Friday, December 5, 2014

CHO CÁC BẠN NÀO CÓ Ý ĐỊNH VỀ VN MUA NHÀ & ĐẤT

nhadat
Người Việt hải ngoại mua nhà tại Việt Nam: coi chừng bẫy sập.
 
Nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam vừa đây mới ra một nghị định thư là khuyến khích và tạo mọi dễ dàng cho người ngoại quốc và người Việt hải ngoại mua nhà ở Việt Nam. Tin này nghe ra thì cũng hấp dẫn và làm nức lòng một số người Việt ở hải ngoại.


Vấn đề là Cộng Sản Việt Nam khuyến khích hai giới người là người ngoại quốc và người Việt hải ngoại được mua nhà ở Việt Nam. Cần phải phân biệt một cách rõ ràng hai loại người này và Cộng Sản Việt Nam nhìn hai loại người này dưới hai cái nhìn hoàn toàn khác biệt nhau.


Đối với người ngoại quốc đến mua nhà ở Việt Nam thường thường nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam không bao giờ giở quẻ, không bao giờ chơi trò đểu cáng được vì sao họ cũng là người ngoại quốc và tòa đại sứ của nước ấy sẽ can thiệp nếu nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam muốn chơi trò ăn cướp.


Thế nhưng đối với người Việt hải ngoại lại hoàn toàn khác bao gồm cả người Việt đã có quốc tịch nước ngoài lẫn người Việt chưa có quốc tịch nước ngoài. Dưới mắt nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam cho dù là người Việt đã có quốc tịch nước ngoài sau khi đã trốn chạy chế độ bạo tàn, chúng vẫn xem như là một người Việt Nam và chúng sẵn sàng giở đủ mọi mánh khóe ra để mà ăn cướp. Biết bao nhiêu người Việt ở hải ngoại nghe lời ngon ngọt dụ dỗ của Cộng Sản Việt Nam đem những đồng tiền chắt chiu cực khổ ở hải ngoại về nước đầu tư, chỉ sau một thời gian ngắn đã bị Cộng Sản Việt Nam giở đủ mọi mưu ma chước quỷ ra để mà ăn cướp, rốt cuộc tiền mất sạch và bỏ của chạy lấy người ra lại hải ngoại. Nếu như những người này có kiện thì Cộng Sản Việt Nam vẫn trơ tráo nói đây là những người Việt Nam dù có là quốc tịch nước nào đi nữa cũng là người Việt Nam và đây là chuyện nội bộ của Việt Nam. Có biết bao nhiêu người đã bị chúng ăn cướp một cách trắng trợn và bây giờ có hối tiếc thì cũng đã quá muộn màng.


Nên nhớ rằng Cộng Sản Việt Nam là chuyên môn nói một đàng mà làm một nẻo. Biết bao nhiêu người đã bị trắng tay cũng chỉ vì lòng yêu nước, yêu quê hương mà nghe lời của đám gian tà này. Cố Tổng Thống Việt Nam Cộng Hòa Nguyễn Văn Thiệu đã nói một câu nói bất hủ hoàn toàn đúng tuyệt đối trong mọi thời điểm:

“Đừng nghe những gì Cộng Sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm”.
Phi Vũ.

0 comments:

Powered By Blogger