Friday, February 12, 2016

Nick Tím Nguyễn, phe đảng của nhóm binh Việt Tân

BBT: Vừa qua trên diển đàn Internet có xuất hiện một người mang danh Tím Nguyễn đã dùng những câu thơ tục tỉu dơ dáy để bôi lọ Cờ Vàng Chính Nghĩa của người Việt Quốc Gia. Thiết nghĩ chúng ta phải dứt khoát loại trừ tên này ra khỏi Cộng Đồng và nhốt nó vào thùng rác để văn chương thô tục của nó ngưng gây tác hại lên Cộng Đồng và con cháu của chúng ta. Phải dứt khoát hành động. Nếu ai biết rõ tung tích của nick Tím Nguyễn là người nào, xin hãy khuyên răn nó đừng chạy theo VC để phá hoại Cộng Đồng. Nếu ai có quyền lực thì hãy răn đe và có biện pháp cấm đoán nó để nó chấm dứt trò phá hoại này. Hãy cố gắng làm cho nó xuất đầu lộ diện để cho mọi người nhìn thấy và ghê tởm tẩy chay.

Nick Tím Nguyễn, phe đảng của nhóm binh Việt Tân

Báo Túm / 2016-02-12

Nick Tím Nguyễn là một kẻ hay làm thơ, tự xưng là con gái còn nhỏ. Tím có thể đồng tình với nhóm Tường Giang là binh vực Trúc Hồ hay VT. (coi mục 1 ở dưới). Nhưng, nếu muốn binh vực thì phải làm một số điều sau đây: ( coi Mục 2 ở dưới). Tường Giang và đồng bọn không làm được mà quay qua mạ lị, chụp mũ, vu cáo đời tư của người khác ý kiến. Nick Tím Nguyễn cũng hành xử y hết nhóm Tường Giang. Đó là: Tím, đã viết những bài thơ chửi rủa, mạ lị bà Ngô Minh Hằng, bà Hoàng Ngọc An và các ông Trần Dzoãn Thường rất dơ dáy, bẩn thỉu, tục tĩu.
Năm 2014, nick Tường Giang, đã mạ lị cờ vàng khi dùng “giặc cờ vàng” để ám chỉ những người bảo vệ cờ vàng. Năm 2015, nick Tím viết “ Cờ vàng chính nghĩa bà lo cửa mình”.
Dưới đây là bài của HN1943 viết về nick Tím Nguyễn mà nhiều người cho rằng đó chính là Đỗ Quý Bái. Bái là một cựu sinh viên y khoa trước kia, vào khoảng 2003 đã làm những bài thơ dâm dục, thú tính, bịnh hoạn ( vd chơi chó chị, chó em gì đó)  và có cả những bài thơ bôi nhọ người của chế độ cũ.
Người quốc gia phải có thái độ với những kẻ sau đây: làm bẩn ngôn ngữ mẹ đẻ, bôi nhọ nền giáo dục mà họ được hấp thụ, làm ô uế cộng đồng hải ngoại, tạo hình ảnh xấu khiến giới trẻ kinh sợ.


Trích bài của HN1943:

