Tuesday, January 6, 2015

Luật pháp Việt Nam thời loạn



Ngày 25/5/2014 mẹ con tôi bị 5 tên côn đồ truy sát làm tôi bị gãy xương bánh chè chân phải. Hình ảnh video kẻ truy sát tôi đã cung cấp cho công an huyện Thanh Trì, và bộ công an, viện kiểm sát sau 7 tháng họ đưa tôi cái quyết định Tạm đình chỉ điều tra vụ án vì lý do CHƯA LÀM RÕ ĐƯỢC ĐỐI TƯỢNG GÂY ÁN.

Đây là 1 trong 5 kẻ dùng hung khí truy sát tôi ngày 25/5/2014.

Ngày 18/07/2014 ông Nguyễn Duy Thuần cán bộ Viện kiểm sát tối cao nói "Tôi không quan tâm đến bằng chứng của chị, tôi không nhận đơn của chị vì chị đấu tranh nhân quyền thì công an người ta đánh cho là phải"

Trong tất cả những lần làm việc với điều tra viên Vũ Tiến Đạt công an huyện Thanh Trì, Hà Nội tôi đều khẳng định những kẻ truy sát tôi làm trong ngành công an hoặc do ngành công an thuê.

Điều tra viên Vũ Tiến Đạt

Ngày 24/12/2014 thượng tá NGUYỄN THẾ HÙNG phó thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Trì, Hà Nội ra QUYẾT ĐỊNH TẠM ĐÌNH CHỈ ĐIỀU TRA VỤ ÁN HÌNH SỰ với lý do Chưa làm rõ được đối tượng gây án.



Vụ án cố ý truy sát gây thương tích nghiêm trọng có bằng chứng, nhân chứng và mặt hung thủ đã được ghi lại vậy mà ngành công an của nước Việt Nam thời loạn đã không thể tìm ra hung thủ phải chăng kẻ hung thủ đó do bộ trưởng công an Trần Đại Quang chỉ đạo truy sát mẹ con tôi?

0 comments:

Powered By Blogger