Friday, June 3, 2011

Xin hãy vì VIỆT NAM - Duc H. Vu

Hải ngoại, ngày 3 tháng 6 năm 2011

Thưa các bạn trẻ thanh niên, sinh viên, học sinh và tất cả đồng bào trong nước,

Hôm nay đây, đất nước VN của chúng ta đang đứng chênh vênh bên bờ vực thẳm của sự diệt vong, có thể mở đầu cho một thời kỳ Bắc thuộc lần thứ tư, khi kẻ thù truyền kiếp phương Bắc là Tàu cộng đã dần dần từng bước một lấn chiếm từng phần đất biểng VN mà cha ông chúng đã đổ không biết bao nhiêu xương máu gầy dựng lên mà đảng Việt gian csVN đã HÈN YẾU và KHIẾP NHƯỢC dâng, bán đất biển cho Tàu cộng kể từ khi bọn Việt gian này lên nắm quyền cai trị đất nước, không cần phải trưng dẫn dài dòng vô số những chứng tích lịch sử mới nhận ra được cái bản chất "Hèn với giặc, Ác với dân" của chúng (đảng csVN).

Thưa các bạn, đất nước nào phải của riêng ai, tại sao đảng Việt gian csVN lại dành "độc quyền yêu nước", khi đất nước bị ngoại xâm "nước lạ" (Trung cộng) lấn chiếm thì bất kỳ người VN nào cũng quan tâm, đều bày tỏ thái độ tức giân. Vào cuối năm 2007, khi sinh viên học sinh cùng với đồng bào xuống đường biểu tình trước tòa lãnh sự Trung Cộng thì đảng và nhà nước csVN đã cho lực lượng công an nhân dân đến bắt giam, đánh đập, giải tán, dập tắt lòng yêu nước của họ ?

Tại sao vậy ? Đất nước VN này là
riêng của đảng csVN ???

Thật là một hành động điếm nhục, vô cùng bỉ ổi và khó hiểu ? Điều này chứng tỏ rằng không ai có thể chối cải được là đảng csVN không phải do dân, cho dân và vì dân nên chúng độc đoán, ngăn chận lòng yêu nước của mọi người bằng mọi cách, mọi phương tiện, bất chấp thủ đoạn, chẳng màng dư luận .... vậy có thể kết luận rằng đảng Việt gian csVN là TAY SAI của Tàu cộng, thực chất của bọn chóp bu VC này không khác gì đám thái thú ngày xưa, chúng ngậm miệng ăn tiền, tham những, cướp nhà cướp đất tài sản của dân, chúng bòn rút công quỹ của quốc gia làm của tiêng và sẵn sàng giết hại người dân dù không một tấc sắt trong tay. Đứng trước tình huống này, chỉ còn chưa đầy 24 tiếng đồng hồ nữa là các bạn thanh niên SV, HS và đồng bào trong nước sẽ làm một cuộc xuống đường bày tỏ thái độ chống nhà cầm quyền Trung cộng đã ngang nhiên xâm chiếm đất biển VN, có thể chính quyền VC sẽ cho công an đến để trù dập, giải tán đám đông, nhưng tôi tin với lòng yêu nước nhiệt thành của mọi người thì dù khó khăn nào cũng vượt qua được, dù ở hải ngoại nhưng tôi và nhiêu người khác sẵn sàng hết lòng hổ trợ các bạn bằng mọi cách, tôi kính chúc mọi người sẽ có một cuộc tuần hành, xuống đường thành công.

Xin mọi người hãy vì tương lai, đất nước của người Việt Nam, hãy mạnh dạn xuống đường !

Thân tặng các bạn bài thơ sau :

Hãy vì đất nước Việt Nam
Ngoại xâm lấn chiếm ta cam gục đầu ?
Việt gian (VC) kết cấu với Tàu
Ai người yêu nước bảo nhau xuống đường !
Cha ông gầy dựng máu xương
Cháu con không giữ là phường vong ân
Đứng lên mạnh dạn toàn dân
Muôn người như một một lần CHÍNH DANH

Duc H. Vu - June -03-2011.

Đả Đảo Việt Gian csVN
Đả Đảo Tàu Cộng Xâm Chiếm Biển - Đảo của Việt Nam

Mời các bạn xem video Đứng Lên Vì Việt Nam




0 comments:

Powered By Blogger