Saturday, August 31, 2013

NGUYỄN THANH GIANG: MỘT KẺ THEO ĐUÔI LỐ BỊCH!

Kẻ theo đuôi lố bịch !
Khác với vở tuồng “Bên Thắng Cuộc” (BTC) của ký giả Vẹm Huy Đức (Trương Huy San) được nhật báo Người Việt và một số “trí thức thiên tả” tại hải ngoại gióng trống, khua chiêng quảng cáo ầm ỉ. Ngay cả ông “đảng viên Việt Tân nhưng nhất định chối là mình không phải đảng viên VT” Nguyễn Quang Duy (NQD) từ bên xứ Kangaroo cũng thọc ống đu đủ qua mà quảng cáo quyển sách BTC cứ như là mấy ông bào chế thuốc dược thảo quảng cáo củ nghệ trị được bá bịnh, ngay cả bệnh ung thư!
Trong vở tuồng “Lập đảng mới để phá xiềng” do hai diễn viên Lê Hiếu Đằng, Hồ Ngọc Nhuận thì “ông đảng viên VT nhưng nhất định chịu không nhận” NQD lại đóng vai… “phản biện”; trong khi các ông, bà MylinhNg, Vũ Đông Hà… của đảng VT đóng vai yểm trợ rất kín đáo và khéo léo. (LM sẽ có một bài viết khác về những nhân vật này).
Trong khi đó thì ở một ông “đảng viên Việt Tân ở trong nước” là ông Nguyễn Thanh Giang (NTG) lại gióng trống, khua chiêng quảng cáo cho vở tuồng sắp… vỡ trận này rất là cật lực; nhưng tiếc thay lại là những tiếng trống thủng và những tiếng chiêng rè!
Sẽ có người ngạc nhiên vì sao tôi lại viết ông Nguyễn Thanh Giang là một “đảng viên VT ở trong nước”. Xin thưa ngay là tôi y cứ vào việc ngay sau khi được lãnh ra từ nhà tù VC và đến định cư tại Hoa Kỳ, trong một buổi lễ ra mắt, bà nhà văn Trần Khải Thanh Thủy đã công khai tuyên bố là đảng viên đảng VT được kết nạp từ trong nước qua sự giới thiệu của “nhà phản kháng” Nguyễn Thanh Giang (sic!)
Về chuyện vì sao tôi lại cho những lời gióng trống, khua chiêng của ông NTG là những tiếng trống thủng và những tiếng chiêng rè, xin mời độc giả đọc những trích đoạn từ bài viết “Hãy để những ước nguyện Lê Hiếu Đằng thành hiện thực” của ông NTG như sau:
(Trích)
“… Trong nhao nhao, ầm ỉ những điều ong tiếng ve kia, ngạc nhiên thay, không chỉ có tiếng của bọn bồi bút, của những kẻ đâm thuê chém mướn “chống diễn biến hòa bình”… mà cả những “ngài” nhân danh “dân chủ”, “chống Cộng”… (do LM in đậm)
Nói chung, lý lẽ của họ chẳng có gì đáng nghe. Điều rất đáng phàn nàn là vì “cùn” nên họ đành chơi trò “bỏ bóng đá người”.
… Sao cứ phải ỷ eo lôi mãi chuyện lý lịch cổ xưa ra để chì chiết con người!
Phải dũng cảm và chân thành mà nhận rằng hầu hết tất cả chúng ta, trong đó có tôi và qúy vị nói chung đều có tội đối với dân tộc, với đất nước; đều đã lầm lỗi. Lầm lỗi do tự lầm lẫn. Lầm lỗi do bị lường gạt.
Người Cộng sản từng lầm lỗi. Người chống Cộng cũng từng lầm lỗi.
Cho nên tôi thật ngạc nhiên khi thấy một số người dám lớn tiếng chê bai, thậm chí rủa xả tất cả những người từng theo Cộng sản.
Mấy chữ “Đảng cuội” “Đối lập cuội” chẳng qua do mấy ông bà “Dân Chủ cuội”, “chống Cộng cuội” nặn ra để khích bác nhau, dùi vập nhau. Trong thực tế mấy thập kỷ qua, ai có thể chứng minh một cách đứng đắn ông/ba A,B, tổ chức/hội đoàn X/Y là đối lập cuội không?”
