Monday, March 16, 2015

Càng nói càng lộ cái ngu!

Thời nay trên thế giới có nhiều bệnh lạ, riêng tại Việt Nam xuất hiện một bệnh không đâu có: đó là “bệnh đau đầu CS”, tức là căn bệnh phát sinh vì nhìn thấy CS và cái xã hội nhiễu nhương, đảo điên do CS gây ra mà đau đầu nhức óc, vì nhìn thấy đất nước ngập chìm trong chế độ CS mà bị đau đầu, mất ăn mất ngủ! Bệnh này số bệnh nhân đang gia tăng mãnh liệt và hiện không có thuốc chữa, trừ khi CS không còn! Nhiều người đã phải xuất ngoại để chữa bệnh căn bệnh này!

Từ mấy tháng nay, bệnh đau đầu này đã làm tê liệt mọi công việc thường ngày của tôi, một kẻ thường dân có quan tâm đến đất nước, đến xã hội! Nhưng khi đọc bài “Bộ Công An giải thích việc bức cung, nhục hình đưa đến nhiều vụ án oan sai là do… nôn nóng điều tra”, tôi thấy hết ngồi yên nổi, dù bác sĩ đã khuyên cần nghỉ ngơi tránh suy nghĩ! 

Cứ tưởng tượng trong nhà cha mẹ giao việc trông coi các em nhỏ cho thằng anh cả, cho nó tí quyền để coi sóc các em, thế là thằng anh vì “nôn nóng điều tra” sai phạm của các em, mà chưa tìm ra tội của chúng, đã tra tấn nhục hình đứa này, ép đứa kia nhận tội (bức cung), rồi… lỡ tay giết chết đứa nọ, khi tội của nó chưa được định, làm cả gia đình lẫn hàng xóm náo loạn, mà chỉ vì những lý do vớ vẩn chẳng đáng! Trong tình thế này, cha mẹ sẽ phải xử với đứa con cả đó thế nào? Trước tiên là phải mau mau tước hết quyền hành của nó, phải khống chế nó, và phải dùng những hình phạt thích đáng với nó, nếu không nói là muốn dần cho nó một trận nhừ tử, vì nó đã phạm tội một cách rõ ràng trắng trợn, là LẠM DỤNG QUYỀN HÀNH ĐỂ ỨC CHẾ NGƯỜI KHÁC, gây rối an ninh trật tự! Thằng này quả là nguy hiểm, vì nó có MÁU CÔN ĐỒ VÔ NHÂN ĐẠO! Chả có cha mẹ nào lại “dễ dàng cảm thông” và xí xóa cho một kẻ côn đồ lạm dụng quyền thế đễ gây oan sai khổ ải cho bao người vô tội, và còn bào chữa cho nó là vì “nôn nóng điều tra” mà gây oan, giết oan nhiều người! 

Gia đình là một xã hội nhỏ, còn phải làm như vậy, còn xã hội là một đại gia đình liên quan đến hàng trăm triệu người dân, mà chính quyền lại ấp ủ, chứa chấp, bao che cho một tập thể công an, không học hành, thiếu giáo dục, nhiều khi là những thành phần côn đồ hung tợn, chuyên cướp của giết người, và vớ được người dân là muốn đánh giết cho thỏa chí, nên đã gây ra hàng trăm vụ bức cung, dùng nhục hình để cho họ nhận tội vì sợ đòn, nên xảy ra hàng trăm, hàng ngàn vụ án oan, thậm chí là án tử hình, chưa kể gặp những tên CA quá hung bạo, đã đánh chết người chỉ vì việc không đáng gì, như trường hợp ông Trịnh Thanh Tùng ở Hà Nội; hay bị bắt vào đồn CA thì người khỏe mạnh bình thường, khi ra là xác chết, với lời giải thích vô lý, vô đạo đức thường có: “nạn nhân tự tử”! Trường hợp nạn nhân Ngô Thanh Kiều ở Phú Yên bị 5 CA đánh chết sau khi vào làm việc tại đồn CA, mà kẻ sát nhân chỉ bị phạt nhẹ, không xứng hợp với tội giết người! Và như thế là xong, chẳng cần điều tra xem xét dù hàng trăm, hàng ngàn người dân đã biểu tình, với những cái xác chết tức tưởi đi diễu phố nhiều ngày để kêu oan! Những vụ như vậy xảy ra thường hằng, đến nỗi Luật sư Võ An Đôn đã phải lên tiếng là sẽ tình nguyện bào chữa miễn phí cho những trường hợp người dân bị chết trong đồn CA! Ông nói phải đòi sự thật và công bằng cho họ, nếu không thì lương tâm sẽ bị cắn rứt không thể sống an ổn! CA bây giờ là một thứ “LOẠN KIÊU BINH”, là một loại tội phạm mà chính quyền cũng đành làm ngơ dù bị dân chửi, bị quốc tế lên án! Đến nay bị các tổ chức Quốc Tế về Nhân Quyền “rờ gáy”, vì chính quyền VN đã ký kết không tra tấn nhuc hình mà không chịu tuân giữ, thì mới đem vấn đề ra bàn định với nhau, và mới có câu trả lời được đánh giá là “càng nói càng lòi cái ngu”, “lạy ông tôi ở bụi này”, của ông thứ trưởng CA có cái tên là LÊ QUỶ VƯƠNG (đúng tên của ông là Lê Quý Vương, nhưng VN không có “quý vương” mà chỉ có “quỷ vương”! CA bây giờ thành quỷ, nên ông cũng xứng đáng là quỷ vương, vì lãnh đạo bày quỷ!).

