Friday, March 13, 2015

Khi vua nói láo đòi nhìn thẳng sự thật...

Ủy viên Trung ương Đảng, phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo trung ương vừa tuyên bố: “Trung ương khuyến khích phải nói thẳng, nói thật. Chẳng có cách nào khác đâu, mình phải đối mặt với sự thật, phải tiếp cận đúng bản chất của sự thật thì mới giải quyết được tình hình” (*). Đây là chuyện... phong thần của loài két cần được viết thành 1 bản tin. Phó trùm tuyên láo trung ương kêu gọi nói thật!

Nhưng trước hết đừng hiểu lầm mà tưởng bở là dân được nói thẳng, nói thật. Cái này chỉ là trò chơi nói... thật nhưng mà láo chỉ dành riêng cho đảng viên. Mà tưởng phải nói thẳng, nói thật là vì các đồng chí nhà đảng một hôm thức dậy xấu hổ thấy mình láo quá nên bỏ tật hư, nhưng không, đó là vì "Chẳng có cách nào khác đâu"

Phó ban tuyên láo Vũ Ngọc Hoàng phán rằng: “vào những kỳ đại hội Đảng hoặc các đợt sinh hoạt chính trị, Đảng có chỉ thị, nghị quyết... với chủ trương nói thẳng, nói thật và mỗi lần có chủ trương này, dân chủ nội bộ khá lên... có nghĩa là việc nói thẳng, nói thật trong nội bộ Đảng chưa tốt, cho nên thỉnh thoảng phải nhắc lại”.

Xin lưu ý đến cụm từ "dân chủ nội bộ" nhé. Trong đảng không có dân mà có dân chủ, cả nước 90 triệu dân thì dân chủ đi chỗ khác chơi. Đó là tinh thần rất thật nhưng vô cùng láo của đảng... chúng.

Cũng xin lưu ý điều nói thẳng, nói thật trong nội bộ Đảng chưa tốtThế là bác tuyên láo thừa nhận (điều mà két ngoài sở thú cũng biết) là đảng nhà sản chuyên nói láo và nói quanh co không thẳng... hàng. Và phải bắt chước điều của phó ban tuyên láo "đối mặt với sự thật, phải tiếp cận đúng bản chất của sự thật" để mà đối mặt với một điều là: việc nói thẳng, nói thật trong đảng là điều CHƯA BAO GIỜ CÓ chứ không phải... CHƯA TỐT.

Để biết mấy tên vua nói láo bây giờ nói thẳng ra sao xin đọc lời của Vũ Ngọc Hoàng sau khi "tha thiết" chuyện nói thật và nói thẳng:

"Nhìn lại 30 năm đổi mới, từ những thành tựu cũng như những hạn chế, khuyết điểm, đã rút ra năm bài học, mỗi bài học đề cập một số vấn đề nổi bật nhất. Trong đó, trước tiên là bài học về “chủ động” và “sáng tạo”; kế đến là phải luôn luôn quán triệt quan điểm “dân là gốc”, vì lợi ích của nhân dân, dựa vào nhân dân, phát huy vai trò làm chủ, tinh thần trách nhiệm, sức sáng tạo và mọi nguồn lực của nhân dân; phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc; phải đặt lợi ích quốc gia - dân tộc lên trên hết..."

“Dân là gốc”!? Đảng ta nói láo, khuyến khích nói thật cho vui, rồi tiếp tục nói láo. Còn cái gốc mang tên Dân thì sao? Khi cái gốc này mở miệng nói thẳng và nói thật thì sao!?

Dân mà nói thẳng và nói thật thì:

3 cái còng 79, 88, 258 sẵn sàng để... đảng chúng ca bài tôi đưa em sang sông... về khám Chí Hoà.




__________________________________

0 comments:

Powered By Blogger