Thưa quý vị
Bất đồng ý kiến thì cứ phản biện nhưng chỉ phản biện trên lý luận, nội dung thì diễn đàn sẽ không xáo trộn. Đằng nầy, nick Tím Nguyễn, hành động tương tự nhóm (Tường Giang-Collen-Hungthe/Phuvan, Đỗ Thuấn, Uyên  Vũ) là chửi tục, chụp mũ, vu cáo vào đời tư người khác.
Vì nick Tím Nguyễn viét câu thơ  “Cờ vàng chính nghĩa bà lo cửa mình” nên ông Kim Khánh hỏi mọi người. Tui, HN1943, viết  (Wednesday, February 10), “Tím Nguyễn, một nick ảo của nhóm TườngGi ang-Hungthe-Nguyễn Vân-Đỗ Thuấn-Uyên Vũ”. Tím Nguyễn viết ( Wednesday, February 10, 2016) , “Mồng bốn tới gồi con giãi thích đây !” . Coi tại đây: Tím Nguyễn- Mồng bốn tới gồi con giãi thích đây !Feb 10, 2 016
Tôi, HN1943, xin phân tích về nick Tím, một lần duy nhứt.  Tôi vẫn cho rằng nick này không thể là con gái, sinh 85 như nick này tự khai mới nhất ( trích Tím: qua Mỹ theo diện HO năm 90 hay 91 lâu quá con quên gồi lúc đó con khoảng 5t) vì con gái 30 tuổi, không ai thích làm thơ Đường Luật, không ai rảnh rỗi lên net làm thơ tục tĩu, dơ dáy, ám chỉ bộ phận sinh đẻ của phụ nữ…như nick Tím.
Nick Vô Kỵ vkq2003@gmail.com viết vầy “ Tưởng ai chứ Nguyễn Thị Tím là nick của tên già mất nết Đỗ Quí Bái hiệu là Lạc Thủy tức là (nước sướng) chứ còn ai vào đây? Tên già Bắc Kỳ này gốc tỉnh Nam Định làng Lạc Thủy chuyên nghề làm thơ tục và rất thường hay đi gây sự trên diễn đàn, cũng khá lâu rồi, có hơn chục năm trước, chắc nhiều người còn nhớ, ai lạ gì thằng cha này” ( ngưng trích  vkq2003@gmail.com).
è Tôi cho rằng Vô Kỵ đoán có lẽ đúng. Khoảng 2003, nhiều người còn nhớ ở Việt  Nam Thi Đàn, Đỗ Quý Bái đã viết những bài thơ quá sức tưởng tượng của mọi người ( ngủ với chó chị, chó em gì đó) . Ngày đó, tôi đã thắc mắc, không biết vợ, con trai con gái, con dâu con rể của ông này có đọc những bài thơ gớm giếc đó không và nếu có ai đó biết thì có đủ can đảm làm sui gia với Đỗ Quý Bái không?
1-Gian 1: Tím Nguyễn đã xếp vầy: dưới cùng mail Đỗ Danh Ái-mail Tím- mail HN1943-mail Giác Hạnh. Chi tiết lung tung không liền lạc.
HN1943: đây mới chính là thứ tự thời gian của chuỗi mails vì sao có bài thơ “Cờ vàng chính nghĩa bà lo cửa mình” của Tím. ( coi tài liệu chi tiết chứng cớ ở dưới): Trung Lĩnh vu cho Đỗ   Thuấn-àThuán đính chính-àPhuvan binh Thuấn-àNguoiQuanSat xin đình chiến-Tím đồng tình với NQS-à HN xin Thiên Lôi cứ tiếp tục trả cho Đỗ Thuấn những gì Đỗ Thuấn dùngàTím làm bài thơ dơ dáy ( Cờ vàng chính nghĩa bà lo cửa mình)à Nick NguoiQuanSat cám ơn Nàng thơ Tím--à Đỗ Danh Ái mắng, nàng thơ tục tĩuè HN 1943 yêu câu Ái gom vài bài thơ tiêu biểu của Tím.
Trên diễn đàn, cứ lấy mail có subject “ Xin gom một số bài tiêu biểu của 'Nàng thơ Tím'” của HN1943, gửi vào Feb 8, 2016,  sẽ thấy diễn tiến đúng như vậy.
KL: nick Tím gian xảo, xào mails không có căn.
2-Gian 2: Tím viết “kế đến cô HN1943 posted kế tiếp xúi dại cho mấy cụ khôn liền lú lẫn tưởng ngon cơm thừa cơ hội nhảy vào chụp mũ con là VC”
