Sunday, March 8, 2015

'Năm Ất Mùi nói chuyện con Dê Già'

Các bác trong thôn thân kính! Thịt Dê ngon và bổ lắm các bác ạ! Nấu được nhiều món nữa chứ. Toàn là món hảo hạng. Nào là lẩu Dê, Tái dê, Dê hầm, Dê nướng, thôi thì đủ món ăn chơi về Dê. Nhất là cái "Món Dê... Nhảy" thì đàn ông đàn ang các bác phải trợn tròn mắt lên mà bái phục cái tay Ất Mùi này làm sư phụ. Út Ngờ nói vậy có đúng không các bác Thôn Dân Thân Quý. Nói về chuyện này Út Ngờ chỉ dám nói sơ sơ vậy thôi, chứ phụ nữ phụ nôi ai đời lai đi nói sâu, bàn kỹ về vấn đề "Tế nhị phòng the", ngượng ngùng chết được.

Câu chuyện phiếm đầu năm hôm nay. Mục đích của Út Ngờ là muốn nói về "Con Dê Già" hôi hám của "Đảng ta". Đang nằm trong cái mà bọn Trung Cộng nó gọi là Nhà Vệ Sinh Công Cộng. Thế nó có đểu cáng không cơ chứ. Ai đời cùng bạn bè CS với nhau, còn có vài thằng chứ đông đúc gì cho cam. Hơn nữa lại hứa hẹn với nhau 16 vàng 4 tốt keo sơn, chắc chắn như đinh đóng cột. Cái Lăng mà chúng nó gọi như thế đấy. Tổ sư cha tụi bay, cái bọn Tàu Ô khỉ gió chết tiệt. Trên thế gian thế giới này có ai đểu cáng như nhà tụi bay không! Chị thì chị chỉ muốn úp cái váy đụp tám ngày chưa giặt của chị lên đầu cái bọn Tàu ô thối tha tụi bay, cho tụi bay nghẹt thở chết bà nó hết đi. Lăng chủ tịch HCM đấy! Chúng bay nghe rõ chưa! Cha tổ bà tụi bay, cái quân đểu cáng hỗn xược Tàu ô chuyên nghề sách mé.

Nói đến "Con Dê Già của Đảng ta", là tự nhiên chị nghe cái huyệt Đan Điền của chị nó nóng lên, khí lực tích tụ vào hai bàn tay, chị chỉ muốn bóp nát mẹ cái "Con Tự Do" của lão cho hả tức hả giận. Mà giận thật. Vừa tức mà lại vừa cười. Cha tổ bố nó. Cái lũ CS này chúng có Đầu mà không có Não. Nó rước cái Con Dê Xồm tí tuổi đầu ranh, tự xưng "Cha Già Dân Tộc" vào miếu mạo đền chùa để nó thờ nó cúng. Đúng là nó đang chửi mả cha nó đấy. Chúng đang "ị" vào cái cái triết thuyết Vô Thần Duy Vật mà chúng tôn sùng đeo đuổi mấy chục năm qua. Cha tổ bố cái bọn CS các em. Hễ đụng đến, chị không văng tục, không chửi thề thì không cách gì chịu được. Bọn này nó ngu như Bò, ngang ngược như Cua. Nhưng quỷ quyệt gian manh thì chúng thuộc hàng sư phụ, chẳng ai theo kịp.

Hiện nay chúng đang cố gắng Thần Thánh Hóa cái con dê già lưu manh gian ác HCM. Nhằm mục đích ổn định tâm lý đang giao động của một số những con dê con, vẫn còn đang mê muội, lót tót đi theo thằng Bác, thằng Đảng. Và một số người dân ăn phải bả tuyên truyền của chúng, vẫn u mê lạc hậu, thiếu thông tin. Lập bàn thờ cúng kiếng con dê già rất là trang trọng. Họ đặt bàn thờ lão trên cả bàn thờ tổ tiên, ông bà cha mẹ của họ. Hố! hố! hô!...Buồn cười cái bọn này thật!...

