Sunday, November 11, 2018

Tàu Cộng áp dụng bài học cũ với Việt Cộng

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Trước năm 1975 Tàu Cộng đã hà hơi tiếp sức cho vc quân sự, vủ khí đạn dược quân trang quân dụng với quyết tâm chống Mỹ cứu nước và xua quân vào miền Nam để chiếm phần đất chữ "S" còn lại trên bản đồ thế giới nói là thống nhất đất nước.

Từ đó tới nay vc è cổ, còng lưng gồng gánh số nợ như núi trong chiến tranh và cả sau chiến tranh mà Tàu Cộng vẫn còn đang đòi cả vốn lẫn lời.

Chống Pháp chống Mỹ để độc lập ư? Thử nhìn kỹ xem giờ đây 2 từ độc lập của vc tuyên truyền có đúng với thực tế hay không? Đất nước càng ngày càng co cụm lại, biển đảo rơi vào tay Tàu Cộng, dân Tàu Cộng tràn ngập đất nước từ Lạng Sơn tới mũi Cà Mâu, họ coi người VN như những con cừu ngoan muốn nói gì thì nói, thậm chí còn nói VN là một tỉnh của Tàu Cộng và mặc áo có đường lưỡi bò của Tàu Cộng ngang nhiên khi qua du lịch tại VN mà không bị bất cứ cản trở khó dễ nào. Họ coi VN là sân nhà của họ, ra vào thoải mái không cần bất cứ thứ giấy tờ gì. Tất cả họ được bảo vệ chặt chẽ bởi côn an VN khi có sự cố gì xảy ra khác hẳn với người dân VN chẳng bao giờ được sự bảo vệ đúng mức khi cần của côn an VN.

Tại sao vậy? Vì chế độ này đã ký kết giao toàn bộ VN cho Tàu Cộng năm 2020, thời gian này chỉ là thời gian tập làm quen hoà nhập mà thôi. Cho nên ai chống Tàu Cộng là phản động là thế lực thù địch của bọn vc cần phải đàn áp, cần phải bỏ tù ngay để làm vừa lòng Thiên Triều phương Bắc.

Ngô Xuân Lịch sau khi được khều qua gặp Tàu Cộng đã răm rắp về gom thanh niên không phân biệt khỏe mạnh ốm yếu bệnh tật, miễn sao đủ quân số đẩy hết ra biển Đông, sẵn sàng cùng với Tàu Cộng chống Mỹ cứu nước đến người VN cuối cùng như trước năm 1975.

Bổn cũ soạn lại nhưng bây giờ Tàu Cộng ra lệnh chứ không dụ dỗ như trước năm 1975, tức là ra lệnh VN phải trực tiếp đối đầu với Mỹ tại biển đông. Phía Tàu Cộng lấy cớ xa biển Đông hơn VN nên sẽ xua quân ra sau, nếu Mỹ thổi vài trái hỏa tiễn từ hạm đội ngoài khơi vào thì mấy hòn đảo có lính vc sẽ xuống làm mồi cho Hà Bá ngay tức khắc không còn sót mạng nào, trong khi Tàu Cộng vẫn ung dung phía sau tràn lên trám chỗ trống khi thanh niên VN tuyệt chủng vì chống Mỹ cứu nước Tàu do tướng tá vc ăn phải bả Tàu Cộng đẩy thanh niên ra làm bia đỡ đạn cho chúng.

Lần thứ nhất Tàu Cộng ngon ngọt dụ vc chống Pháp, lần thứ hai chống Mỹ cứu nước, lần thứ ba này đặc biệt hơn là đầu não vc phải chống Mỹ để thể hiện sự trung thành với Thiên Triều và bảo vệ đường lưỡi bò cho Thiên Triều tới người VN cuối cùng để giữ ghế và quyền lực.

Chúng ta chỉ có thể làm những gì trong tầm tay thí dụ không gởi tiền bạc trong nhà băng, ai có hãy mau chóng rút tiền ra, nếu ai còn cổ phiếu chứng khoán thì bằng mọi giá phải bán ra hết kẻo thua lỗ cháy túi, không mua trái phiếu của vc, không dùng hàng hoá độc hại của Tàu Cộng tuồn qua VN. 

Bên Hải Ngoại nếu có thể được đề nghị đưa ra những bằng chứng vi phạm nhân quyền để Thế Giới tảy chay và lên án bọn vc trước Quốc Tế. Tiếp tục kêu gọi công đồng quốc tế mở lại hiệp định Paris đã bị bọn vc vi phạm và xé bỏ, để xem xét phán quyết lại. Đề nghị chính phủ Mỹ và các nước châu Âu có biện pháp trừng phạt kinh tế thật nặng vì vc vi phạm thương mại, cho Tàu Cộng dán nhãn mác VN để xuất khẩu hàng hoá qua các nước khác trong đó có Mỹ và châu Âu. 

Làm được những việc này chúng ta sẽ thấy ánh sáng cuối đường hầm đen tối mà lâu nay chúng ta là những nạn nhân phải đối mặt với một bày quỷ dữ chỉ chờ chực cấu xé chúng ta mà luôn miệng rêu rao là có tự do và nhân quyền.

Ngày 11/11/2018

0 comments:

Powered By Blogger