Saturday, May 31, 2014

VIRUS ĐẠI BỊP ĐẠI BỊP ĐẠI BỊP VIỆT TÂN GÂY LIỆT KHÁNG VÕ BỊ ĐÀ LẠT

VIRUS ĐẠI BỊP ĐẠI BỊP ĐẠI BỊP VIỆT TÂN GÂY LIỆT KHÁNG
VÕ BỊ ĐÀ LẠT
- Trần Trung Thành -

Trong hàng ngũ sĩ quan quân đội quốc gia miền nam, bất cứ ai tốt nghiệp trường Võ Bị Quốc Gia Việt Nam, được xã hội trọng vọng là văn võ song toàn, đây là những chàng trai ưu tú nhất của quân lực VNCH. Đường vào Võ Bị không phải đơn giản, không kể những khóa Võ Bị khai sơn phá thạch như khóa I Đập Đá, những khóa sau nầy ở Đà Lạt, là niềm tự hào của quân đội và những người tốt nghiệp quân trường hiện dịch, được gọi là sĩ quan Đà Lạt, gắn liền với địa danh mơ mộng. Các khóa Võ Bị có tên là Cùi, do đại tá chỉ huy trưởng ( 1962-1963) Trần Ngọc Huyến gọi, đến nay các cựu sinh viên đã và đang dùng cùi để gọi các khóa.

Di tản miền trung đã làm tan nát quân trường đào tạo sĩ quan hiện dịch, với khóa cuối là 31, đã ra trường non và không bao giờ có dịp tung hoành ngang dọc trên chiến trường, chính vị niên trưởng khóa 1 Võ Bị là trung tướng, tổng thống và cũng là tổng tư lệnh quân đội Nguyễn Văn Thiệu, đã khai tử miền nam bằng những lệnh rút quân hổn độn, giúp cộng quân tiến chiếm vùng đất quốc gia như chỗ không người, vị niên trưởng khóa 1 Võ Bị, cũng có thời là chỉ huy trưởng trường, đã giết chết nốt quân trường nổi tiếng Đông Nam Á, cách huấn luyện không kém gì trường West Point ở Hoa Kỳ.

Miền nam bị bức tử vào ngày 30-4-1975, các sinh viên Võ Bị tứ tán, kẻ chết vào ngày cuối cùng, người tù đày, di tản, vượt biển và sau nầy rời Việt Nam theo chương trình nhân đạo O.D.P.Dù phiêu bạt bất cứ nơi nào, các cùi Võ Bị vẫn tìm đến nhau trong tinh thần đồng môn, là trân quí sau cùng của những sĩ quan rường cột quân lực VNCH. Tuy nhiên, không phải bất cứ ai tốt nghiệp trường Võ Bị đều là những chàng trai ưu tú và luôn tâm niệm câu:" Tự Thắng để chỉ huy" để hành xử trong quân ngũ hay lúc đất nước không còn nữa, mất nước, mất quê hương và cái còn lại là lập trường, cái còn lại sau cùng của người quốc gia nói chung và các cùi Võ Bị nói riêng: thề quyết không chấp nhận chế độ cộng sản dưới bất cứ hình thức nào.
Hệ lụy là cùi 21, thiếu tá Lê Xuân Sơn, là vết nhơ của trường Võ Bị, người quận trưởng Củ Chi lại là một tên nội gián vô cùng nguy hiểm, hắn cấu kết với cán bộ địch vận CS là bà Mười An, thực hiện địa đạo Củ Chi, ngày nay nơi nầy là trung tâm du lịch và tuyên truyền của chế độ Hà Nội. Cùi 21 Lê Xuân Sơn đã sang Hoa Kỳ, thời gian định cư ở San Diego, sau đó bị phát giác, nay hắn về Việt Nam sống nhung lụa, được đảng chiêu đãi đúng mức là kẻ lập công to với cách mạng; tên Lê Xuân Sơn thành lập trang website tại VN, chuyên đánh phá, mang tên:" phiếm đàm hải ngoại"
.

