Saturday, September 27, 2014

Hãy ráng đợi Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng… đến 84 tuổi như Trần Đĩnh…

Lão Nhân đây, không ngờ mình chỉ viết lên những suy nghĩ của mình, ấy thế, mà cũng bị một số người hè nhau “ném đá” quá trời.
Mà cũng hơi lạ, vì những ngài đã “ném đá” lão, lại là những người đã một thời cùng chiến đấu với Việt cộng tại miền Nam, chớ đâu phải ai xa lạ đâu nào.
Tui bỗng nhớ lại, ngày xưa mỗi lần các nhân viên đặt trên bàn làm việc của tôi một xấp giấy, là những “Đơn xin  - Chứng Thư Thay Vì Giấy Khai Sinh”. Đây là những đơn xin làm giấy khai sinh cho con cái của những người đã vì lý do chiến tranh, nên bị thất lạc mất Giấy Khai Sinh chính, để xin chữ ký của tôi, vì phải có “Chứng Thư Thay Vì Giấy Khai Sinh” nộp cho nhà trường, thì những đứa trẻ ấy mới được nhập học.  Qua những lần như thế, tôi không bao giờ ký ngay, mà phải xem xét lại từng tờ đơn, để biết “nơi sinh” của những đứa trẻ này có thực sự là đã sinh ra tại những “vùng mất an ninh, vì chiến tranh” hay không. Bởi vì tôi vốn biết có nhiều người đã khai mất giấy khai sinh của con cái họ, rồi làm đơn xin “Chứng Thư Thay Vì Giấy Khai Sinh”, với mục đích khai nhỏ tuổi xuống cho con trai của họ, để hoãn việc Quân Dịch một thời gian nào đó. Ngoài những lý do này, còn có một số người muốn đổi lý lịch, vì có cha là đảng viên Cộng sản đã “tập kết” ra Bắc, hoặc đã trốn ra “bưng” để theo Việt cộng. Những trường họp này, nếu phát hiện được, tôi không bao giờ ký, mà phải đòi cha mẹ của đứa trẻ đến, vì trong đơn xin cấp “Chứng Thư…” như đã nói, đều có ghi hàng chữ “… đã đến hầu tại Tòa Hòa Giải…”. mà tôi chưa thấy cha mẹ của những đứa trẻ nầy  “đã đến hầu tại Tòa Hòa Giải..” nên tôi phải đòi hỏi như vậy.

