Monday, December 29, 2014

Bắt thêm một blogger yêu quê hương: Rõ mặt một lũ tay sai bán đất nước rồi nhé!

Quan sát một vài sự kiện trước và sau khi Du Chính Thanh tới Việt Nam, những phát biểu của Trọng lú, cũng như các cuộc hội kiến của Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng với Du Chính Thanh, song song với chuyện khánh thành Học viện Khổng Tử và công an bố ráp giới tranh đấu, mới bắt ông Nguyễn Đình Lộc mà nhiều nguồn tin cho rằng đó là blogger Nguyễn Ngọc Già... đã đưa tới cho tôi có quyền nghĩ đảng đã và đang dọn đường theo như Hiệp ước Thành Đô.

Băng đảng Ba Đình phải chịu đền tội với dân tộc trong việc bắt người yêu nước để làm quà quan thầy Hán tặc Du Chí Thanh. Từ việc khánh thành viện Khổng Tử tới bố ráp khủng bố người chống bá quyền Trung cộng và  việc Lê Khả Phiêu ra sách “LKP những điều tâm đắc” in song ngữ từ nước mẹ của đảng CSVN là Hoa lục, rõ ràng là bí ẩn Hội nghị Thành Đô đã hé lộ; Việt Nam là một tỉnh lẻ của Chệt vào năm 2020 là có thật.
Tôi mong rằng tên hoạn lợn ĐM Đỗ Mười khoan chết, cũng như gã chột cạo mũ cao su Lê Đức Anh lòi mặt ra để trả lời chuyện tày trời bán nước bán biển cho Chúng Tôi Muốn Biết trước khi lìa đời theo chân Mao, Hồ. Tập đoàn phản quốc đã về hưu hay đang cai trị không thể lấy tay che đậy mặt trời. Thế giới bây giờ rọi bằng kính 3D khó mà tuyên truyền xảo trá huyễn hoặc như thời sống trong rừng rú. Sự thật không chối cãi đã phơi bày bộ mặt bán nước cầu vinh từ Hồ, công hàm Phạm Văn Đồng tới hiện hữu thực tại là Tàu cộng nghiễm nhiên hoạt động trên biển đảo Việt Nam và ào ạt đưa người vào nội địa nước Việt theo sách lược đồng hóa kiểu tằm ăn dâu. Tại Tân Cương chúng đã bắt dân tộc bản địa từ bỏ phong tục tập quán riêng. Chúng đưa người Hán di dân vào sống xen kẽ để kiểm soát kềm chế người gốc Ngô Duy Nhĩ. Chúng đưa công an, quân đội kìm hãm mọi sinh hoạt, mọi tổ chức lễ lạt. Chúng đã và đang thực thi giấc mộng bành trướng bờ cõi về phương Nam của chúng qua bầy chuột Bắc bộ phủ đang cố gắng giữ bình. 

Nghe lời mật ngọt dụ dỗ quyền lợi của hai đảng mà đưa dân tộc xuống hố diệt vong là một sai lầm đáng tội xử trảm. Hãy xem Hán chiêu dụ: “Tiếp xúc với Trương Tấn Sang, Đồng chí Du Chính Thanh nhắc lại những kỷ niệm và ấn tượng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh... bày tỏ mong muốn tăng cường tin cậy chính trị, mở rộng hợp tác trên các lĩnh vực, tăng cường hữu nghị nhân dân, cùng nỗ lực tìm hướng chung để giải quyết thỏa đáng các bất đồng, ổn định tình hình trên biển, không ngừng củng cố và phát triển quan hệ hữu nghị, hợp tác toàn diện giữa hai nước theo phương châm “16 chữ” và tinh thần “4 tốt”. 

Tin vào chúng nó thì còn nhiều Gạc Ma, Chữ Thập. Hết đảo rồi tới đất liền không cánh mà bay như Lú tâng bốc theo báo lề đảng loan tin: “Tại buổi tiếp Đoàn tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiệt liệt hoan nghênh đồng chí Du Chính Thanh và các thành viên trong Đoàn thăm Việt Nam; đánh giá cao ý nghĩa quan trọng của chuyến thăm đối với quan hệ hai Đảng”

Vừa đàn vừa ca tụng nhị đại hung thần đã giết hàng bao triệu người vô tội: “Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho rằng trong suốt 65 năm qua, quan hệ hai nước có lúc thăng, lúc trầm nhưng tinh thần hữu nghị và hợp tác luôn là dòng chảy chính. Mối quan hệ truyền thống hữu nghị, vừa là đồng chí vừa là anh em do Chủ tịch Hồ Chí Minh và Chủ tịch Mao Trạch Đông cùng các thế hệ lãnh đạo cách mạng hai nước dày công xây dựng và vun đắp là tài sản quý báu của hai dân tộc, đòi hỏi hai Đảng, hai nước đều phải trân trọng và gìn giữ”.

Theo lời Trọng lú: “Đảng Cộng sản Việt Nam mà thường xuyên và trực tiếp là Bộ Chính trị, Ban Bí thư lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt đối với quân đội. Sự lãnh đạo đó được thực hiện thông qua hệ thống tổ chức đảng, hệ thống tổ chức chỉ huy, hệ thống cơ quan chính trị, cán bộ chính trị các cấp và tổ chức quần chúng ở đơn vị cơ sở... Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo Quân đội nhân dân Việt Nam tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt; việc hoàn thiện, nâng cao chất lượng lãnh đạo của Đảng là yếu tố quyết định để Đảng nắm chắc quân đội trong mọi tình huống... không thể phân chia cho bất kỳ cá nhân nào, một lực lượng chính trị nào. ”