Post nguyên thuỷ của HN1943: “Cái nhóm HungThe-Tg-UyenVu-Collen-doThuan, nhiều lần: chửi-xin ngưng- lại chửi. Không tin được nhóm này. Tui nghĩ trong tháng 2, Trà mi và Thái Sơn cứ tiếp tục vẽ hay chụp mũ, vu cáo Đỗ Thuấn. Sau tháng 2, quý vị hãy ngưng. Nếu nhóm này tiếp tục thì quý vị cứ sử dụng y chang những gì họ làm. Collen Hà đã im khoảng 2 tuần nay. Vậy thì xin quý vị Trà Mi, TL,  tha cho Collen. Hiện giờ chỉ còn Đỗ Thuấn-Hungthe/Phuvan, TuongGiang, NguoiQuan sát...”( ngưng trích)
KL: nick Tím chụp mũ cho HN1943.
3-Gian 3: nick Tím viết “nè cô HN1943 đoán con là đàn ông sanh năm 75-80 là sai bét hà”
Trong khi HN1943 viết như sau: Tím Nguyễn là một nick ảo tức không ai biết thật sự là người thế nào. Tím tự xưng là con gái, gọi một số vị trên 60t là cô dì chú bác. Căn cứ vào cách xưng hô của Tím,  tôi tạm cho rằng Tím sinh khoảng 75-80. Tôi không tin Tím là người nữ, khoảng 35-40t như Tím tự xưng vì (ngưng trích)
KL: nick Tím đã “put word”, hành động y hết nhóm Tường Giang-Collen-UyenVu-Đỗ Thuấn ( 4 kẻ này rất hay put word, còn HungThe/Phuvan cũng có nhưng ít hơn) .
Tóm lại: Tôi xếp nick Tím Nguyễn  vào loại “đàn ông già, bẩn thỉu, dơ dáy, tục tĩu, vì bịnh hoạn sinh lý”. Loại này không đáng để nói tới lần nữa. Cả câu thơ dơ bẩn “Cờ vàng chính nghĩa bà lo cửa mình” của Tím Nguyễn: những nicks nào đồng tình cứ tuỳ ý. Dư luận sẽ tự phán xét, xếp loại.
HN 1943
*************
TÀI LIỆU- 10 MAILS –VÌ SAO NICK TÍM VIÊT BÀI THƠ CÓ CÂU
“CỜ VÀNG CHÍNH NGHĨA BÀ LO CỬA MÌNH”
Chuỗi mail này gồm 10 mails khởi từ : số 1- Trung Lĩnh (Feb 4, 2016) và mail cuối số 10 –HN 1943 (February 8, 2016) . Ba (3) subject mầu xanh green.
1) Ban đầu Trung Lĩnh viết tựa Đỗ Thuấn Là người duy nhứt ở hải ngoại đã chúc mừng chuyến đi USA của Việt gian NMTRIẾT.
2) Đỗ Thuấn cải chính
3) PhuVan binh Đỗ Thuấn
4) Níck nguoiQuanSát ( nhiều người cho rằng đây là Uyên Vũ) vào xin đình chiến tết nhưng nội dung lại xỏ xiên.
5-Nick Tím Nguyễn hưởng ứng NguoiQuanSát
6-HN1943 đề nghị cứ tiếp tục trả lại cho Đỗ Thuấn những gì ĐT làm cho người khác. HN1943 sửa  subject thành Nhóm Đỗ Thuấn-HungThe-UyenVu-Tg đã nhiều lần chửi thậm tệ, xin ngưng, rồi lại chửi
7-Lập tức nick Tím vào làm bài thơ dơ dáy, có câu “Cờ vàng chính nghĩa bà lo cửa mình”
8-Nick NguoiQuanSát khen nàng thơ Tím Nguyễn. Subject đổi thành: Cám Ơn Nàng Thơ Tím..
9-Nick Đỗ Danh Ái : thơ Tím tục tĩu mà nàng thơ cái gì
10-HN1943 đề nghị Đỗ Danh Ái gom một số bài thơ tiêu biểu của Tím.Subject đổi thành “ Xin gom một số bài tiêu biểu của 'Nàng thơ Tím”.
HN1943 soạn
*****************
10 mails
10- From: Ha Nguyen < hanguyen1943@yahoo.com>
Sent: Monday, February 8, 2016 11:58 AM
Subject: Xin gom một số bài tiêu biểu của 'Nàng thơ Tím'
Tui đề nghị  aidanhdo@gmail.com, gom một số bài tiêu biểu cua  Tím Nguyên để đăng lại cho mọi người rõ về "Nàng thơ Tím".
Tui sẽ gởi cho người ta lưu trữ ở blog "Mặt Thật Tường Giang và đồng bọn".