Và từ những việc làm thiết thực đó, chúng tôi đã phát giác ra một số người đã khai gian, và tất nhiên họ phải bị điều tra về những hành vi của họ…
Sở dĩ, tôi phải nhắc lại như thế , để quý độc giả hiểu thêm rằng, vào thời kỳ ấy, nếu ai cũng làm như vậy, thì tên Việt cộng Nguyễn Thành Trung không bao giờ được cấp “Chứng Thư Thay Vì Giấy Khai Sinh” để xâm nhập vào Không Quân Việt Nam Cộng Hòa, rồi đã làm giặc như quý vị đã thấy.
Trên chiến tuyến Quốc-Cộng phải phân minh. Những người Việt Quốc Gia chống Cộng sản, cần phải biết: Những tên đảng viên Cộng sản với trên dưới 50-60 tuổi đảng, đang hưởng những phần thưởng của đảng Cộng sản Hà Nội qua cái có “sổ hưu” và vẫn trung thành với đảng Cộng sản, không tuyên bố từ bỏ đảng Cộng sản, không nhận những sai lầm, tội lỗi của bản thân đối với quốc Gia và Dân Tộc, thì tại sao những người đã từng là dân, quân, cán, chính Việt Nam Cộng Hòa lại quên đi cái Trách Nhiệm của một con dân đã bị mất nước về tay của Cộng sản Bắc Việt, để đi ôm những tên đảng viên Cộng sản này mà ca tụng, mà bênh vực. Bài học từ tên Việt Thường Trần Hùng Văn đã xâm nhập vào cộng đồng người Việt tỵ nạn Cộng sản tại hải ngoại như thế nào, còn đang sờ sờ ra đó, có lẽ quý vị chưa quên chứ ?!
Tại hải ngoại, ngày nay, chiến tuyến Quốc – Cộng vẫn còn nguyên không thay đổi, chỉ có một số kẻ hèn hạ, hoặc vì những lợi danh, nên mới xóa bỏ lằn ranh này, và quên đi Mối Thù Chung: Mối Thù Vong Quốc !
Xin mọi người hãy tìm xem: những tên đảng viên Cộng sản thâm niên cố đế này, chúng đều ca tụng “Bác-cụ Hồ”của chúng, như Trần Đĩnh đã viết: “ta và Diệm”. “Ta”, là từ gọi chung toàn đảng Cộng sản VN.
Thật ra, tôi không muốn mất thời giờ, để viết về những tên đảng viên Cộng sản, nên mới nói là: Bọn cộng sản, chúng viết hay nói gì, kệ cha chúng. Những kinh nghiệm về Cộng sản, kể từ trước và sau ngày 30/4/1975, đã dạy cho tất cả dân, quân, cán, chính Việt Nam Cộng Hòa những bài học đầy máu xương và nước mắt. Chưa đủ hay sao ?!
Đối với riêng tôi, ngay từ xưa, khi cầm một tờ “Đơn xin Chứng Thư Thay Vì Giấy Khai Sinh”, thì lúc nào tôi cũng phải xem xét thật kỹ càng trước khi đặt bút ký vào, với mục đích là không cho những đứa trẻ, là con cái của những tên đảng viên Cộng sản được “xóa lý lịch” để xâm nhập vào các trường học của Bộ Quốc Gia Giáo Dục Việt Nam Cộng Hòa, như một vị nào đó, đã ký vào “Chứng Thư Thay Vì Giấy Khai Sinh” của một thằng bé tên Nguyễn Thành Trung năm nào, để rồi khi trưởng thành, hắn xâm nhập vào Không Quân VNCH, để làm giặc.

Tôi viết bài này, là lần cuối, vì không muốn nhắc tới những thằng đảng viên Cộng sản đang cố sức để gỡ tội ác cho Hồ Chí Minh, cho Lê Duẫn, cho Phạm Văn Đồng… và cả cái đảng Cộng sản giết người, cướp của trong suốt hơn nửa thế kỷ qua.
Có ngu xuẩn hay không, khi “ca tụng” mụ Bảy Vân, khi mụ viết cái gọi là “Kiến nghị…” để gởi cho cái đảng cướp của chúng. Như thế, mà những người đã từng “ăn cơm Quốc Gia” lại đi thờ con ma Vân-Duẫn. Khi “ca tụng” mụ Bảy Vân, vậy thì các người có phải là “đồng chí” của cặp vợ chồng Vân-Duẫn  hay không ?!
Có ngu xuẩn hay không, khi mụ Bảy Vân, vợ của Lê Duẫn đã từng tuyên bố:

“Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên xô, đánh cho Trung quốc”
Có ngu xuẩn hay không, khi “đội” mụ Bảy Vân, là vợ hai của Lê Duẫn, một tên Cộng sản đã nhúng tay giết hại biết bao nhiêu dân, quân, cán, chính Việt Nam Cộng Hòa trong những khu đấy ải của chúng với các mỹ từ:  “trại cải tạo”, “vùng kinh tế mới”  hoặc đã chết vùi thây trên những bìa rừng hay dưới biển cả trên con đường vượt biên, vượt biển, hoặc đã tán gia bại sản, bị bỏ tù, chết chóc trong những cuộc “đánh tư sản mại bản” tại miền Nam. Đã có bao nhiêu những nạn nhân đã chết hay còn sống với những tấm thân tàn ma dại như những thương phế binh Việt Nam Cộng Hòa đã bị đảng Cộng sản và Lê Duẫn đuổi ra khỏi các Quân Y Viện của VNCH, khi trên thân thể còn đầy những vết thương đang rỉ máu hoặc tay chân bị cụt, mắt bị mù. ?!
Có ngu xuẩn hay không, khi “ca tụng” mụ Bảy Vân, khi chính mụ đã viết. Xin trích nguyên văn:

“… Thưa các đ/c, tôi năm nay đã trên 80 tuổi rồi. Nói như dân gian thường nói “Như ngọn đèn treo tước gió”. Sống chết không biết khi nào. Tuy nhiên trái tim cháy bỏng vẫn giành cho Đảng… mà đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh Vĩ Đại…” (ngưng trích).