Càng nói càng lòi cái ngu, khi ông ta thừa nhận là có nhiều vụ bức cung, nhục hình để ép cung, dẫn đấn tệ trạng án oan! Trường hợp ông Nguyễn Thanh Chấn với tội danh “giết người” mang bản án tù chung thân, mới được tòa thả và tuyên bố vô tội vào tháng 10 năm 2013, sau khi đã ở tù 10 năm khổ đau oan ức, là nhờ chính tên tội phạm đã tự ra đầu thú, nếu không thì cứ vậy mà ở tù cho đến chết! Còn bao nhiêu trường hợp án oan như thế, còn có cả án tử hình, đang được kêu oan và được toàn dân ủng hộ như trường hợp của hai tử tội Hồ Duy Hải ở Long An và Nguyễn Văn Chưởng ở Hải Phòng, đang làm xôn xao dư luận trong nước và cả ở nước ngoài, vì bị ép cung nhận tội vô lý!

- Cái ngu thứ nhất là ông “quỷ vương” của bộ CA xác nhận CA hay bức cung, dùng nhục hình vì “nôn nóng điều tra”! Ai cho phép CA được điều tra, khi tòa án chưa định tội? NHƯ VẬY TAM QUYỀN PHÂN LẬP Ở ĐÂU? Ở VN không có ngành tư pháp độc lập và vô tư, mà cả 3 ngành Lập pháp, Hành pháp, Tư pháp cấu kết làm một, tức là chính quyền CS xúm nhau làm thịt dân! Chỉ có ở VN mới có việc tố tụng chia ra 2 phe: “phe tố tụng” gồm CA, viện kiểm sát nhân dân và tòa án, tức phe chính quyền, gồm đủ mọi quyền lực, bắt ai tù là tù, đánh giết ai, thủ tiêu ai cũng được, và phe “tham gia tố tụng” gồm luật sư và người bị cáo, hoàn toàn là dân đen, tay trắng, đối địch sao lại với bọn gian ác vừa có quyền vừa có lực? LS chỉ để lấy lệ cho có, mà không được làm nhiệm vụ của mình được luật pháp quy định, nhiều khi LS còn không được làm việc với bị cáo thì biết gì mà bào chữa? Thôi thì muốn xét xử sao thì xử mẹ nó cho rồi, bày vẽ làm rối mắt mọi người!

- Cái ngu thứ 2 là ông công nhận rằng các CA yếu tay nghề, vì chưa được đào luyện chức nghiệp! Vơ cả đống tội phạm vào ngành, lại chẳng huấn luyện, học hỏi về chức nghiệp, tóm lại là LŨ CÔN ĐỒ VÔ HỌC, làm sao mà chúng chẳng ỷ quyền làm bậy? CA của các nước đâu có vơ bèo vặt tép, họ thường tuyển dụng người có trình độ học vấn và có lương tâm đạo đức, vì đó là bộ mặt của chính quyền, một ngành rất tế nhị vì trực tiếp giao tế với người dân, nên cần được huấn nghiệp rất kỹ càng. Nếu có thể kém chuyên môn, thì họ còn có lương tâm, nên không ai dám đánh người, giết người dễ như giết con ngóe, như CA VN!

