Friday, March 13, 2015

Nhân Cả Lú đi Mỹ, thử tin CS nói một phen

Mọi nguời đều biết, và chính ngay cả "đương sự" cũng biết: "Đừng tin những gì CS nói, nhưng hãy nhìn những gì CS làm", vì đó là sự thật hiển nhiên mà "vạn thế sư biểu" Nguyễn Văn Thiệu đã khám phá ra và được "cha già DT" Hồ Chí Minh đồng tình ủng hộ và khẳng định bằng câu "Sông có thể cạn, núi có thể mòn, nhưng chân lý ấy không bao giờ thay đổi."


Nhưng đối với Tèo, một thằng cu xứ Nghệ, tuy trình độ học vấn không khá hơn tía con Phượng khi ngài thủ tướng tương lai của nước CHXHCN Chi Chi đó trốn lớp, bỏ nhà để rúc đầu vào rừng U Minh làm Kách mạng- tức mới chỉ lớp Ba trường làng, lại học được đâu đó cái ngoại lệ rằng người chép lịch sử thì luôn luôn viết trung thực, dù họ là CS.

CS Dương Trung Quốc là một "Sử gia", một "nhà Sử học", thêm vào đó còn là một Đại biểu Quốc hội; dưới mắt Cu Tèo, tiếng nói của ông ấy vừa trung thực, vừa là ý dân (mà ý dân là ý trời). Nên chi hôm nay hắn ta đành chịu tội phạm thượng tạm thời "thoát Thầy" (Thiệu) một phen, thử tin CS nói, nhân bác Cả Lú đi Mỹ.

CS "sử gia/ nhà Sử học" kiêm Đại biểu QH Dương Trung Quốc nói gì vậy?

Nếu Cu Tèo nhớ không lầm thì sau khi đi Mỹ về, "sử gia" tuyên bố trên đài về tình hình người Việt hiện sinh sống trên đất Mỹ, mà nay Cu ta nhớ đại khái ý chính rằng "bà con Việt kiều Mỹ rất ủng hộ chính sách của nhà nước ta, chỉ trừ một số nhỏ không đáng kể còn nặng với quá khứ hận thù". Cu ta rất tiếc không còn nhớ nguyên văn lời CS họ Dương; chỉ nhớ nguyên cảnh "vợ thằng Đậu" ngồi gần khí đó nghe "sử gia" nói thế, nó đứng dậy vén quần, đòi vả vào mồm "giả sư".

Nay đã 10 năm sau, "số nhỏ không đáng kể còn nặng với quá khứ hận thù" của "nhà sử học" họ Dương tên Tàu chắc lại càng không đáng kể. Nên không khí bà con người Mỹ gốc Việt dàn chào bác Cả Lú sắp tới đây tha hồ mà hoành tráng; chắc chắn không ai cầm cờ vàng Ba sọc đỏ phá đám, thậm chí rượt Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ chạy trối chết như trước kia, càng đặc biệt hơn nữa vì đây là lần đầu tiên họ được đón tiếp một vị đầu sỏ của cái đảng đã đưa họ đến vùng đất của cơ hội này.

Hồ hỡi phấn khởi lên bác Cả Lú. Cứ tin lời "Sử gia" Trung Quốc mà hiên ngang đến Little Saigon giữa rừng cờ Đỏ sọc Vàng nền. 


0 comments:

Powered By Blogger