9-From: Ai Do < aidanhdo@gmail.com
>Date: 2016-02-08 1:01 GMT-06:00
Subject: Re: Re : Cám Ơn Nàng Thơ Tím....
"Nàng thơ" cái nổi gì ? Tục tĩu quá xá quà xa như vầy mà "người quan sát " lại cám ơn, lại kêu là nàng thơ, dơ dáy quá đi . Thơ con cóc của phường vô học, đĩ điếm, mở miệng ra toàn là đồ xú uế, thúi rùm, đầy giòi bò lúc nhúc, làm mọi người ói mửa, phun nước miếng vào mặt chúng nó . Xưng là con mà lại tục tĩu quá xá quà xa chắc là con mất dạy của bầy hộ lý HCM , của bầy đá cá lăn dưa chợ Cầu Muối . Người Quan Sát chắc là nick của Nhóm Quỉ Sứ Đỗ Thị Thuấn, Tường Gian, Hùng Thế, UyenVu v...v... một lũ Việt gian Việt Tân đang khủng bố dân lành .
8-From: Nguoi Quan Sat < nguoiquansat1234@gmail.com>
Subject: Fwd: Re : Cám Ơn Nàng Thơ Tím....
Cám ơn Tím...Chúc Tím năm mới thật nhiều sức khỏe, yên vui, bình an để binh vực Lẽ Phải