(Ngưng trích)
Phải nói là tôi rất ứa gan khi đọc bài viết với những lập luận hồ đồ, xấc xược của ông NTG. Chẳng những lập luận hồ đồ, xấc xược mà còn chẳng ra làm sao cả.
Những người cầm bút tại hải ngoại là những người cầm bút để phục vụ Lẽ Phải và Sự Thật và họ tự nguyện tranh đấu cho tự do, dân chủ cho đất nước Việt Nam.
Gọi những người này là “nhân danh dân chủ” chỉ có bọn đâm thuê, chém mướn của đảng CSVN!
Những người chống Cộng tại hải ngoại cũng là những người tự nguyện góp tay cùng với 86 triệu người dân trong nước tranh đấu chống lại đảng CSVN đã đem một chủ nghĩa ngoại lai áp đặt cho đất nước trong 38 năm qua, kềm hãm sự phát triển của đất nước. Và hiện nay đang có nguy cơ lệ thuộc giặc phương Bắc một lần nữa.
Gọi những người này là “nhân danh chống Cộng” chỉ có bọn đâm thuê, chém mướn của Đảng CSVN!
Một người từng tự xưng mình là đã viết bài “xiển dương” bao nhiêu nhà phản tỉnh như ông NTG sao lại hành xử như những kẻ “đâm thuê, chém mướn” của đảng CSVN?!
“Phải dũng cảm và chân thành mà nhận rằng hầu hết tất cả chúng ta, trong đó có tôi và quý vị nói chung đều có tội với dân tộc, với đất nước; đều đã lầm lỗi. Lầm lỗi do sự lầm lẫn. Lầm lỗi do bị lường gạt.”
Xin lỗi ông NTG! Cá nhân tôi, một cựu sĩ quan QLVNCH, một cựu tù nhân chính trị của CSVN xin được không có mặt trong hai chữ “quý vị” trong bài viết của ông. Và, tôi cũng nghĩ rằng sẽ có rất nhiều người Việt Quốc Gia tỵ nạn cộng sản tại hải ngoại sẽ không đồng ý với ý kiến “cào bằng” của ông NTG.
Ông NTG nghĩ rằng ông “có tội với dân tộc, có tội với đất nước vì lầm lẫn, vì bị lường gạt” thì một mình ông cứ nhận lấy; sao lại kéo những người khác vào?
“Người CS từng lầm lỗi. Người chống Cộng cũng từng lầm lỗi”.
Sao lại có sự “cào bằng” một cách lố bịch và khiên cưỡng như thế! Loạt bài viết “Những sự thật không thể chối bỏ” của tác giả Đặng Chí Hùng, một người trẻ ở trong nước đã vạch rõ những tội lỗi của ông Hồ Chí Minh và đảng CSVN. Chẳng lẽ một người có bằng Tiến sĩ như ông NTG lại không biết “những sự thật không thể chối bỏ” này?
“Cho nên tôi thật ngạc nhiên khi thấy một số người dám lớn tiếng chê bai, thậm chí rủa xả tất cả những người từng theo CS.”
Không biết ông NTG có còn tỉnh táo khi viết bài viết này? Hay là ông ta đã bị “tẩu hỏa nhập ma”?
Đây nè, Thanh Quang, lẹ lên, không thì mất cơ hội “ngửi đít” đó !
Đâu phải tới khi ông NTG viết bài viết theo đuôi LHĐ & HNN vì sợ… mất bóng, người ta mới “dám lớn tiếng chê bai, thậm chí rủa xả tất cả những người từng theo CS”. Từ rất nhiều năm trước, nhiều người đã minh danh lên án ông Hồ Chí Minh (HCM), kẻ đã đem cái chủ nghĩa cộng sản ngoại lai về đặt trên đầu, trên cổ dân tộc VN là “một tên tội đồ của dân tộc!”.
Loạt bài viết của tác giả Đặng Chí Hùng đã vạch rõ những bộ mặt bán nước, hại dân từ HCM, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng xuống đến những kẻ đang lãnh đạo đảng CSVN hiện nay.
Có người đã minh danh gọi HCM là “tên chó đẻ” – như luật sư Nguyễn Văn Chức.