Sự kiện virus ĐẠI BỊP Việt Tân đã làm liệt kháng trường Võ Bị đã bị phát giác qua đặc san Đa Hiệu, cơ quan truyền thông được nhiều người biết và tin tưởng, lại có bài viết của tên bí thư đảng Việt Tân ĐẠI BỊP là Lý Thái Hùng ĐẠI BỊP ( Bùi Minh Đoàn ĐẠI BỊP ), một tên có gia đình thuộc thành phần đỉnh cao trí tuệ " bên thắng cuộc" của hắn có nhiều tin tức được thu thập về việc lý lịch như sau: là gia đình" cách mạng", cha hắn là cán bộ cao cấp, hắn học ở trường Cường Để ( Qui Nhơn) nhưng thi rớt tù tài toàn, nhờ lá thư của cha hắn từ mật khu giới thiệu cho hai tên CS nằm vùng, đội lớp tu sĩ Phật Giáo là thượng tọa Thích Trí Quang và Thích Minh Châu ( viện trưởng đại học Vạn Hạnh), dùng áp lực tôn giáo để chạy cho hắn du học ở Nhật, cùng thời với Đổ Thông Minh ( tên thật là Đổ Thành Long, cũng là một sáng lập viên của Mặt Trận ĐẠI BỊP Hoàng Cơ Minh).

Vợ của Lý Thái Hùng là Doctor" to be" ĐẠI BỊP Trần Diệu Chân, ả là cựu du sinh Đông Đức, được ở lại sau khi bức tường Bá Linh sụp đổ. Đôi uyên ương bác đảng gặp nhau là có sự xếp đặt, theo chính sách của đảng và đã cả hai cùng nằm trong cơ quan đầu não của đảng ĐẠI BỊP Việt Tân, điều nầy xác nhận lần nữa: đảng ĐẠI BỊP Việt Tân chính là tổ chức cộng sản ở nước ngoài, thành phần chủ chốt, chỉ đạo là gốc gia đình cộng sản. Xin được nói thêm: du sinh miền bắc có nhiều hạng, tùy theo gia thế trong đảng, đi Trung Quốc là thường, du học ở Liên Xô là khá hơn, nhưng du học Đông Đức là gia thế phải mạnh trong đảng; sau năm 1975, các du sinh miền bắc có câu tục ngữ:" ba năm ở Liên Xô bằng một năm ở Đông Đức, bằng một lúc ở Saigon". Ả Doctor to be Trần Diệu Chân, du học Đông Đức, phải hiểu là gia đình mụ ta rất có bề thế trong đảng. Đảng cộng sản cài người theo lời Hồ tặc:" mười năm trồng cây, trăm năm trồng người", đó là sách lược trường kỳ, mà đảng Việt Tân là nơi dung thân, cũng là cơ sở hoạt động của thành phần cộng sản trá hình, hoạt động công khai trong cộng đồng hải ngoại, chúng ngụy trang và núp dưới chiêu bài: đấu tranh dân chủ đa nguyên, nhưng đích thực là công nhận đảng CSVN là thành phần dân tộc và tán tụng, trân quí Hồ Chí Minh có công với đất nước.

Tổng bí thư đảng ĐẠI BỊP Việt Tân là Lý Thái Hùng, không nằm trong cái Cùi Võ Bị, cũng không phải là cựu quân nhân ở các quân trường khác, có vài quan hệ với Võ Bị trên chiến trường hay những sinh hoạt khác, nhưng bài của hắn xuất hiện trong Đa Hiệu (đặc san Đa Hiệu 91) , đây là dấu hiệu cho thấy Việt Tân đã xâm nhập và lũng đoạn Võ Bị nước ngoài. Cùi 21 là Mai Văn Tấn, với bài viết " mơ một ngày về" (Đặc san Đa Hiệu 92*)
là sự phản bội không thể chấp nhận, hắn phủ nhận lá cờ vàng ba sọc đỏ, luôn nằm cạnh quân kỳ của trường trong bất cứ cuộc diễn binh nào của trường. Mai Văn Tấn mơ là có đỏ sao vàng và vất luôn cả" tự thắng để chỉ huy", bài viết phỉ báng Võ Bị như thế, lại xuất hiện trong Đa Hiệu.