7-From: tim nguyen < timthinguyen1986@yahoo.com>

Date: 2016-02-07 11:39 GMT-08:00

Chưa sang năm mới con đả warning trước gồi bài nầy còn nhẹ thôi ... sang năm mới cứ thử lửa nửa đi coi ai dại ại khôn ...
Tiêu !
*
Năn nĩ để bà con ăn tết ?!
Cô hai nè lú thiệt gồi sao ?!
Không còn nghĩ đến đồng bào ?!
Chê người STUPID mè nheo phường chèo ?!
*
Chán mớ đời nhìn theo thế cuộc :
Chỉ vì "hủ mắm ruốc" mà ra ?!
Trở thành đòn sốc gian tà ?!
Hai đầu đâm thọc chu choa nhức đầu .
*
Tưởng giấu mặt bà ngầu hung lắm .
Ai củng biết "hủ mắm" tanh hôi .
"Lò tôn" ỏn ẻn dụ mời .
Một bầy khú đế nghe lời nĩ non .
*
Đám "môn lề" lon ton tuân lịnh .
Ló mẹ ra thú tính quá to .
Chiến hữu nhắm mắt bóp cò ?!
Cờ Vàng chính nghĩa mụ lo cửa mình ?!
*
Còn bà nửa "trung trinh" số một ?!
Mỹ nhân kế "bướm tốt" ầu ơ .
Bầy già háo sắc dại khờ ?!
Dính vào bẩy sập lu mờ trí khôn ?!
*
Tương lai ngữi "lôi hồn" bật ngửa .
Mấy cha nội ói mửa cả đêm ?!
Tám , chín bó liệt còn thèm ?!
Râu rà lưởi quét "đồ" em hôi rình ?!
*
Trời trả báo thất kinh hồn vía .
Bị nàng lừa dính "đĩa trâu" điên ?!
Tức thay lổ mủi vô duyên ?!
Ngửi nhằm hủ mắm thâm niên thủm mùi .
*
Tội quý ngài số xui tận mạng .
Gặp "no hair" thiệt đáng đời ông .
Lưới trời lộng lộng hư không .
Khó mà tránh khỏi cái vòng kim cô .
*
Tội Trí thức hồ đồ phản bội ?!
Gặp "lò tôn" mê vội công đồn ?!
Đâu ngờ đụng phải "lôi hồn" .
Tam tinh hải cẩu mấy hôm uống nhiều .
*
Tiêu !
6- From: "Ha Nguyen hanguyen1943@yahoo.com
Sent: Sunday, February 7, 2016 11:08 AM
Subject: [DiendanDanToc] Nhóm Đỗ Thuấn-HungThe-UyenVu-Tg đã nhiều lần chửi thậm tệ, xin ngưng, rồi lại chửi..
Cái nhóm HungThe-Tg-UyenVu-Collen-doThuan, nhiều lần: chửi-xin ngưng- lại chửi. Không tin được nhóm này. Tui nghĩ trong tháng 2, Trà mi và Thái Sơn cứ tiếp tục vẽ hay chụp mũ, vu cáo Đỗ Thuấn. Sau tháng 2, quý vị hãy ngưng. Nếu nhóm này tiếp tục thì quý vị cứ sử dụng y chang những gì họ làm. Collen Hà đã im khoảng 2 tuần nay. Vậy thì xin quý vị Trà Mi, TL,  tha cho Collen. Hiện giờ chỉ còn Đỗ Thuấn-Hungthe/Phuvan, TuongGiang, NguoiQuan sát...
5- From: "HungThe hungthe42@att.net
Sent: Sunday, February 7, 2016 9:46 AM
Kính chuyển quývị nhận định, mong thay, góp ý cuả TímNguyễn về đề nghị cuả NQS1234 sẽ được phe ta và phe tui hỉ xả hưởng ứng.   Thưa, haỹ quên đi tuổi đời mà sự thực vẫn chăn̉g còn bao nhiêu, nếu một mai mình lỡ nghe tin người đi trước, lòng hoỉ lòng có buồn vui ? Trước thềm năm mới xin cầu chúc moị người dồi daò sức khoẻ, an bình và cùng nhau đạt nhiều ý nguyện quang phục quê hương, trọng kính, ht
From: "tim nguyen timthinguyen1986@yahoo.com
Ghe mới dìa lên net chèn đét ơi thấy chú NQS1234 tâm tình vài câu con rất kính phục nếu ai củng "biết"(*)như chú thì đở quá thù riêng quẳng bỏ chung vai góp sức lật đổ chế độ độc tài đảng trị của việt cộng để mà đồng tâm nhất trí lo ngăn tàu đuổi chệt ...
(*)Khôn củng chết dại củng chết "biết" thì sống
PS lòng nhẫn nại của con có hạng , đả dập đầu van xin năn nĩ mấy ông bà văn công mạng coi chừng đó nghen ... tam bành lục tặc con nỗi lên coi chừng đó nghen hong có joking đâu nè ...
Lợi gì ?!
Cù cưa "chửi rủa" lợi "gì không" ?!
"Mắc cở" : ly hương bỏ tổ tông ?!
