Friday, December 27, 2013

Xin Đầu Thai

Hồ chí Minh dắt Tôn Ðức Thắng, Phạm Văn Đồng, Lê Duẩn, Lê Đức Thọ và Võ văn Kiệt vào trình diện Diêm vương để … xin đầu thai. Hắn than phiền rằng tại sao các ông Ngô Ðình Diệm, Ngô Ðình Nhu, Trần Văn Hương, Nguyễn Khoa Nam, Lê Văn Hưng, Lê Nguyễn Vỹ, Trần Văn Hai, Hồ Ngọc Cẩn, v.v… đều đã được lên Thiên đàng hay Niết bàn hoặc đi đầu thai, cớ sao bọn chúng cứ bị đì trong địa ngục, ngày ngày bị đốt qua nướng lại, úi cha ui, thật là đau đớn cho thân phận dân âm phủ. Lại thêm các oan hồn uổng tử từ thời Cải Cách Ruộng Đất, Xét Lại Chống Đảng, Tết Mậu Thân, Mùa Hè Đỏ Lửa, v.v… ngày ngày khóc than, gọi tên Hồ chí Minh và đám lâu la VC để đòi mạng. Diêm vương đã nghe bọn Hồ chí Minh than phiền nhiều lần nên bực mình hỏi :
- Nhà ngươi có pháp danh không ?
- Người cộng sản không có Pháp danh hay Ðức danh gì cả !
- Nhà ngươi có tên Thánh không ?
- Người cộng sản chỉ cần thủ đoạn, mưu mô, độc ác. Phải dám giết người không gớm tay và không bao giờ tin có thần thánh nên tớ đâu có tên Thánh.
Diêm vương nổi giận đập bàn hét :
- Bọn ngươi chẳng tin thần thánh, đã giết quá nhiều người, đã gây muôn ngàn tội ác tày trời mà chưa một lần ăn năn hối cải thì có thiên đàng hay niết bàn nào dám chứa bọn ngươi. Hàng triệu oan hồn uổng tử ngày đêm nguyền rủa bọn người, réo tên bọn ngươi đòi mạng thì dù được đi đầu thai, bọn ngươi chỉ đáng làm heo trong các lò sát sanh. Sao muốn đầu thai không ?
Bọn HCM nghe vậy hoảng vía … xin rút lui có trật tự.
Tạp Chí Tiếu Lâm Xã Hội Chủ Nghĩa

0 comments:

Powered By Blogger