Tuesday, August 27, 2013

Ân Tình

Người dân miền Nam Việt Nam không thể nào và không bao giờ quên những ân tình mà người lính Việt Nam Cộng Hòa đã mang đến khi đất nước đang trong cơn nghiêng ngửa, khi lửa đạn giặc thù mỗi ngày mỗi tàn phá mảnh đất của tự do. Biết bao nhiêu người con yêu nước Việt phải hy sinh mạng sống của mình, bỏ một phần thân thể nơi chiến trường để bảo vệ tự do, chống lại giặc thù Cộng Sản càng ngày càng tăng cường sức ép lên chiến trường miền Nam hòng nhuộm đỏ miền Nam và Đông Nam Á để tiến tới thế giới đại đồng như lời của tên cán bộ quốc tế Cộng Sản Hồ Chí Minh từng tuyên bố.

Ngày hôm nay, ngồi ôn lại những trận đánh lịch sử của quân lực Việt Nam Cộng Hòa chống lại giặc thù Cộng Sản, nhìn những tấm gương hy sinh sáng ngời của những quân nhân quân lực Việt Nam Cộng Hòa, lòng của chúng ta hẳn nhiên không ai không khỏi xúc động, bồi hồi, nhất là hiện nay một số lớn đồng bào trong nước, nhất là những người sinh ra và lớn lên từ “miền Bắc xã hội chủ nghĩa” đã dần dần nhận ra bộ mặt thật ngụy trá của Cộng Sản Việt Nam. Biết bao nhiêu thế hệ thanh niên miền Bắc đã bị lừa và vẫn còn bị lừa mãi cho đến tận ngày hôm nay. Trong những thời điểm gần đây nhất, những blogger tên tuổi nhất hiện tại của Việt Nam, những người biểu tình chống Trung Cộng, những nhà đấu tranh cho dân chủ đa số là những người ở miền Bắc. Rất cảm động những tấm lòng của các vị.

Trở lại vấn đề, người lính Việt Nam Cộng Hòa hiện tại dẫu còn sống hay đã hy sinh thì chúng tôi, những con dân của đất nước Việt Nam Cộng Hòa ngày xưa mãi mãi ghi nhớ những ân tình của quý vị. Những tháng ngày của những quân nhân quân lực Việt Nam Cộng Hòa gối đầu trên thép súng nơi chiến trường để bảo vệ tự do cho người dân ở hậu phương là những ngày tháng mà người dân Việt Nam Cộng Hòa không bao giờ quên. Những ân tình ấy mãi mãi lưu giữ trong tâm khảm của mọi người dân Việt Nam Cộng Hòa.

Làm sao mà có thể quên được những ân tình!

Phi Vũ
Ngày 26 tháng 8 năm 2013.

0 comments:

Powered By Blogger