Qua mấy dòng của mụ Bảy Vân đã viết như trên, thì ý của mụ muốn “Kiến nghị…” với đảng Cộng sản của mụ rằng: Lê Duẫn “chồng” của mụ “có công với đảng to lớn hơn Võ Nguyên Giáp”. nên  đảng Cộng sản của mụ phải làm một cái cuộn phim nói về  “cuộc đời” của Lễ Duẫn, ít ra cũng bằng cái “phim” về Võ Nguyên Giáp, mà trong đó, bắt buộc phải có hình ảnh của mụ Bảy Vân từ lúc trẻ “đẹp” kể từ khi mới gặp Lê Duẫn cho tới lúc Lê Duẫn chết và cả bây giờ nữa. Các ngài có hiểu ý của mụ Bảy Vân hay chưa?

Nói tóm lại, những tên đảng viên Cộng sản thâm niên cố đế, đã từng nhúng tay vào máu của đồng bào vô tội; nếu thật tâm “phản tỉnh” thì phải công khai lên tiếng,  nhận những tội ác của họ, và phải từ bỏ cái đảng cướp Cộng sản, đồng thời phải chứng tỏ cho đồng bào cả nước đều thấy, đều biết về sự ăn năn, hối cải của họ, thì sẽ được những người Việt Nam yêu nước chống Cộng thông cảm. Bằng không, thì những tội trạng của họ vẫn còn y nguyên !

Kết:
Dù Chính Quyền Việt Nam Cộng Hòa đã bị gián đoạn, nhưng dân, quân, cán, chính VNCH vẫn còn ghi nhớ: Chính sách Chiêu Hồi vẫn luôn rộng mở đối với những người từng ở bên kia chiến tuyến, nhưng thật lòng muốn quay trở về với Chính Nghĩa Quốc Gia Dân Tộc. Còn ngược lại, nếu những đảng viên Cộng sản (các cấp) này vẫn tiếp tục truy bức, giết hại người dân, chống lại Dân Tộc, thì chắc chắn họ sẽ không tránh khỏi, có một ngày phải trả giá cho những hành vi tội ác mà họ đã gây ra đối với mọi người dân từ Bắc chí Nam!

Riêng những người đã viết, đã nói: “những đảng viên Cộng sản khi còn đương quyền, nếu nói ra thì sợ bị hãm hại, nên âm thầm phản tỉnh, chờ đến khi về hưu rồi mới nói”.

Tôi chỉ muốn nhắn với quý vị rằng: Nếu vậy, thì quý vị, hãy ráng chờ những tên cầm đầu của cái đảng Cộng sản đang cai trị trên đầu trên cổ nhân dân cả nước như Trương Tấn Sang, Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng, Phạm Bình Minh… cho tới ngày chúng được 84 tuổi, khi cầm cái “sổ hưu” trong tay như Trần Đĩnh, được “nhà nước” cấp lương hàng tháng, thì chúng sẽ rung đùi ngồi trong những dinh thự nguy nga của chúng, chúng (có thể) cũng sẽ “viết sách phản tỉnh” cho “nhẹ người, nhẹ tội”. Và tôi cũng chúc quý vị sống mạnh khỏe cho tới ngày đó, để tha hồ mà ca tụng những tên đầu lãnh của đảng Cộng sản Hà Nội !

Colorado, ngày 26/9/2014
Phan Nhân

0 comments:

Powered By Blogger