỉ là cái loa mà thôi thì không thể buộc De Castrie đầu hàng. Tuy vậy, so sánh số quân Cộng Sản chết và bị thương Cộng Sản thiệt hại gấp 20 lần số quân Pháp chết,bị thương và bị bắt.

- Nhân tiện, xin trả lời một "thân hữu" hỏi Trung Cộng đã đưa bản văn Phạm Văm Đồng chấp nhận bán nước theo đường ranh Trung Cộng vạch ra, có cách nào hóa giải để Trung Cộng câm họng? - Xin thưa, Bộ Chính Trị Việt Cộng chỉ cần ra một văn thư gởi cho Trung Cộng cho chúng biết cái văn tự do Phạm Văn Đồng gởi cho Chu Ân lai là do 2 tên cùng đảng với Trung Quốc gởi cho Đảng Cộng Sản với nhau, chẳng liên quan gì đến hai nước. Vì cả Hồ Chí Minh và Phạm Văn Đồng cũng như Bộ Chính Trị VN hôm nay đều không dại diện cho dân tộc Việt Nam. Cũng như quý ông chỉ là những kẻ cướp đoạt quyền dân Trung Hoa mà cai trị chứ chẳng ai bầu các ông. Cũng vì vậy mà nay mai chúng tôi sẽ giải tán đảng Cộng Sản, cho đảng viên đi tù mút mùa. Đừng đưa cái tờ giấy lộn đó ra làm trò khỉ. Như vậy đã được chưa, thưa ông bạn hay thắc mắc nhưng là để tâng công với VC?

0 comments:

Powered By Blogger