Như vậy với tinh thần 4 tốt 16 chữ vàng. Đảng CSVN dâng hết lãnh thổ giang sơn cho đảng CSTQ là trọn quyền quyết định trong tay BCT của Trọng lú. Vậy thì Quân đội nhân dân không thuộc về dân (bất kỳ cá nhân nào) thì yêu cầu Tổng Lú sửa lại bằng chữ Quân đội đảng cho đúng nghĩa. Đừng có lấy nhân dân ra làm bình phong che đậy tội ác như Tòa án nhân dân mà hãy thay vào đó là Tòa án đảng trị. Cánh tay nối dài Mặt trận Tổ quốc nên đổi lại Mặt trận cò mồi. Cái bắt tay giữa đồng chí Du Chính Thanh với đồng chí Nguyễn Thiện Nhân thật là nồng ấm thắm thiết trong phương hướng chọn người tương lai cho đảng con Ba Đình phục vụ quyền lợi đảng cha Bắc Kinh. 

Những vụ bắt bớ gần đây điển hình như Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Quang Lập và Nguyễn Đình Ngọc cho thấy 3 vấn đề tiên liệu đã phơi bày:

1- Đảng bất lực chống tham nhũng. Đảng bó tay để kinh tế sụp đổ. Đảng tự nhận mất chân đứng trong lòng dân. Đảng run sợ Phong trào Chúng Tôi Muốn Biết về Hội nghị Thành Đô ký kết bán nước cho đảng quang vinh. Đảng mất ăn mất ngủ lo ngại các Tổ chức Xã Hội Dân Sự lề dân. Đảng chấp nhận thua cuộc chiến tuyên truyền bằng cách làm liều khủng bố trấn lột bốc hốt các cây bút dám trực diện phản kháng chính sách sai lầm của đảng. 

2- Đảng CSVN muốn chứng minh cho đảng CSTQ thấy họ nói tốt để trấn an dân, nhưng khi hành động thì theo chỉ thị của thiên triều. Đảng đã đem Bùi Hằng, Ba Sàm, Bọ Lập, Đình Ngọc đem ra tế thần đúng dịp ngoại giao con thoi - đứa con hoang đi qua người cha lại tới - quan sát kiểm soát và khánh thành dựng đền Khổng Tử. 

3-Người dân nào mộng mị ngũ quên đến lúc đảng lộ bản chất thế này mới hiểu đảng là một bầy kên kên ác độc hút máu dân, nhưng lại hèn với giặc. Đảng càng lấy luật rừng đảng vẽ ra, lấy tòa án đảng chỉ định xử theo lệnh đưa xuống, dùng thật nhiều công an côn đồ để đàn áp dân bằng mọi phương tiện. Đảng đã nhầm lẫn to khi muốn giết lầm hơn bỏ sót. Vì xu thế thời đại mới, cơn sóng ngầm văn minh tiến bộ loài người nhất định không thể khuất phục trước bạo chúa, cường quyền áp bức. Lịch sử Đông Tây đã chứng minh điều đó. 

Tinh thần Bùi Hằng bất diệt!

Tinh thần Nguyễn Ngọc Già bất diệt!

Cực lực phản đối băng đảng Ba Đình bắt tù người yêu nước để rảnh tay bán đất nước cầu vinh. 

Xin ghi lại đoạn trả lời câu hỏi với PV Gia Minh RFA và ông Nguyễn Ngọc Già:

Gia Minh: “Là một người lâu nay quan tâm đến tình hình đất nước, và có những bài viết trên các trang mạng xã hội, theo ông trong tình hình hiện nay cần có cách thức như thế nào để đạt được yêu cầu, đặc biệt trong trường hợp của những người bị bắt mới nhất?”

Ông Nguyễn Ngọc Già: “Cho đến thời điểm này, những ngày cuối năm 2014, phải nói rằng còn rất nhiều tù nhân lương tâm đang phải chịu hành hạ, đày đọa, tra tấn đủ mọi kiểu. Giống như trường hợp tù nhân Đinh Nguyên Kha mà bà Nguyễn thị Kim Liên mẹ của Kha phản ánh hành xử ‘vô nhân đạo’ (của trại giam) trong khi anh Kha bị nhiều bệnh như viêm mũi, đau khớp, ho… mà họ vẫn không buông tha. Và còn hằng loạt tù nhân khác mặc dù cho đến thời điểm này, nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đã ký kết Công ước Chống Tra tấn với quốc tế rồi mà tình hình không có gì cải thiện hết. Đó là điều mà ai cũng thấy. 

Hiện nay có khoảng 20 tổ chức xã hội dân sự ở Việt Nam, nhưng tôi chưa nghĩ đến ‘đoàn kết’ vì đoàn kết là một chương trình khoa học, chứ không phải gọi lên ‘khơi khơi’, ai cũng gọi được vì sẽ trở nên ‘coi thường’ và hạ thấp chữ ‘đoàn kết’. Mà trước tiên tôi cho rằng phải ‘liên kết’ 20 hội đoàn đó. Có liên kết được một cách chặt chẽ thì tạo dần niềm tin lẫn nhau. Đó là điều mà 20 tổ chức xã hội dân sự đó nên nghĩ tới. Đứng kêu gọi đoàn kết trong lúc này mà hãy liên kết chặt chẽ trong khoa học bằng những chương trình, mục tiêu công khai, ôn hòa, bất bạo động.”

Nguyễn Ngọc Già biểu hiện nhân cách và đức tính nhân đạo yêu thương kẻ bị đảng đạp xuống hố như thế. Theo tôi ông xứng đáng làm NGƯỜI trong cái nước Chẳng Hề Xấu Hổ Chút Nào Việt Nam mà chính tập đoàn cai trị tự nó mang THÚ tính lồng lộn săn bắt con mồi bất lực chống chọi. 


0 comments:

Powered By Blogger