Saturday, June 4, 2011

 Việt Nam Trong Khung Cảnh Đối Nghịch: Dân Đòi Yêu Nước, Công An Thì Đàn Áp Cấm Yêu Nước

Dân Đòi Yêu Nước, Công An Thì Đàn Áp Cấm Yêu Nước

Không khí của Saigon và Hà Nội trước nàu 5 tháng 6 hết sức căng thẳng. Lời kêu gọi cùng xuống đường chống Trung Cộng xâm lược VN đang mỗi lúc một lan nhanh và không khí hết sức sôi sục, thì trong lúc đó hàng ngàn nhân viên an ninh của ngụy quyền CSVN đang được triệu tập để chuẩn bị cho một kế hoạch trấn áp toàn bộ. Những hình ảnh mà quý vị đang theo dõi, là câu chuyện của một người đàn ông Việt Nam vô danh vì quá căm phẫn hành động xâm lược của Trung Cộng, ông đã đi xe máy đến sát cổng tòa đại sứ Trung Cộng ở Hà Nội được bảo vệ nghiêm ngặt rồi phất một tấm biểu ngữ to như tấm chăn trải giường có dòng chữ Trung Cộng không có quyền cấm đánh bắt cá hoặc chiếm các quần đảo của Việt Nam, và ngay sau đó đã châm lửa đốt chiếc xe máy của mình. Khi lửa bắt đầu bốc lên cao, người đàn ông phản kháng này đã bị một nhân viên an ninh lôi ra khỏi chỗ đó. Số phận người đàn ông này không ai biết đã ra sao.

Những hình ảnh như vậy cùng với tin tức mỗi lúc một dồn dập, bật ra khỏi sự đè nén mà quá nhiều người phải chịu đựng, cho thấy người dân Việt Nam nhận thức rõ chế độ ngụy quyền Cộng sản Việt Nam là một chế độ thỏa hiệp bán nước, và Trung Cộng là kẻ thù không thể đội trời chung. Tin tức cho biết nhiều hacker của Việt Nam đã tấn công các trang web của Trung Cộng và để lại dòng chữ khẳng định Hoàng Sa và Trường Sa là thuộc về Việt Nam. Ngược lại trên các trang mạng cũng dẫn nguồn từ đài tuyền hình có tên là Ifeng của Trung Cộng, cho thấy quân đội Trung Cộng đang có những biểu hiện của việc tập trung, chuẩn bị cho một cuộc chiến tranh lớn. Dường như Trung Cộng đag chuẩn bị cho một cuộc dứt điểm cuối cùng, bằng cách tiếp tục leo thang tấn công ngư dân.

Ngày 1 tháng 6 vừa qua, báo Thanh Niên tiết lộ rằng với ngư dân đang đánh bắt trên biển và được họ cho biết nhiều tàu Trung Cộng tiếp tục xuất hiện trên vùng biển Trường Sa và đã nổ súng bắn đuổi ngư dân Việt Nam. Tuy nhiên với những biểu hiện đó, chế độ ngụy quyền Cộng sản Việt Nam đang ra sức chứng minh vai trò chư hầu đắc lực của mình. Nhận được khuyến cáo từ Bắc Kinh, hệ thống an ninh của Việt Nam với hàng ngàn nhân viên chìm nổi đang ra sức chuẩn bị cho một kế hoạch trấn áp toàn bộ ngày 5 tháng 6 hay những biểu hiện chống Trung Cộng nào sau đó.

Nhiều nhân vật có sức hút quần chúng đã bị gọi lên, triệu tập, gọi điện thoại cảnh cáo về chuyện không được tham gia biểu tình. Lực lượng an ninh đã được tăng thêm ở trước nhà kỹ sư Đỗ Nam Hải, trước Thanh minh Thiền Viện của thầy Thích Quảng Độ. Hàng loạt các nhân vật quen thuộc khác cũng đang nằm trong tầm ngắm. Dự đoán cuộc biểu tình ngày 5 tháng 6 này, nếu được an ninh Cộng sản Việt Nam miễn cưỡng cho diễn ra, thì những người yêu nước sẽ bị cô lập trong một đám đông nhỏ và sớm bị buộc phải giải tán. Dĩ nhiên, các cuộc thanh trừng im lặng sau đó của an ninh Cộng sản Việt Nam sẽ tiếp tục theo bài bản đã được tập huấn từ Bắc Kinh.

Nguồn: SBTN

0 comments:

Powered By Blogger