- Cái ngu thứ ba là xác định CA là một ngành nhiều tội phạm, và bao che tội phạm, nhưng bất lực với xã hội nhiễu nhương! Tội phạm thì đầy dẫy đến độ ngay tại một thành phố lớn như Sài Gòn, mà chính CA còn in tờ rơi cảnh cáo khách du lịch nước ngoài phải cẩn thận kẻo bị móc túi, bị cướp gật, còn chính CA giết người thì chẳng đáng tội gì! Đó là một lời quảng cáo và mời gọi những kẻ có máu du đãng, bất lương, không ngần ngại bỏ tiền mua “cái vé vào CA”, để tha hồ hoành hành mà vô tội hay chỉ bị tội nhẹ! Đó là thực trạng của ngành CA hiện nay tại VN. Bởi vậy nhiều tội phạm xã hội là do CA: CA ăn cướp đồ của người bán hàng rong, CA cướp cá của bà mẹ nghèo buôn mấy con cá lẻm nhỏ nuôi con, CA cướp máy điện thoại, máy ảnh của người đi đường muốn chụp hình chụp ảnh, CA bảo kê bài bạc, đĩ điếm, đá gà, buôn lậu…, và chính CA cũng buôn lậu, cả ma túy!

- Cái ngu nhất là ông Quỷ Vương dùng chữ “nôn nóng điều tra”! Một tên CA xã vừa ngu vừa vô giáo dục, hay một tay CA thường, ai cho phép, luật pháp nào cho phép hắn được tự động điều tra xét xử tội phạm, mà bảo là “nôn nóng điều tra”? Đó đâu phải việc của hắn? Cứ “nôn nóng” là giết người được sao? Tòa án chưa kết án thì nguyên tắc người đó chưa phải là tội phạm, không được tự động giam cầm, đánh đập, đầy ải người ta mà vô tội không bị pháp luật xét xử. Hãy coi ở Mỹ, cảng sát bắt người, đánh người là đi tù, là ra tòa và bồi thường tiền triệu nếu người dân tự chứng minh mình vô tội. Còn ở đường phố VN, chỉ cần đi sai đường, không đội mũ bảo hiểm là lập tức bị CA dùng dùi cui đánh tới tấp vào đầu cổ, không kịp che chắn tự vệ là có thể chấn thương sọ não hay chết tại chỗ, mà CA vẫn vô tội! 

Tóm lại câu phân bua trả lời của cán bộ cao cấp ngành CA đã vạch rõ, thú nhận đầy lỗi tội của ngành mình và của cả cái “nhà nước CS” của mình trước bàn dân thiên hạ và toàn thế giới! Như vậy mà bảo là không ngu sao được? Hậu quả là con nít nghe cũng không chịu nổi nữa huống là người lớn, nên sau câu phân bua của “quỷ vương”, người dân càng phẫn uất, mất hết niềm tin và ghê sợ nhà nước CS hơn, cái chính quyền của quỷ dữ!

Tình trạng người dân sợ côn đồ và CA không dám ra đường càng ngày càng nhiều, nhất là những người không bị áp lực bởi công việc đòi buộc phải ra đường. Ở ngoài đường bây giờ chỉ có CA và côn đồ làm chủ, nhiều khi chúng LÀ MỘT, đâu có CA đứng thì cũng có côn đồ đứng cạnh tiếp sức ủng hộ! Xã hội VN chưa từng có thời buổi nào nhiễu nhương như thời nay! Chung quy là chính quyền cho phép ngành CA có quá nhiều quyền hành sinh sát mà không dám kiểm tra, xử phạt những kẻ sai phạm, quá lố, vì chính quyền cũng là TÀ QUYỀN, phải dựa vào CA côn đồ để tồn tại, để bảo vệ cái ghế của họ nên mới bất lực và bất chính, mới bị mệnh danh là CHẾ ĐỘ CÔNG AN TRỊ! Chỉ có CA côn đồ mới dám làm càn, đánh bậy, giết oan mạng người mà không bị lương tâm dày xéo! Chính sự loạn quân loạn quyền này sẽ sớm kết thúc cái chính quyền bất chính! “Thượng bất chính, hạ tắc loạn”, và loạn tất vong! Phong trào đòi Dân Chủ, Nhân Quyền vô cùng chính đáng của người dân đang rần rộ cả trong và ngoài nước, vì người dân bị cướp hết các quyền chính đáng này! Người dân đòi vì bị mất, và kẻ cướp không chịu trả, vì chúng CHỈ SỐNG BẰNG SỰ CHẾT CỦA DÂN! 

Trời ắt sẽ hỗ trợ dân để dẹp tan loài quỷ sứ, hầu lập lại một xã hội trật tự, công bằng và tự do cho người dân Việt!


0 comments:

Powered By Blogger