Và, ông phiếm luận gia Bùi Bảo Trúc đã viết thư “Gửi bọn VC chó đẻ”, nhà thơ Trạch Gầm đã làm bài thơ “ĐM. Việt Cộng, cho tao chửi mày một tiếng”. Và còn nhiều người nữa…
Bọn chóp bu còn bị rủa xả như thế, thì bọn đã từng theo CS thì là “cái thá, cái ví” gì mà người ta không rủa xả?!
“Mấy chữ ‘Đảng cuội’ ‘Đối lập cuội’ chẳng qua do mấy ông bà ‘Dân chủ cuội’, ‘chống Cộng cuội’ nặn ra để khích bác nhau, vùi dập nhau. Trong thực tế, mấy thập kỷ qua, ai có thể chứng minh một cách đứng đắn ông/bà A/B, tổ chức/hội đoàn Y/X nào là đối lập cuội không?”
Đây mới là những chuyện bốc phét cao độ ngu xuẩn của ông NTG. Không có ông bà “Dân chủ cuội”, “chống Cộng cuội” nào đặt ra mấy chữ “Đảng cuội”, “Đối lập cuội” mà do chính “Đảng cuội” và “Đối lập cuội” tự “dán nhãn” cho họ!
Làm quái gì tới chuyện “mấy thập kỷ”, chỉ cần kể từ ngày Mặt Trận Quốc Gia Thống Nhất Giải Phóng Việt Nam với khẩu hiệu “Giải phóng hay là chết”. Khi  Phó Đề Đốc Hoàng Cơ Minh, Chủ Tịch của Mặt Trận nằm xuống trong một đợt Đông Tiến, MT đổi tên thành Việt Tân và thay đổi cương lĩnh “liên kết trong ngoài, canh tân đất nước”, đảng VT đã hiện nguyên hình là một đảng đối lập cuội!
Về nhân vật đối lập cuội, cần quái gì phải tìm đi đâu cho mất công! Chính với bài viết lập luận hồ đồ,  ông Nguyễn Thanh Giang đã hiện nguyên hình là một người đối lập cuội, không hơn, không kém!
Chưa hết, xin độc giả đọc tiếp ý kiến “vẽ đường cho chó chạy” của ông NTG: “Đề nghị ông (LHĐ) hãy mau liên kết với nhiều thành phần, nhiều cá nhân không chỉ trong mà ngoài Đảng, đặc biệt là giới trẻ để gấp rút hình thành tổ chức và sớm công bố được bản cuơng lĩnh của đảng Xã Hội Dân Chủ VN trên cơ sở tham khảo các văn bản của “Phong Trào Con Đuờng VN” ở trong nước và của “Tập Hợp Dân Chủ Đa Nguyên” ở nước ngoài”.(Trích bài đã dẫn)
“Con Đường Việt Nam” do Lê Thăng Long trong nhóm Trần Huỳnh Duy Thức, Lê Công Định… khởi xướng đã bị nhiều người lên tiếng phê bình là “hòa hợp hòa giải dưới nhãn hiệu Cộng Sản!”
Cái gọi là “Tập Họp Dân Chủ Đa Nguyên” của ông bắt “Tổ Quốc Ăn Năn” Nguyễn Gia Kiểng thì VC đã vứt vào sọt rác từ lâu, dù rằng ông này đã ra rả kêu gọi mọi người về VN hãy vào thăm lăng “Bác”, vái lạy “Bác” để cùng nhau xóa bỏ hận thù, hòa hợp hòa giải! Nghe nói năm ngoái, năm kia, bà Hồ Quỳ (?), vợ của ông NGK về VN làm từ thiện đã bị nhà cầm quyền CSVN làm khó dễ.
Với đề nghị như vậy, không gọi ông NTG là “đối lập cuội” thì phải gọi là gì?
LM xin đề nghị  mọi người gọi ông NTG là “nhà đối lập theo đuôi!” cho nó “ngầu!”. (Xin đừng có vị nào thêm chữ… “pín”, e có chuyện hiểu lầm tới “uy danh” của “nhà phản kháng kiêm đảng viên đảng VT” Nguyễn Thanh Giang)”!
LÃO MÓC

0 comments:

Powered By Blogger