Wednesday, April 6, 2011

TÒA ÁN HAY PHÁP TRƯỜNG !

Ngày 4.4.2011 thêm một tòa án ô nhục tại VN ! Một ngày 80 triệu người dân VN đã bị kết án tù chung thân trên đất VN. « Tòa án nhân dân » hay là pháp trường trên đất Việt mà từng người dân Việt lần lượt phải đối diện để chết oan ức.

Một đất nước không có quyền được nói, bênh vực cho sự công bằng, nâng đỡ cho những người bị áp bức. Đó là tội « tuyên truyền chống Nhà nước CHXHCN Việt Nam ». Một đất nước phải sống trong gian dối, lưu manh, lừa dối, cướp của để được gọi là « người dân yêu nước » là đảng viên tốt.

Huyền thoại ngày 4.4.2011 sẽ đưa dân tộc VN đi về đâu ?

Cùng lên tiếng lật đổ một chế độ độc tài đã cưóp đi nước Việt, đã xóa bỏ 4000 năm văn hiến, đã tạo nên bao nhiêu cảnh cướp của, tài sản người dân …

Hay phải chấp nhận án tù chung thân, chấp nhận làm nô lệ cho chế độ cộng sản hôm nay và nhận án tử cho thế hệ mai sau !

Mỗi phiên toà, từ Thái Hà, Cồn Dầu…đến phiên tòa xử luật sư Cù Huy Hà Vũ, càng phơi bày bản chất man rợ của chế độ và con người cộng sản.

Luật sư Cù Huy Hà Vũ đã bị cả một chế độ cộng sản lên án một cách bất công, vô lý, vô cớ… như bao phiên tòa ô nhục khác. Ông đã điểm mặt chánh án, và kêu gọi mọi người tỉnh thức « Tổ Quốc và Nhân Dân Việt Nam sẽ phá án cho tôi, công dân Cù Huy Hà Vũ ».

Cả một chế độ cộng sản sợ hãi luật sư Cù Huy Hà Vũ khi ông đã can đảm bênh vực, nói lên tiếng nói thay cho hàng triệu người khốn khổ.

Chế độ của hai bao cao su, cả chế độ hèn hạ cùng nhau đi lươm hai bao cao su dưới gầm giường nhà điếm để bảo vệ « Nhà nước CHXHCN Việt Nam ». Một sự tích đáng ghi vào « lịch sử đảng cộng sản VN ».

Thật, một nỗi ô nhục toà án Việt Nam ngày 4.4.2011.

1949 – 1956 Một cuộc đấu tồ đầy máu và nước mắt mang tên « cải cách ruộng đất ».


1975 hàng triệu người bỏ nước vượt biển, bị chết trên biển cả, bị công an bắn chết bên những bờ biển VN khi có tên « giải phóng miền Nam ».


Từ sau 1975 cho đến nay và cho đến khi nào còn chế độ cộng sản thì bao cảnh dân oan, bao nhiêu phiên tòa ô nhục xử người vô tội. Người chết oan, người dân lương thiện mất ruộng mất đất…bị gán cho là những người « phản động » còn kẻ giết người, cướp bóc của cải nhân dân thì không ai hành xử và còn đuợc gọi đảng viên « chân chính » của chế độ cộng sản ghi tên « tòa án nhân dân ».


Việt Nam phải sống mãi trong cảnh nô lệ ô nhục cho một đảng cộng sản độc tài, gian ác đến bao giờ ? Cám ơn luật sư Cù Huy Hà Vũ, các blogueurs, các nhà dân chủ…đã hy sinh bênh vực, chiến đấu cho dân tộc VN trước chế độ hung ác cộng sản Việt Nam.

Sao Biển

0 comments:

Powered By Blogger