Đó là chưa kể trong đặc san Đa Hiệu số 85, lại có bài viết ca ngợi Hồ Chí Minh ( như băng đảng Việt Tân đã từng đề cao) của tác giả Võ Biền K24. (*)
Một độc giả bên ngoài, ông Hoàng công Chính (HCC), đã gửi tới tờ báo Con Ong Việt một điện thư (vì không có địa chỉ điện thư của ĐH?) nói lên sự bất mãn của ông ta đối với hai bài viết trong ĐH 85, xin được trích đoạn:

- “Đa Hiệu 85, từ trang 53 đến trang 67, tác giả Võ Biền K24 đã trích đăng bài của một tên cán bộ CS, ca tụng Hồ chí Minh một cách khôn ngoan kín đáo và tế nhị. Đào Hiếu, Cán Bộ CS,nói đến lý tưởng của một SQ xuất thân từ TVBQGVN Dalat “Trung úy SQ Ngụy nhưng ghét Mỹ vào đây (vào bưng)… và chỉ muốn làm một anh du kích.

Khi nói đến TH/CSVSQ/TVBQGVN, người ta thường kính nể, Vì nơi đây tập trung những SQ xuất sắc của QLVNCH, có lý tưởng quốc gia và tinh thần chống cộng tuyệt đối. Cả một tập thể VB, không còn nhân tài nào nữa hay sao? Chôm bài từ trên internet đem xuống “cơ quan ngôn luận” của TH/CSVSQ/TVBQGVN làm quan điểm và đường lối của mình.”.

Loại Virus ĐẠI BỊP Việt Tân xâm nhập vào một số tổ chức cộng đồng, hội đoàn, kẻ cả những hội đoàn chuyên biệt như phong trào Hưng Ca, hội quân nhân, quân trường…Võ Bị là một trong những mục tiêu hàng đầu của ĐẠI BỊP ĐẠI BỊP Việt Tân, đây là nơi tập hợp những thành phần ưu tú, nồng cốt của quân lực VNCH.

Một trong những cựu SVSQ Võ Bị đã bị nhiễm loại siêu vi liệt kháng ĐẠI BỊP ĐẠI BỊP Việt Tân là Cùi 23, tên là Trần Viết Huấn, là Liên Hội Phó/ Truyền Thông và cũng là Liên Hội Võ Bị Âu Châu. Cùi Trần Viết Huấn là đảng viên ĐẠI BỊP Việt Tân, là tổ chức được đảng cộng giả vờ kết án là:" tổ chức khủng bố, chống cộng hàng đầu của bọn phản động nước ngoài". Nhưng tên phản động ĐẠI BỊP Việt Tân, khóa 23 Võ Bị Nguyễn Viết Huấn đã về Việt Nam du hý an toàn từ năm 1987, trường hợp đảng viên Việt Tân" phản động" về Việt Nam bị bắt đến 2 lượt là tiến sĩ, chủ tịch Hội Chuyên Gia Nguyễn Quốc Quân, một trong những nhân vật nồng cốt ĐẠI BỊP Việt Tân, nhưng hắn được cộng sản thả về dễ dàng, và trở sang Mỹ mở họp báo ồn ào ca tụng VC rất nhân đạo trong cách đối xử với tù phản động, có âm mưu lật đổ chế độ, hắn khoe khoan là đòi thứ gì cũng được công an thỏa mãn: sữa tươi, thịt cá, sách báo, cell phone…