Đất mẹ "tanh bành" vì "mấy mợ" ?!
Quê cha "té bứa" tại : "vài ông" ?!
Miệng hùm cụ nọ ham đè "bướm" ?!
Gan thỏ bà kia thích chổng mông ?!
"Bốn chục năm hơn" còn biệt xứ ?!
"Cao nhân trí thức" có : đau lòng ?!
Tím
4-From: Nguoi Quan Sat < nguoiquansat1234@gmail.com>
Thưa Quý Vị,
Thôi, năm con Dê đã hết rồi, chúng ta đang chuẩn bị mừng đón một ngày Đầu Năm Mới của năm con Khỉ, và trong chúng ta, ai cũng đều mong sẽ được gặp mọi chuyện VUI mới cho từng cá nhân và cho Tổ Quốc Việt Nam.
Tôi xin đề nghị,
Chúng ta nên dẹp bỏ mọi bất đồng, nhất là những chuyện vu cáo, chụp mũ cho người công chính do một số người đã mất hết lương tri, đã thay trái tim nồng ấm bằng trái tim băng giá, gây rối loạn sự yên vui và thương ái mấy năm nay rồi.
Nếu là những con người còn có chút liêm sỉ và lương tâm thì có thể tự nhận biết những suy nghĩ sự thật trong lòng mình và toà án xét xử nằm ngay trong lòng mình.Còn nếu là loại mà lương tâm và liêm sỉ con người đã quăng vô sọt rác rồi thì cũng chẳng khác gì tên việt cộng Trọng Lú sau khi dùng mọi thủ đoạn để được ngồi lại cái ghế tổng bí đé, còn dám mở miệng tự khoe là nước và đảng của nó dân chủ quá. Sự bầu bán một lãnh tụ đất nước mà chỉ có hơn một ngàn thằng đảng viên bầu cho nhau, còn 90 triệu dân chỉ được quyền đứng ngoài ngóng cổ chờ kết quả, vậy mà nó dám tự khen là “dân chủ quá đi chứ” !!!. Thật...hết ý
Đó, xã hội còn có loại người như vậy, thì có thêm một số người chỉ muốn tranh thắng bằng những lời vu cáo, những lời thô bỉ, vô giáo dục, tất nhiên sẽ không còn biết nghe lẽ phải nữa. Và như vậy “cuộc chiến sẽ kéo dài vô tận và thật vô ích. Gần 2 năm qua cũng đã đủ nhận rõ bộ mặt thật của nhau qua cách xử dụng ngôn từ rồi. Thôi, đã không thể đi chung đường thì đường ai nấy đi. Rồi đây Sự Thật sẽ được đưa ra ánh sáng. Bây giờ bên nào im lặng trước tức là bên đó vẫn còn có Trái Tim Nồng Ấm và tự tin lẽ phải ở phía mình…Ngược lại xin để cho Đấng Tối Cao phán xét. Nhân đây xin chúc tất cả mọi người trong hộp thư này qua năm Bính Thân – 2016 - thật nhiều sức khỏe, gia đình yên vui, gặp nhiều may mắn và bình an, để rồi được gặp nhau trên Thiên Quốc.
3-From: "Phu Van nguyen  wrote [DienDanPhuVan]"
Không thể tranh caí với hạng người không vì công lý và sự thật, không phaỉ chúng quá đông, nhưng vì chúng quá say mê men chiến thắng, bất kể thủ đoạn vu chụp, thiên vị bênh đỡ đêń độ lú lẫn khả ố vô liêm .    Này nhé, ca ngợi một thi sĩ làm thơ chôńg công̣, dù hay cách mấy thì thực tế dân gian cũng chưa chắc mấy ai thuộc vaì ba câu, là đã làm rung chuyển lăng Ba Đình, là Nguyễn Chi Thiện..thì đúng là đã hành xuẩn nâng thành bóp.  Trong số thân thương, có cụ lúc naò cũng tự hãnh, cấp bậc cao trọng, cho mình caí quyền đứng ngoaì quân sư, laõ làng thầy đời MTC phê phán, miả mai, chỉ trích những ai không hợp ý, phaỉ thi hành thế naỳ, thế kia mà lại quên tự hoỉ bản thân, ở Mỹ 40 năm qua đã có hành động thực tế tham gia sinh hoạt với bất cứ tổ chức, đoàn thể, cộng đồng naò ngoaì trùm mền ? khí phách cuả nhà đai aí quốc 9 bó naỳ có thể nhận thấy rõ khi cụ tự khoe " hơn 6 năm qua ..nhất định không tục huyền" đáng phục, thiện tai !!! Phú Vân.

