Friday, April 1, 2011

Hòa thượng Thích Quảng Đức "tự thiêu" hay bị Việt cộng "thiêu sống" ???

Hòa thượng Thích Quảng Đức "tự thiêu" hay bị Việt cộng "thiêu sống" ???






Việt cộng NGUYỄN CÔNG HOAN ĐÃ THIÊU SỐNG THÍCH QUẢNG ĐỨC Vào lúc 7 giờ sáng ngày 11-6-1963, (nhằm ngày 20-4 âm lịch)

Những kẻ sát nhân này là Trần Quang Thuận đã chở Hòa thượng Thích Quảng Đức đến ngã tư Lê Văn Duyệt Phan Đình Phùng, Sài Gòn,cùng Nguyễn Công Hoan VC nằm vùng (Dân biểu của Việt Nam Cộng Hòa )Sau ngày mất nước Nguyễn Công Hoan cũng tiếp tục là dân biểu tỉnh Phú Khánh của bọn Việt-gian-cộng-sản.

Nguyễn Công Hoan (Huỳnh Văn Thạnh) là người đồng hương với Hòa thượng Thích Quảng Đức.

Xin quý vị hãy nghe Audio ▼dưới đây sẽ rõ.


* Source: http://www.cuuquannhanucchau.com/hoiky/

"Phật giáo" TP.HCM-Khánh thành tượng đài Thích Quảng Đức

Thứ Bảy, 18/09/2010, 15:17 (GMT+7)

Khánh thành tượng đài Thích Quảng Đức
TTO - Ngày 18-9, tại ngã tư Nguyễn Đình Chiểu - Cách Mạng Tháng Tám, UBND TP.HCM, Thành hội Phật giáo TP.HCM đã tổ chức lễ khánh thành công trình tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức.


Quang cảnh lễ khánh thành công trình tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức 18-9


Chân dung tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức

Chính tại nơi đây, vào mùa Phật đản năm 1963 lịch sử, trước sự đàn áp dã man của chính quyền Ngô Đình Diệm, Hòa thượng Thích Quảng Đức đã phát thiện thiêu thân để phản đối chế độ độc tài, gia đình trị, kỳ thị tôn giáo và áp bức các phong trào đấu tranh vì hòa bình, dân chủ và dân sinh.

Chính từ ngọn lửa thiêng của Bồ Tát đã thổi bùng lên tinh thần đấu tranh dũng cảm của đông đảo Tăng ni phật tử và bao lớp người yêu nước, thúc đẩy phong trào cách mạng của miền Nam, dẫn đến nhiều thắng lợi to lớn.



Bí thư TU TP.HCM Lê Thanh Hải cắt băng khánh thành công trình tượng đài


Bí thư TU TP.HCM Lê Thanh Hải, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân

Nguyễn Thành Tài - phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM - nhấn mạnh việc xây dựng tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức ngay tại địa điểm ghi lại dấu ấn lịch sử hào hùng năm xưa mang một ý nghĩa đặc biệt. Đó chính là sự ghi nhận công lao, thể hiện sự tôn vinh cao nhất của lãnh đạo và nhân dân thành phố đối với tấm gương hy sinh cao cả của một bậc chân tu đã hiến trọn đời mình cho đạo pháp và dân tộc.

"Chúng tôi tin tưởng rằng hình ảnh sống động của tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức sẽ tác động trực tiếp và giáo dục tinh thần yêu nước đến mọi tầng lớp nhân dân, khơi dậy lòng tự hào của các thế hệ đi sau"

Công trình Tượng đài Bồ tát Thích Quảng Đức được khởi công xây dựng từ tháng 11- 2007.

@ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @ @

Sau 1975 ác qủy Hồ Chí Minh được Việt cộng đưa vô chùa, ngồi chung Chánh Điện với Phật.
Nay Việt cộng long trọng khánh thành tượng đài thích Quảng Đức do cái chết gọi là “tự thiêu” thật sự là “bị thiêu” . Vì "Ngài" đã góp đại công cho Việt Cộng lật độ Đệ I VNCH, mở màn cho Đệ I VNCH đầy nhiễu nhương, đưa hàng Cộng sư, Vẹm Cha lên ngôi, sau cả con…Đĩ: Nhất Đĩ nhì Sư tam Cha tứ Tướng! Với ngôi thứ này, bảo sao không mất VNCH vào ngày 30-4-1975?

Bọn nào nói rằng thích Quảng Đức "hy sinh vì Đạo Pháp và Dân Tộc" (sic) còn chối cãi vào đâu: Thích Quảng Đức chính là một tên Cộng sư đã lòi mặt, bị làm đuốc dẫn đường cho bọn Giặc Thầy Chùa phá nát miền Nam VN.

Sau Cộng sư Thích Quảng Đức, là Cộng sư Thích Đôn Hậu, được Việt Cộng vinh danh là một người yêu nước, có thể sẽ được đúc tượng tiếp! Vì Thích Đôn Hậu lập công lớn với Việt Cộng trong các biến động miền Trung đưa đến cái chết của 5327 dân Huế và 1200 người mất tích hồi Tết Mậu Thân 1968!

Nên nhớ, vấn đề đặt tên đường, đúc tượng thích Quảng Đức được chỉ đạo của Việt Cộng là một hành động chính trị, chứ không phải tôn giáo, do quyết định của Trung Ương Đảng CSVN.

Thích Quảng Đức được đặt tên đường, đúc tượng dưới chế độ CSVN chứng minh bọn Giặc Thầy Chùa Giáo Hội Ấn Quang chỉ là công cụ tôn giáo để thực hiện mưu đồ chính trị của Việt Cộng.

Các tên mang họ thích trong Giáo Hội Ấn Quang này đa số là Cộng sư (cán bộ Cộng Sản mặc áo Cà Sa), như thích Quảng Đức vừa hiện nguyên hình là cán bộ Việt Cộng Lâm Văn Tức (1897 –1963) vào chùa họat động nằm vùng, chờ lệnh Đảng đúng lúc mà hành sự!!!

Tuấn Aet Phan .Seatle ,Washington State USA






Tổng kết có 5 Sư đã bị thiêu sống do
" Lửa Từ Bi " của Việt cộng.



( NGU DỐT LỚN NHẤT CỦA ĐỜI NGƯỜI LÀ DỐI TRÁ )

Nguồn : www.vietnamsaigon.multiply.com

0 comments:

Powered By Blogger