Chủ Tịch Đảng ĐẠI BỊP Việt Tân ban huấn từ trong cuộc họp báo tại Đức ngày June 5 2010 4:55 pm.
Cá nhân tôi không có tấm ảnh nầy. Anh em Võ Bị Pháp đã tình cờ lấy được tấm ảnh nầy trên trang web
www.viettan.org
và chuyển sang cho tôi để lột mặt nạ Vịt Tiềm Trần Viết Huấn K23. - Tài liệu của Huỳnh Ngọc Đương K25/ VBQGVN
Nói có sách, mách có chứng, trong cuội hội thảo ngày 5-6-2010, với một tấm hình bằng nghìn bài viết về sự quan hệ mật thiết giữa Cùi 23 Trần Viết Huấn đang ngồi rất nghiêm chỉnh để lắng nghe tên NHÔ CON ĐẠI BỊP Đồ Hoàng Điềm, một thằng con nít so với dân Võ Bị, sinh năm 1963, tuy nhiên tên nhóc nầy là chủ tịch đảng ĐẠI BỊP Việt Tân, là xếp của Trần Viết Huấn, thật là nhục nhã cho quân trường. Một Võ Bị" tự thắng để chỉ huy" nhưng đã" tự hạ mình" làm thân khuyển mả, tôn vinh thằng nhóc như là thượng cấp hay lãnh tụ, tác phong không ra gì, tên đảng trưởng ĐẠI BỊP Đổ Hoàng Điềm từng tuyên bố trong cuộc họp ở White House thời tổng thống George.W.Bush:" từ năm 1994, cộng sản không còn phân biệt đối xử với người quốc gia", khi tuyên bố bằng tiếng Mỹ, nhưng lại xin lỗi bằng tiếng Việt, đây là thủ đoạn khôn vặt của một thằng đảng trưởng đảng tay sai cộng sản ở nước ngoài. Cộng sản không còn phân biệt đối xử với người của ĐẠI BỊP Việt Tân, thành phần không chống cộng, hòa hợp hòa giải theo chính sách của đảng và những Việt kiều quân nhân, Việt kiều Võ Bị như Trần Viết Huấn, nên về nước an toàn. Nhưng trường hợp nhà thơ Đính Hùng, cựu quân nhân, đã bị đảng" phân biệt đối xử" thì dai, khi ông nầy về nước để lo cho thân mẫu lâm trọng bịnh, ông đã bị trục xuất. Không rõ là có bao nhiêu cùi Võ Bị thành Việt kiều yêu nước như Võ Bị như Trần Viết Huấn?. Tuy nhiên, đây là trường hợp điển hình, như sở quan thuế các nước, chỉ cần lấy một mẫu hàng nhỏ trong container, thấy có bạch phiến dấu bên trong sản phẩm, là biết ngay container nầy chứa nhiều bạch phiến bên trong.

Được biết cùi 23 Trần Viết Huấn, định cư tại Cộng Hòa Liên Bang Đức từ năm 1979, một điều mà hầu hết các tù cải tạo hay Võ Bị hiểu rõ, với khóa 23 Võ Bị, ít nhất cũng mang cấp bậc đại úy hay nếu bị trục trặc cũng cầm chắc cái lon trung úy. Sau năm 1975, cộng sản tập trung từ cấp thiếu úy đến tướng để trả thù. Cấp thiếu úy ở tù ít nhất là 5 năm, ngoại trừ có thân nhân cách mạng bảo lãnh, về sớm hơn. Nhưng đại úy, đa số bị đày ra bắc và lãnh án ít nhất 6 năm trở lên. Tuy nhiên Trần Viết Huấn định cư ở Đức từ năm 1979, là điều đáng nghi ngờ: gia đình cách mạng bảo lãnh, trốn trại, không trình diện?...

Một sự kiện rất nguy hiểm là cung cấp cho địch những tin tức quan trọng, tại phòng 2 của các tiểu khu, quyển Trận Liệt là tài liệu mật, cập nhật tình hình địch trong vùng, những giới chức có quyền xem quyển nầy cũng rất giới hạn. Đó chỉ là tin tình báo, việc cung cấp tài liệu, lý lịch nhân sự của tổ chức, dù nước mất, cũng là việc nguy hại đến nhiều người, ở các nước dân chủ, chính phủ luôn có nguyên tắc tôn trọng và bảo mật hồ sơ cá nhân, dù lãnh tiền cấp dưỡng của chính phủ, từ bộ an sinh xã hội. Tuy nhiên, một số Cùi Võ Bị ở nước ngoài, không quan trọng về danh sách các khóa, kể cả cùi Võ Bị theo ĐẠI BỊP Việt Tân nữa, họ ra vào, quan hệ tiếp xúc với nhân viên sứ quán để xin phép nhập cảnh….nhưng hiện nay vẫn còn một số cùi Võ Bị còn kẹt lại Việt Nam
, họ muốn an thân để sống trong những ngày còn lại; nhưng danh sách các cùi Võ Bị là một tiết lộ quan trọng về lý lịch, từ đó, công an, ủy ban nhân dân địa phương biết được sư quan hệ của các cùi Võ Bị còn lại với hải ngoại, đưa đến những sách nhiễu trong tương lai. Nhưng đây được xem là" đề lô" chỉ điểm cho kẻ thù, bám sát những thành phần đáng ngại và có quan hệ đến an ninh nội chính.