2-From: Thuan Do < dothuan@sbcglobal.net>
Sao lại có những kẻ nói điêu thế nhỉ ? Không sợ chết xuống địa ngục bị quỷ sứ cắt lưỡi ? Làm gì có chuyện ấy hở ??? Hồi Nguyễn Minh Triết qua đây (2007) tôi đang đi dự đám cưới đứa cháu bên Pháp, biết gì đến chuyện ấy ????
Nhảm nhí láo lếu quá đi mất, vậy mà bọn trâu điên cứ tung hứng mãi trong mấy hôm nay về cái tin vịt cồ này!!!! SHUT UP!
1- TRUNG LINH < trunglinh478@gmail.com>: 2016-02-04
Đỗ Thuấn Là người duy nhứt ở hải ngoại đã chúc mừng chuyến đi USA của Việt gian NMTRIẾT (2006?) và gọi là rất thành công... (Web Ánh Dương)


Báo Túm
2/2016
*********************************
Mục 1: Fans của Trúc Hồ
Trên các diễn đàn net, có một vài kẻ , tôi xếp đó là fans của Việt Tân. Cụ thể hơn: fans của Trúc Hồ. Từ 2012, Trúc Hồ đã lộ diện yểm trợ VT công khai. Một kép ca cải lương tài tử, lấy tên Lê Việt Mai Yên, nhưng viết bài ở net thì bút hiệu Tường Giang, là kẻ binh vực Trúc Hồ đến độ mù quáng. Tôi cho rằng, kép cải lương “ít người biết” Lê Việt Mai Yên này, có vẻ muốn nịnh Trúc Hồ  để xin xỏ một chương trình văn nghệ nào đó ở SBTN nên đã xả thân binh Trúc Hồ. Tuy vậy, nick này đã đi quá trớn, quá lố đến chỗ tiêu tán mọi danh dự giòng họ, gia đình trong khi chưa được Trúc Hồ ban tặng một đặc ân nào. Nick Tường Giang này, khởi đầu tấn công bà Ngô Minh Hằng khi bà này chỉ hỏi mọi người suy nghĩ gì khi Trúc Hồ (trong youtube của SBTN-DC-năm 2012) phát biểu “ Không được lật đổ cộng sản. chỉ xin chút nhân quyền”. (Nghe Trúc Hồ nói tại đây một phút:http://thuvientoancau.org/HoangLanChi/ThoiSu/VietKhang/THKhongDoiGiaiTheCS.mp3) . Quyền tự do ngôn luận, một tu chính án đắt giá của Hiến Pháp Hoa Kỳ đã bị Tường Giang vi phạm bằng việc gia tăng mức độ chửi bới, mạ lị từ bà Ngô Minh Hằng sang tất cả những ai, thấy bất bình và nói lời công đạo như Trần Doãn Thường, Kim Khánh, Quạt Lôi Phong, Trường Sơn, Trung Lĩnh, Hoàng Ngọc An…Trong số những người nói lời công đạo, nick Trung Lĩnh đã phản ứng lại với Tường Giang và đồng bọn bằng cách cũng chụp mũ, cũng nói hồ đồ. Chính vì thế, Tường Giang và đồng bọn cho rằng Trung Lĩnh chính là bà Ngô Minh Hằng. Hùa theo Tường Giang là Collen Hà ( MD). Đây là hai kẻ vô giáo dục nhất. Theo đuôi Giang-Collen là HungThe/Phuvan, Đỗ Thuấn, Uyên Vũ, Chu Tất Tiến.
Mục 2: Nhóm fans Trúc Hồ nên làm gì thay vì mạ lị đối phương:
1-Chứng minh Trúc Hồ lỡ lời vì Trúc Hồ chỉ là (một nghệ sĩ, kém về trình độ chính trị và hùng biện). Bằng cớ phải là lời xin lỗi của Trúc Hồ.
Nhóm này có bằng cớ trên không?-KHÔNG.
2-Chứng minh Trúc Hồ không bắt tay với đảng phái chính trị nào, chỉ thuần tuý làm truyền thông phục vụ cộng đồng.
Nhóm này có bằng cớ trên không?-KHÔNG. ( Trúc Hồ đi với VT Hồng Thuận nhiều lần, nhiều nơi).
3-Chứng minh Trúc Hồ dùng truyền thông để giương cao cờ vàng, biểu tượng cho tự do-dân chủ hiện nay ở hải ngoại.
Nhóm này có bằng cớ trên không?-KHÔNG (Khi tổ chức cho Điếu Cày nói chuyện, SBTN đã không treo cờ vàng)
4-Chứng minh Trúc Hồ làm truyền thông có lợi cho cộng đồng hải ngoại.
Nhóm này có bằng cớ trên không?-KHÔNG. ( Trúc Hồ đã yêu cầu Cựu Tướng Lữ Lan không được kêu gọi lật đổ cs và phải đưa scrip cho Trúc Hồ coi trước. Cựu tướng đã từ chối và không xuất hiện trên SBTN nữa. Coi chi tiết tại link sau: Cựu tướng Lữ Lan nói về Trúc Hồ -SBTN)
5-Chứng minh Trúc Hồ dùng truyền thông để vinh danh hai nền cộng hoà?
Nhóm này có bằng cớ trên không? –KHÔNG.
6-Chứng minh Trúc Hồ dùng truyền thông để vinh danh quân đội VNCH?
Nhóm này có bằng cớ trên không? –CÓ ( PBN, đã bắt tay với vc nên không sản xuất chương trình về loại này. Asia đã hốt bạc rất nhiều từ các chương trình về quân lực VNCH. Chi phí dàn dựng ít nhưng thu được lợi nhuận cao vì tấm lòng của các bà mẹ, hay vợ , hay con, của các tù nhân vc. Trúc Hồ phải tri ân cộng đồng vì đã thu được nhiều tiền từ các chương trình này).

0 comments:

Powered By Blogger