Monday, September 22, 2014

Buổi "Tảo mộ mùa Thu" & buổi nói chuyện về Việt Museum...


Kính thưa Qúy Vị, Qúy NT và CH...

Vào ngày Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014, sẽ có một buổi
"tảo mộ mùa Thu" rất đặc biệt tại Nghĩa Trang Quốc Gia Arlington, do Việt MuseumHội Quân Nhân Mỹ Gốc Việt tổ chức. Đây là lần đầu tiên những người Chiến binh Hoa Kỳ gốc Việt sẽ đến đặt vòng hoa cho 10 tử sĩ của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đã vị quốc vong thân, đặc biệt được an nghĩ cùng các chiến hữu Hoa Kỳ tại nghĩa trang Arlington trong những năm qua. Đồng thời cũng đến viếng thăm mộ phần của một chiến binh Hoa Kỳ gốc Việt trong tổng số 12 chiến binh đã tử trận trong hai cuộc chiến tranh tại Iraq và Afghanistan..

Buổi "tảo mộ mùa Thu" sẽ thêm phần đông đảo và trang trọng, nếu có thêm sự hiện diện của những cựu Chiến binh Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa .

Vào buổi trưa cùng ngày 28/09/2014, vào lúc 1 giờ, tại trụ sở của Hội Người Việt Cao Niên vùng HTĐ, với sự bảo trợ của Cộng Đồng và các Hội đoàn tại vùng Thủ Đô HTĐ và Phụ cận..sẽ có buổi nói chuyện của cựu đại tá Vũ Văn Lộc với đề tài: Việt Museum. Nhân dịp này đại tá Lộc sẽ giới thiệu Việt Museum tại San Jose, California và đồng thời trình bày chương trình tương lai cho một Việt Museum tại vùng Thủ đô HTĐ.

Ban tổ chức xin Qúy Vị, Qúy NT và CH ghi nhớ ngày,
và trân trọng kính mời Quý Vị ủng hộ và tham dự hai sinh họat nêu trên.

Đặc biệt mong mỏi có được sự tham dự đông đảo của những Niên trưởng và Chiến hữu của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa trong quân phục, trong buổi
"tảo mộ mùa Thu" .

Trân trọng kính mời..

BMH
Washington, D.C
301-741-5834 Cell

Tảo mộ mùa Thu

Bản tin tóm lược. Hội quân nhân Hoa Kỳ gốc Việt vừa loan báo một chương trình Lễ đặt vòng hoa tưởng niệm tại nghĩa trang quốc gia Arlington, thủ đô Hoa thịnh Đốn. Chương trình cũng được phối hợp bởi VietMuseum, San Jose. Ngày giờ và địa điểm họp mặt tại khu Visitors Parking Arlington National Cementary vào lúc 09:30 am ngày chủ nhật 28 tháng 9-2014. Các chi tiết xin liên lạc với Commmander Tuấn Nguyễn, USN.  tuan.nguyen2@navy.mil
Ngoài ra cũng có thể liên lạc với VietMuseum:

0 comments:

Powered By Blogger