Sunday, March 15, 2015

Tay sai cộng sản điên tiết vì tấm biểu ngữ cực 'độc' của anh Trương Văn Dũng


Trong các hoạt động tập trung ôn hòa tại Hà Nội, anh Trương Văn Dũng dù dáng người nhỏ bé nhưng luôn nổi bật với những tấm biểu ngữ rất mạnh mẽ và độc đáo.

Trong buổi tưởng niệm 64 chiến sỹ Gạc Ma diễn ra vào sáng 14/3/2015, anh Trương Văn Dũng lại một lần nữa khiến cho lực lượng tay sai cộng sản như bị chạm nọc khi trưng ra một bức ảnh cực 'độc'.

Trong video do blogger Nguyễn Tường Thụy phổ biến, có thể thấy rõ cảnh anh Trương Văn Dũng đang đứng trong đám đông, rồi thình lình giơ cao bức ảnh ảnh cựu tổng bí thư Nông Đức Mạnh đang chễm chệ ngồi trên chiếc ngai vàng đầu rồng trong cung điện hoành tráng.

Phía dưới bức ảnh là một thông điệp mạnh mẽ ghi rõ: “Đả đảo Nông Đức Mạnh bán nước, tham nhũng”.


Anh Trương Văn Dũng miệng ngậm điếu thuốc,  thình lình giơ cao tấm biểu cực độc

Như bị cham nọc, lực lượng tay say cộng sản liền điên tiết phản ứng. Vài giây sau đó, xuất hiện một cô gái trẻ mặc áo đỏ, với gương mặt sáng sủa chen lấn vào đám đông gây rối.

Cô gái này trong đội quân tự nhận là 'dư luận viên'. Khi đứng trước bức ảnh cực độc của anh Trương Văn Dũng, cô gái dư luận viên chỉ còn biết giơ lá cờ đỏ búa liềm để che đậy.
Dùng cờ đỏ búa liềm để bảo vệ ngai vàng cựu TBT Nông Đức Mạnh

Hành động này vô tình tạo ra một hình ảnh ấn tượng, bức ảnh dinh thự xa hoa của cựu TBT Nông Đức Mạnh được che đậy bởi lá cờ đỏ búa liềm – biểu tượng của đảng CSVN.   

Vài giây tiếp theo, một viên côn an thường phục bất ngờ lao đến ra tay cướp tấm biểu ngữ trên tay anh Trương Văn Dũng. Anh Dũng phản ứng nhanh nhạy tránh được 2 lần, nhưng rồi một tên côn an khác sau cùng vẫn cướp được bức ảnh để dâng công cho đảng của bọn chúng.



 Cướp lần 1



Cướp lần 2

Một lần nữa, độc chiêu của anh Trương Văn Dũng lại khiến đám tay sai cộng sản điên tiết và bộc lộ bản chất côn đồ.

Buổi tưởng niệm 64 chiến sỹ Gạc Ma sau đó vẫn tiếp tục diễn ra như dự kiến, bất chấp hoàn cảnh bị bọn giặc cờ đỏ và đám tay sai cộng sản quấy phá dữ dội. 

0 comments:

Powered By Blogger