Friday, August 30, 2013

Tin Facebook: Binh Nhì Nguyễn Tiến Nam bị tấn công bằng dao gây thương tích

HLTL - Tin từ Facebook của Binh Nhì (Nguyễn Tiến Nam), một thanh niên yêu nước từng tham gia xuống đường biểu tình chống tàu xâm lược và bị côn (g) an an ninh sách nhiễu nhiều lần, cho biết vào tối ngày 29/8/2013 có 3 kẻ côn đồ lạ mặt đã dùng dao có ý định cố sát ngay tại nhà Nam ở huyện Từ Liêm, Hà Nội. May mắn Tiến Nam thoát chết nhưng bị vết chém trên cánh tay khá dài. Các bạn bè trên Facebook biết tin đã chia sẻ dưới đây...
Binh Nhì 
Không thù oán gì ngoài xã hội nếu ko nói chính xác là mình là đứa giỏi nhẫn nhịn. Thế mà hôm nay 2 tên vào nhà mình giả vờ thu tiền đường xá gì đó. Kiếm cớ vào nhà mình không được nên nó nhảy vào nhà mình. May mắn là mình chạy đc vào nhà ko là hôm nay đi luôn với nó. Chỉ bị một vết chém sượt ở tay. Không làm gì mình được công khai thì định giết mình bằng cách này hả. Thật là ko còn gì để nói. May mắn lúc nghe tiếng động anh Chí Đức nói mình ra kiểm tra nên mới kịp đề phòng.
Ảnh vết thương trên tay của Tiến Nam @ Quang Minh Đỉnh
Tôi không cần biết các anh là ai, LÀ QUÂN CỦA AI, các anh LÀM THEO Ý CỦA AI, các anh là lũ du côn hay a.n. giả dạng.

Tôi chỉ biết một điều rằng hôm nay các anh đã dùng dao chém anh em của tôi, và tôi biết MỤC ĐÍCH của các anh. Ngôi nhà đó là nơi các anh em tôi đã từng gắn bó và coi nó như mái nhà thứ 2 của mình. Ngày hôm nay có thể các anh dùng đủ mọi cách (sách nhiễu ném mắm tôm, nhỏ keo vào ổ khóa, dùng dao chém,...) để ép anh tôi phải chuyển đi nơi khác.

Có thể anh tôi sẽ chuyển đi, có thể không. Nhưng những việc các anh là chỉ là vô ích, vì những anh em của tôi, dù có đi đâu, nơi nào có nhau thì nơi ấy là nhà. Thế thôi
— with Donghailongvuong Mới and 8 others.

Binh Nhì Số lớn mạng lớn chứ nhìn cách hung hãn như thế nó định giết anh đó.

Paulo Thành Nguyễn Binh Nhì xin vào ở tạm nhà thờ đi.

Florence Knightingale Mình thật sáng suốt khi đeo hung khí đi chơi 

Florence Knightingale Kiếm gỗ thôi. Nhưng tình hình này chắc phải đổi cách đeo :))

Nguyễn Thùy Linh Một lũ du côn có giấy phép hành nghề 

Minh Tâm bọn cộng sản lúc nào cũng chỉ biết nghĩ ra những hạ sách bẩn thiểu, không hiểu bọn chúng già đầu như thế mà chỉ nghĩ ra những trò trẻ con...

Nguyễn Thùy Linh Hôm nay là 25 năm ngày mất của vợ chồng Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh, vợ chồng họ đã bị thủ tiêu dưới hình thức một vụ tai nạn giao thông được dàn dựng. Mong mọi người hãy dành chút thời gian tìm hiểu về sự việc đau lòng này.

Elbi Bao Le đúng là 1 lũ rác rưởi, làm chó cho người khác sai khiến không biết chúng có liêm sĩ của con người không

Hoàng Sử Hải Hồ Cái giá của TỰ DO rất đắt, cái giá của SỰ THẬT còn đắt hơn. 
 