"Mồ cha chẳng khóc, khóc đống mối"
"Thần thánh chẳng thờ, thờ Dê già"

Kể ra bọn CS gian manh chúng cũng lắm chiêu trò. Tổ sư nhà chúng nó. Cái đảng CS thổ tả của chúng như hũ mắm thối sắp bể. Như căn nhà rệu rã sắp sụp. Chúng đang chống chỗ này đỡ chỗ kia, cào cấu bám víu mong gỡ gạc một chút ít niềm tin vào đảng, hòng kéo giãn thời gian Cáo Chung của chúng ra thêm tí nữa. Để chúng vơ, chúng vét, chúng đánh bài chuồn "Chứ còn gì nữa". Đâu đâu chúng cũng hô hào ra rả cái lỗ mồm. Sống học tập và làm việc theo gương đạo đức của con dê già nham nhở. Chúng tô vẽ lão ta rạng rỡ huy hoàng, còn hơn cả những diễn viên thần tượng Hàn Quốc. Chỗ này đúc tượng chỗ kia lập đài, to cao hoành tráng. Tôn vinh con dê già là một vị anh hùng, "Cha già dân tộc". Đứng trên cả các vị công thần ái quốc như Hưng Đạo Vương, tướng quốc Lý Thường Kiệt, mà công lao của các vị này đối với dân tộc như trời như biển. Bố tiên sư CS. "Họ nhà Tôm lộn cứt lên đầu", ngược ngạo láo khoét, đến hiền như Bụt cũng không chịu nổi chúng bay, chứ huống hồ là chị.

Đầu năm Ất Mùi chị nói chuyện con dê già HCM cho mấy em CS cắc ké, và các vị nhân dân còn u mê tôn vinh thờ phụng lão, nghe rồi tỉnh ngộ, dẹp cha cái bàn thờ của lão đi nhé.

Thứ nhất: Đạo đức là điều xa lạ với con dê già. Nếu có đạo đức thì lão đâu có giết hại ân nhân của mình, rồi còn viết bài vu khống "Địa Chủ Ác Ghê". Và đâu có việc con dê già giết gần hai trăm ngàn người nông dân VN trong cuộc CCRĐ động trời của lão. Rồi dùng chiếc khăn quẹt quẹt vài cái ra vẻ thương tiếc hối hận. Thực ra lão đóng kịch diễn tuồng, nhưng quá sống sượng trơ trẽn, con nít nó nhìn cũng thấy. Đúng là loại người chuyên môn dối trá, bịp bợm đáng khinh. Chị đây rất ghét cái loại người này.

Nhìn vào cả cuộc đời của lão, chỉ là đứa lừa thầy phản bạn. Nhiều các vị tài giỏi đức độ như cụ Phan Bội Châu, cụ Phan Chu Trinh và các nhân sĩ trí thức đảng phái cùng thời, đều phải chết bởi thủ đoạn gian manh của lão. Con dê già không bao giờ có đạo đức có tình người. Lão sẵn sàng hạ thủ với cả người thân, miễn sao đạt được mục đích. Lão là hiện thân của con quỷ ác độc, ẩn núp sau chiếc áo sáng ngời là một người vì dân vì nước. Nhưng sự thật, vẫn luôn là sự thật, không thể che dấu mãi. Con dê già nham hiểm bị tước đi chiếc mặt nạ mà lão đã mang mấy chục năm qua. Người dân VN hôm nay đã biết quá rõ bộ mặt thật của lão. Một tên háo sắc, háo danh. Gian manh tàn nhẫn quá loài cầm thú.

Thứ Hai: Chị nói về liêm sỉ. Vấn đề này thì chị chắc chắn con dê già hoàn toàn không có. Nếu có thì Bác của các em đâu có chôm chỉa đạo văn đạo thơ của người. Đâu phải tự viết, tự bốc thơm mình, "Vừa đi Đường vừa tự sướng". Liêm sỉ với danh dự của Bác Hồ. Hố! hố! hố!... Một tên háo danh, hám lợi mới làm những chuyện ruồi bu kiến đậu rẻ tiền như vậy, chứ con người có nhân cách liêm sỉ ai dám làm chuyện xấu hổ xấu hang mạt hạng như thế. Lại còn bịp bợm dối trá tâng bốc nhau lên là Danh Nhân Văn Hóa Thế Giới nữa giời ạ! Cha tổ bố CSVN các em. Toàn một lũ mặt dày như mặt thớt. Chị bảo thật. Nhìn việc con dê già và các em làm ai cũng tởm lợm buồn nôn, chứ chẳng riêng gì chị...

