Tuesday, May 27, 2014

Diễn Kịch Đã Xong, Biển Đông Yên Tĩnh, Giàn Khoan TC Tiếp Tục ... Khoan

Nguyễn Thùy Trang



Hôm nay gọi ĐT với người bạn làm việc cho một tờ báo chính thống, người bạn cho biết là DƯỜNG NHƯ có một sự THỎA THUẬN nào đó, ban tuyên giáo đưa lệnhGIỚI HẠN TIN TỨC về GIÀN KHOAN và cũng cho biết phía bên Trung Cộng cũng vậy.

Lãnh đạo 2 phía đã đi đến THỐNG NHẤT là KHÔNG làm tình hình giàn khoan thêm nghiêm trọng, sẽ CẤM báo chí của hai phía đưa tin về những sự kiện nầy.

Nghe người bạn nói chuyện xong mà lặng người ! Nguyễn Tấn Dũng thì nhí nhố ngoài diễn đàn tại Phi, còn Nguyễn Phú Trọng thì đưa thứ trưởng Hồ Xuân Sơn đi đêm và chuyện đã xong ngoài khơi.

Tàu Cảnh Sát Biển Việt Cộng KHÔNG còn tích cực như những ngày đầu nữa mà NẰM chơi xơi nước ngoài giàn khoan và Trung Cộng cũng gần như KHÔNG còn xịt nước và rượt tàu của Việt Cộng nữa.

Từ ngày 20/5/2014 cho tới ngày hôm nay đã có nhiều cuộc tập dượt biên phòng CHUNG giữa 2 nước Việt & Trung tại biên giới ... Điều nầy cho thấy kịch bản đã tới lúc hạ màn ...

Chỉ trong MỘT đêm thôi thì TẤT CẢ quân đội Trung Cộng biến khỏi màn radar vệ tinh, đường xá GẦN biên giới Việt Nam trở nên VẮNG LẶNG một cách lạ thường ... 100.000 Lính và xe tăng trong một đêm đã biến mất khỏi đường phố giống như một phép lạ... thum thủm mùi BÁN NƯỚC đâu đây ....

Nguyễn Thùy Trang

0 comments:

Powered By Blogger