Ma quỷ rất ghét ánh sáng - nơi SỰ THẬT được phơi bày.
Cầu chúc các bạn dấn thân vào công cuộc này luôn bằng an. Xin Chúa thương, che chở các bạn
 
 

Tien Tran Van Đảng là đạo đức đảng là văn minh là đây...Đảng là một lũ vô liêm sỉ

Vu H. Nguyen Chua co thoi nao, chinh quyen nao lai hanh xu nhu the.

Binh Nhì Cảm ơn mọi người quan tâm, hiện tại BN đã an toàn ở nhà người bạn. Kẻ lạ đó ko chỉ hù dọa mà rất hung hãn và muốn duổi cùng giết tận. Thật sự mình không thù ghét mất kẻ đầu trộm đuôi cướp đó. Mà chỉ thấy buồn cười kẻ đữ ra lệnh làm việc đó.

Gió Lang Thang đkm tụi nó

Trinh Kim Kim tội nghiệp a béo của e, nãy biết tin, e điện hỏi thăm a mà mạng bận, sau khi bị chém thì độ hót lên cao, kakka, vô SG đi, e bảo kê cho, ở thủ đô ko an toàn bằng đâu :))

Hoang Tran Vu đúng bản chất của chó cắn trộm người yêu nước

Thái Quang Tâm Bảo trọng BN ơi, chúng mới tăng cường hơn 15.000 kẻ như vậy đấy

Sự Thật Xhcn cÔNG AN CÔN ĐỒ THÌ LUÔN LUÔN RÌNH RẬP CÒN MÌNH THÌ BỊ ĐỘNG: VÌ VẬY LÚC NÀO CŨNG PHẢI Ở TƯ THẾ CHIẾN VỚI BỌN CHÚNG:NGHỀ GIẾT NGƯỜI VÀ THỦ TIÊU LÀ NGHỀ CHÍNH CỦA CS http://www.rfa.org/vietnamese/HumanRights/Tape_recording_the_threat_of_VN_General_Dept_of_Security_VHung-20080228.htmlSee Translation
Toiyeu Danchu đúng là bọn côn đồ, hèn hạ

Binh Nhì
Ông anh mình nói hôm nay nhà mà có gì đó tự vệ đc 2 thằng nhảy vào trong đi đứt với 2 anh em mình nhưng cũng chưa biết được, biết đâu lại có vụ án Trần Khải Thanh Thủy thứ 2, Tự vệ chính đáng thành đánh người gây thương tích vì nó vào thu tiền làm đường cơ mà :)
  
Anna Nguyen Ác lai ác báo à. Mấy thằng bựa chỉ vài đồng bạc dơ bẩn đánh mất lương tâm rút cuộc cũng chẳng ra gì. Ăn bữa hôm lo bữa mai. Đã vậy còn bị người ta sai khiến như con bò. Hại người rút cuộc người bị hại là chị Thuỷ thì ngon lành. Ông trời công bằng lắm man.

Binh Nhì Cũng như lần trước bị ném mắm tôm mình không có thù hận gì nhưng kẻ đã hành hung mình, mình chỉ thấy rằng những kẻ đã chỉ đạo nhưng tên côn đồ lạ đó, họ có nghĩ đến cái nghiệp chướng họ tạo ra cho con cháu họ sau này và họ nghĩ gì khi sau này sự việc đc phanh lhui ra họ sẽ trả lời với con cháu họ hàng anh em họ như thế nào. 

Hoang Huy Không thể nói đến những thứ đó với bọn này. Nó không hề có trong tâm thức của chúng nó. Cũng có thể mấy thằng này chỉ là dạng nghiện ngập thèm tiền, thuê bọn này dễ lắm. Quê anh có mấy Trung đội sẵn sàng tác chiến nếu có khách hàng.

Ho Lan Huong Ê Nam đi chích ngừa uốn ván ngay đi em.

Phuong Dang Bich Uh, biết đâu dao nó bôi chất bẩn gì đó 

0 comments:

Powered By Blogger