Thứ Ba: Về tình cảm con người. Cũng như chị đã nói ở trên. Cả cuộc đời của lão chỉ làm những chuyện gian manh đối trá. Lừa thầy phản bạn. Vì danh vọng thấp hèn mà con dê già đã tự giết chết lương tâm tình cảm của mình. Những người phụ nữ trong cuộc đời của lão như Tăng Tuyết Minh, Nguyễn Thị Minh Khai, Nông Thị Xuân chỉ là những món đồ chơi không hơn không kém. Mục đích là để giải quyết "Cái. Con tự do" lúc nào cũng bức bối của con dê già, ngoài ra chẳng còn gì khác. Tội nghiệp cho họ những người đàn bà bất hạnh, đã bị lão lường gạt tình cảm. Con lão sinh ra như Nguyễn Tất Trung còn đang sống sờ sờ ra đấy mà lão còn chẳng nhận. Chị nghe đâu đồng chí cựu Tổng Bí "Trồng vật gì, nuôi con gì "cũng là con của lão. "Vị Cha Già Dân Tộc". Buồn cười thật!...Có vài đứa con lão lo còn chẳng nổi. Trốn tránh trách nhiệm, bỏ rơi bỏ vãi, thì cả dân tộc này lão lo làm sao cho được?... Mà dám tự xưng là cha già dân tộc. Đúng là kệch cỡm, lộng ngôn đến độ ngu si lố bịch. Lão cố xây dựng hình tượng bản thân của mình như một người độc thân, suốt cả cuộc đời vì dân vì nước. Hy sinh tình cảm riêng tư. Cha tổ bố nó. Vì dân vì nước, hy sinh tình cảm riêng tư cái "Con Tự Do" của chồng chị đây này. Một đống vợ, một bầy con, chưa kể "Bác" còn ăn thêm ăn nếm các cháu gái Miên Nam mà đàn em của Bác tuyển lựa để dâng vào phủ cho Bác... Bác đi theo cái học thuyết CS Tam Vô thì lấy đâu ra tình cảm nhân nghĩa ở cái hạng người này. Chị gọi Bác là "Con Dê Già" cũng chẳng có gì là quá phải không các em CS. Nhìn hình Bác hôn các cháu mà chị thấy tởm lợm. Đúng là sư phụ của đệ tử chân truyền, quân sư quạt mo, mặt dày Vũ Khiêu (Dâm). Thầy nào trò nấy. Rặt một lũ Dê Xồm.

Thứ Bốn: Chị nói về tài đức và công lao của lão đối với dân tộc. Một vấn đề mà các em rất hay ngộ nhận.

Chị bảo thật. Lão chẳng có cái công lao con mẹ gì đối với đất nước, đối với dân tộc. Ngược lại là khác. Lão lợi dụng thời cơ CSQT đang lên. Dựa vào tụi Liên xô, Trung Cộng hậu thuẫn. Cướp chính quyền, và tiêu diệt các đảng phái không cùng đường lối chính trị, đồng thời vâng lệnh CSQT biến VN thành lằn ranh đỏ của chúng. Tạo ra cuộc chiến tranh huynh đệ tương tàn. Gây ra bao cảnh đau thương chua xót. Năm triệu sinh linh người dân Việt ngã xuống vì mục đích nhuộm đỏ Miền Nam. Và xương máu đó cũng là những viên đá lót trên con đường danh vọng của lão. Thật vô cùng tàn nhẫn cùng với sự ngụy biện dối trá là giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước. Chị suy nghĩ thật tình. Thà đừng có lão còn hơn. Nhân dân VN vẫn có độc lập, mà không phải vướng vào cuộc chiến tranh tàn khốc. Các nước láng giềng như Inđonésia, Philippines, Miến Điện, Lào, Campuchia cùng thời với ta. Cùng bị đô hộ như ta. Họ có mất viên đạn giọt máu nào đâu, mà cũng giành lại được độc lập tự do đấy thôi. Bố tiên sư con dê già chuyên gia về ngụy biện dối trá. Làm khổ cả một đất nước, một dân tộc. Tội lỗi này chất cao như núi. Nước Sông Cửu Long cũng chẳng thể nào mà rửa cho sạch...

Chỉ vì cái bản tính háo danh ích kỷ. Lão chẳng ngần ngại bán đứng đất nước VN cho thằng Tàu Cộng. Tha lôi cái học thuyết "CS Vô Thần Không Tưởng" về hủy hoại cả bốn ngàn năm văn hiến của dân tộc VN. Hơn 70 năm qua. Đảng CS của con dê già đã đưa đất nước này xuống vũng bùn lạc hậu đói nghèo. Mất đất, mất biển. Gia sản cha ông ngàn đời gầy dựng bằng mồ hôi nước mắt. Bằng xương bằng máu mới có được như ngày hôm nay. Bỗng một ngày phải tan tác tàn tạ dưới bàn tay nhơ nhớp của lão. Nói về tội ác của con dê già đối với dân tộc thì không bút giấy nào mà ghi cho xuể. Lịch sử sau này sẽ công minh phán xét.

