Tuesday, September 16, 2014

Giáo sư Vũ Khiêu từ bỏ họ Việt để lấy họ Tàu và biến toàn chi họ Vũ - Võ thành con cháu của An Nam Đô Hộ Kinh Lược Sứ gốc Phúc Kiến!



Hãy xem đây: âm mưu tinh vi Hán hóa cả dòng tộc thành con cháu của An Nam Đô Hộ Kinh Lược Sứ Tàu là Vũ Hồn của ông giáo sư Vũ Khiêu. Công to thế này hèn gì mà chưa tới 100 tuổi đã được đảng CSVN (và đảng CS Trung Quốc?) cho ăn mừng hoành tráng thế này?

Ông giáo sư Vũ Khiêu tên thật là Đặng Vũ Khiêu, sanh ngày 19-09-1916 (ghi rõ ràng trong gia phả nhà ông như thế). Họ Đặng nhà ông là họ người Việt. Theo Wiki thì họ Đặng có từ thời vua Hùng và rất phổ biến ở Việt Nam, trong khi ở Trung Quốc thì rất hiếm người họ Đặng. Nhưng ông giáo sư này lại nghiên cứu kiểu gì không biết, tuyên bố rằng chi họ Đặng Vũ vốn là họ Vũ, làm con rể rồi thành con nuôi rồi thành con thừa tự của họ Đặng nên từ đời đó về sau lấy họ là Đặng Vũ. Nay ông là đời thứ 7 họ Đặng Vũ lại tự ý bỏ họ Đặng chỉ còn họ Vũ. 

Thưa ông giáo sư, đại triết gia, đại thi hào, đại văn hào, đại bất hiếu tử... một khi tổ phụ đã lấy họ Đặng thì ông thành người nhà họ Đặng, họ Vũ chỉ còn lại là tên phụ như tên lót, nay ông tự ý bỏ họ Đặng lấy họ Vũ là chối bỏ dòng tộc là tội đại bất hiếu trời không dung, đất không tha ông có biết không vậy hả ông Viện trưởng đầu tiên của Viện Xã hội học Việt Nam, nguyên Phó Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Xã hội?

Mà lý do gì ông lại từ bỏ họ Đặng lấy họ Vũ? Vì ông sau khi được đảng CSVN trao tặng Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Anh hùng lao động gì gì đấy thì ông một lòng theo đảng bán nước cho Tàu Khựa! Ông leo cao trèo sâu, leo lên cái chức "Trưởng ban dòng họ Vũ, kiêm luôn dòng họ Võ" rồi ông ra thêm một nghiên cứu rất thối đó là ông tổ của dòng họ Vũ - Võ là Vũ Hồn, một tên quan Tàu Khựa người Phúc Kiến (lại Phúc Kiến!!!) được cử sang Việt Nam làm thái thú với tước vị là An Nam Đô Hộ Kinh Lược Sứ, từ năm 841 đến năm 843!!! 

Hóa ra là ông muốn chứng tỏ rằng bản thân ông và dòng họ ông vốn là con cháu Thái thú Tàu Khựa đô hộ người Việt, hèn gì mà trong lễ thượng thọ ăn non của ông, ông lại mặc bộ đồ gấm đỏ ngắn cũn cỡn và đội cái nón Mãn Thanh y như một thái giám của Thiên triều!!! 

Rồi đảng CSVN ban thưởng cho ông bằng cách cho ông và cái dòng họ Tàu Khựa của ông (bao gồm cả Võ Nguyên Giáp) mấy cái bằng khen dzỏm và mấy cái buổi lễ lạc này nọ để ông dụ khị con cháu dòng họ ông bán linh hồn, bán luôn nước cho Tàu Cộng? Tại sao trong lễ hội họ Vũ, chữ Vũ lại được viết bằng chữ Tàu? 

Ông mới 98 tuổi Tây, 99 tuổi Ta mà đã ăn gian khai thành 100 tuổi để làm cái lễ cho hoành tráng trình làng mị dân, để chuẩn bị sau này ông chết thì lại đem ông phong thánh, phong thần gì đó, cho dân VN thờ thêm 1 tên lai căng bán linh hồn cho Cộng phỉ? Bắt người dân VN thờ 1 tên quan đô hộ Phúc Kiến cho dễ bề thờ luôn cái cờ đỏ sao vàng Phúc Kiến mà Hồ Chí Minh, thiếu tá Hồ Quang của Mao Trạch Đông, đã mang về bắt dân Việt Nam gọi là quốc kỳ? 

Thế ông có biết người ta vừa tìm ra được là cái mộ tổ mà ông bao nhiêu chục năm nay hô hào con cháu 2 họ Vũ - Võ hàng năm về tế lễ là mộ giả, mộ lầm, mộ ai khác đó không? 

Trong khi đó thì sử sách thời xưa đã khẳng định rằng trước tên Vũ Hồn người Phúc Kiến thì ở VN ta đã có người họ Vũ, thậm chí còn làm quan trong các triều đình nhà Lý nhà Trần? Hà cớ gì ông giáo sư Thái giám Tàu Khựa Vũ Khiêu lại nằng nặc bắt con cháu 2 dòng tộc Vũ - Võ thờ 1 tên giặc Phúc Kiến làm tổ phụ??

Âm mưu bán nước và Hán hóa dân tộc Việt thế này đã đủ rõ chưa?














0 comments:

Powered By Blogger