Virus ĐẠI BỊP Việt Tân đã xâm nhập sâu vào cơ cấu Võ Bị qua những sự kiện nêu trên về Đa Hiệu, hay nhân vật Cùi 23 Trần Viết Huấn. Nguy cơ trước mắt là cùi Võ Bị theo ĐẠI BỊP Việt Tân có thể dùng những thủ đoạn và chỉ thị của ĐẠI BỊP Việt Tân, tìm cách trèo cao lặn sâu vào các chức vụ trong ban đại diện hay trưởng một khu như Trần Viết Huấn, các cùi bị nhiễm Virus Việt Tân có khả năng thăng tiến lẫn nhau giữa những người trong tổ chức và cuối cùng thì tập thể Võ Bị bị Việt Tân hóa, trở thành công cụ cho tập đoàn ĐẠI BỊP Lý Thái Hùng, ĐẠI BỊP Đổ Hoàng Điềm, ĐẠI BỊP Hoàng Cơ Định
…v…v…

Sự kiện lập danh sách Võ Bị là quyển" Trận Liệt" rất quan trọng cho chế độ Hà Nội,
chúng dùng tài liệu nầy để lượng giá tình hình của những thành phần nồng cốt của miền nam, để có những đối sách trong công tác ngoại vận, nhân vật được giao phó là tên thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn, kiêm chủ tịch ủy ban người Việt nước ngoài, là nơi mà các cùi Võ Bị ĐẠI BỊP Việt Tân có thể tìm đến.

Sau 40 năm mất nước, hiện tượng đánh phá, xâm nhập của cộng sản qua tay sai Việt Tân đã trở thành nguy cơ trước mắt của cộng đồng hải ngoại, Việt Cộng không nhìn thấy, nhưng chỉ toàn là người quốc gia, quân nhân, quan quyền…làm lợi cho CS qua cánh tay nối dài của đảng Việt Tân.

Đảng ĐẠI BỊP Việt Tân có tài chánh dồi dào, lại có sự hà hơi tiếp sức của đảng CS, họ trải rộng các hoạt động xâm nhập, tuyên truyền và mục tiêu cuối cùng là nhuộm đỏ hải ngoại. Những công tác thực hiện lồng đèn đỏ ở Texas, mới đây tổng hội sinh viên paris đã đâm nhát dao chí tử vào uy danh và tinh thần anh hùng Trần Văn Bá, khi nơi nầy vừa có virus Việt Tân và cả cộng sản, hình ảnh trong ngày sinh hoạt đầu năm 2014 với ảnh Hồ Chí Minh, cờ máu và lời tuyên bố xóa bỏ cờ vàng, rước 500 du sinh xâm nhập của tên Nguyễn Hiền Lương, sẽ nhậm chức chủ tịch tổng hội, hắn con trai của Nguyễn Gia Kiểng. Nguyễn ngọc Bách cựu chủ tịch Tổng Hội Sinh Viên cũng thuộc thành phần nồng cốt của Việt Tân ( *).

Virus ĐẠI BỊP Việt Tân đã tấn công khắp nơi vào cộng đồng, các tổ chức hải ngoại, biến các tổ chức thành liệt kháng, hay nếu còn hoạt động, bị lái chệch hướng sang phục vụ và cổ động các công tác ĐẠI BỊP Việt Tân: ru ngũ, dẫn dắt vào tử lộ là đầu hàng cộng sản, phủ nhận cờ vàng, hòa hợp hòa giải với CS, đoàn kết với CSVN để chống Bắc Kinh…Võ Bị trở thành nơi virus ĐẠI BỊP Việt Tân nhắm đến, nay có một số cùi Võ Bị đã bị nhiễm siêu vi liệt kháng như trường hợp cùi 23 Trần Viết Huấn. Những cùi Võ Bị chân chính còn lại, hãy cùng nhau tìm phương thuốc chữa, tận diệt loại siêu vi liệt kháng Việt Tân càng sớm càng tốt, nếu không muốn cơ thể Võ Bị ngã gục một cách đau lòng do một số con sâu làm sầu nồi canh, đây là báo nguy cho tập thể Võ Bị Đà Lạt, biện pháp thanh lọc hàng ngũ và quyết tâm sẽ có khả năng cứu vớt tổ chức được mọi người kính mến từ trước đến nay. Mọi người luôn mong đợi sự quyết tâm trong tinh thần" tự thắng để chỉ huy" thành" tự thanh lọc hàng ngũ để tồn tại". Mong lắm thay !...

TRẦN TRUNG THÀNH

0 comments:

Powered By Blogger