Chị thiết nghĩ. Chẳng có gì mà các em học tập được ở con dê già này cả. Đạo đức, nhân cách, lương tâm tình cảm lão đều không có, thì lấy gì ra mà làm gương làm mẫu cho các em noi theo. Chị cứ suy nghĩ đơn giản là: Mới có ba triệu đảng viên các em "Học tập và làm theo lời Bác" mà đất nước đã tan tành xíu mại như thế này. Nếu cả dân tộc này cùng "Học theo lời Bác" thì đất nước VN này sẽ đi về đâu hả mấy em CS đầu đất?...

Một con người sống theo chủ nghĩa CS Tam Vô. Như "Loài trùng độc cỏ dại". Thì lấy đâu ra những điều tốt đẹp phải không các em?...

Bản tính háo danh.
Bản thân háo sắc.
Thủ đoạn gian ác.
Tàn nhẫn vô liêm.
Dối trá kinh niên.
Lừa thầy phản bạn.
Tài thì có một.
Dê lại có mười.
Các em Đầu Đất.
Bái lạy tôn thờ.
Giờ hãy Ngộ ra.
Ảnh Hồ "Lộng kiếng"

Đầu năm đầu tháng, chị làm tí thơ tí thẩn, tí đồng dao nghe cũng vui tai ra phết các em nhẩy?...

Chị đã bảo rồi. Dù cho cái lũ chóp bu của đảng CSVN hiện nay. Chúng đang hoạch định kế sách tuyên truyền nhồi sọ nhân dân VN. Về nhân cách, đạo đức, tư tưởng của HCM. Cố gắng dựng lên một hình ảnh Con Dê Già cao đẹp như một thần tượng. Và thần thánh hóa con người nhơ bẩn của lão lên như một vị thánh, đồng thời ca tụng công lao với dân với nước. Chị bảo thật. Những việc làm này của đảng CS mấy em, có cố gắng mấy thì cũng chỉ như cây cột mục, chống đỡ căn nhà CS mục nát sắp sụp đổ tan tành mà thôi, chẳng tích sự mẹ gì... Chị là phận đàn bà mà còn am hiểu việc làm bịp bợm của mấy em như vậy, huống hồ các đấng mày râu nam nhi tri trí, họ còn rành rẽ thủ đoạn của mấy em đến ngọn nguồn gốc rễ. Thế nên chiêu trò tuyên truyền, nhồi sọ của mấy em đã vô tác dụng. Làm sao mà còn lừa bịp được nhân dân trong cái thời buổi "Oanh Tạc Nét"phố biến như hiện nay, các em đầu đất nhẩy !...

Hôm nay vẫn còn thoang thoảng cái hương xuân Ất Mùi. Chị cũng hay ngứa mồm ngứa miệng. Nói chuyện phiếm về Con Dê già của "Đảng ta" tí chút. Mong rằng đảng ta tỉnh táo cái đầu ra. Đừng suy nghĩ nông cạn. Phải ngưng ngay cái việc đem Con Dê Già vào trong miếu mạo đền chùa mà thờ mà cúng. Tội lỗi chết. "Trời không dung đất không tha". Chẳng có thần thánh nào chấp nhận được cái việc hỗn xược ngược ngạo như vậy.". Các tượng đài to cao hoành tráng cũng đừng xây cho nhiều, dựng cho lắm. Chị sợ sắp tới đây rồi sẽ ra sao, khi "Trời đất nổi cơn thịnh nộ"?..."Quan nhất thời. Dân vạn đại". Chị lo lắng lắm. Cái đám đàn bà nước Nga. Họ kê cả cái bàn tọa, dí cả cái hang "PắcPó" vào cái đầu gẫy của cụ Lênin đấy. Thế có khổ không. Rồi đây không biết cái đầu và cái xác thối Ba Đình của Con Dê Già rồi sẽ ra sao?... Các em liệu liệu rồi mà toan tính. Nước đến chân rồi mới nhảy là hỏng bét hết. Hư bột hư đường. Suy nghĩ cho kỹ càng rồi bẩu nhau đi nhé.

Tổ sư bà nhà nó. Tức thật! hễ cứ nhắc đến "Con dê già đảng ta" là chị Buồn... Buồn... Tè. Thế có đểu không.

Chị lại đọc tí thơ nữa nhé.
Trình bày (với) các cậu phân minh...
Chị đi tháo nước trong mình chi ra...
Chị đi đây. Mót lắm rồi. Chào các cậu.
Chị của mấy em.

(Em gái Cả Đẩn)


0 comments:

Powered By Blogger