Friday, December 27, 2013

KHI ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM “SẢN XUẤT DÂN CHỦ – NHÂN QUYỀN” CHO NGƯỜI DÂN VIỆT NAM

Củ cà-rốt mồi chài vì “tự do, dân chủ, nhân quyền” theo định hướng xhcn.

Đọc cái tựa bài viết thế nào rồi cũng có người cho rằng Lão Móc (LM) “đón gió, trở cờ” cong đít, cong đuôi viết bài ca tụng Đảng Cộng Sản Việt Nam (ĐCSVN) chứ làm sao có chuyện kẻ cướp, tức ĐCSVN là cái đảng đã cướp “tự do, dân chủ, nhân quyền” vốn là những cái mà người dân VN phải có trong gần 40 năm qua, nay, lại đem giao lại cho người dân?
Xin thưa không phải đâu là không phải đâu! Đây là chuyện có thật 100 phần trăm! Chuyện ĐCSVN sản xuất “tự do, dân  chủ, nhân quyền” có từ khi có ĐCSVN ra đời – nói theo cách nói của “Bác” Hồ là vì “người dân VN có dân chủ nhưng mà không chịu giữ lại đem giao cho “Bác”, “Bác” tập trung tất cả “dân chủ của người dân VN” rồi bỏ vào “cái rương dân chủ”, khoá cái rương lại, rồi giao chìa khoá cho ĐCSVN giữ và gọi cái rương này là cái rương “dân chủ tập trung”! (Theo “Viết Cho Mẹ và Quốc Hội” – Nguyễn Văn Trấn).
Khi ĐCSVN tấn chiếm miền Nam vào ngày 30 tháng 4 năm 1975, sau đó đã cai trị cả nước VN như một đàn quân ngoại nhập, thì ĐCSVN đã bắt đầu “sản xuất”… “tự do, dân chủ, nhân quyền” để cung cấp cho người dân.
-Từ năm 1995, qua đảng viên CS Nguyễn Hộ (NH), kẻ đã lừng danh với câu nói: “Vợ của ngụy thì ta xài, con của ngụy thì ta sai, nhà cửa của ngụy thì ta ở, còn bọn ngụy thì ta đày chúng lên rừng thiêng nước độc”, từ trong nước đã sản xuất ra một “Cỗ Xe Dân Chủ”. Ở hải ngoại, 2 “nhà trí thức” Nguyễn Gia Kiểng (NGK) ở Pháp và Nguyễn Bá Long (NBL) ở Cannada đã tôn xưng ông NH lên làm “minh chủ” để lái cái “cỗ xe dân chủ” này; nhưng “ông minh chủ, mu chỉnh” NH không chịu lại từ trong nước “ị” từ trên đầu 2 ông trí thức đầu ruồi NGK và NBL mà  “ị” xuống. Báo hại 2 ông này cố tìm mọi cách “rửa” trong gần 20 năm qua mà vẫn chưa hết mùi hôi thối!
-Trước đó, từ năm 1992, đã có “nhà phản đảng có lai-sân” Bùi Tín qua Pháp tuyên bố “ly khai với Đảng” để tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền cho nhân dân VN! Kế đó, lại có thêm “nhà tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền” Vũ Thư Hiên cũng được tới Pháp để tiếp tay tranh đấu với “nhà phản đảng có lai-sân” Bùi Tín. Lại có cả “nhà văn cháng đổng” Dương Thu Hương. Ở tuốt luốt bên xứ Nga La Tư cũng có “ông phản kháng” Nguyễn Minh Cần cũng cong đít, cong đuôi tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền hết biết!
-Nói về tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền mà không nói đến bác sĩ Nguyễn Đan Quế, người nhất định ở lại trong nước để tranh đấu thì sẽ là một điều thiếu sót. Lại càng thiếu sót hơn nếu không nhắc đến “nhà tranh đấu cho dân chủ” Đoàn Viết Hoạt (ĐVH) mà nhiều năm trước đây khi “bị” VC cho qua Mỹ để “tranh đấu dân chủ cho nhân dân VN”, khi bước xuống phi cơ tại phi trường San Francisco, câu nói đầu tiên của nhà tranh đấu họ Đoàn là: “Vợ tôi đâu?”. Hình ảnh một tù nhân VC mập mạp phương phi là ông ĐVH đứng cạnh một ký giả Việt kiều ốm yếu ho hen là ký giả Hà Tường Cát khiến những người có lòng với công cuộc tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền càng thêm ngán ngẫm!
-Nói chuyện tranh đấu cho dân chủ mà không đề cập đến Đoàn Văn Toại sẽ là một điều vô cùng thiếu sót. Ông này là cán bộ trung cấp chế độ VNCH, sau 30-4-1975 có cộng tác với chính quyền VC, vượt biên đến Pháp, sau đó viết hồi ký tố cáo tội ác của ĐCSVN, qua Mỹ viết báo Mỹ “thổn thức VN” hay ho đến nỗi Thượng Nghị sĩ John Mc Cain đã bảo trợ để anh ta thành lập “Viện Vận Động Dân Chủ Cho Việt Nam” lãnh tiền từ quỹ Nationnal Endorsement for Democracy ( viết tắt NED) do cơ quan tình báo CIA điều khiển để sản xuất dân chủ cung cấp cho nhân dân VN! Năm 1989, khi các tù nhân chính trị được đi định cư tại Mỹ, ĐVT tưởng đâu mình sẽ sản xuất đủ dân chủ để cung cấp cho nhân dân VN nên anh ta xấc xược tuyên bố là chính phủ Hoa Kỳ nên cho mỗi tù nhân chính trị được qua Mỹ theo diện HO mỗi người 7,000 đô la và để họ sống ở VN, không nên cho họ qua Mỹ vì những người này sẽ là gánh nặng cho nước Mỹ! Kết quả cái miệng thúi hoắc đã dám thốt ra những lời miệt thị những người đã đổ xương máu để bảo vệ cho thằng chó chết ĐVT được ăn học, được sống và được làm việc dưới chế độ Việt Nam Cộng Hoà tự do, dân chủ và nhân quyền (dù là chưa hoàn hảo) bị một người Mỹ gốc Việt bắn bễ bằng súng ngắn. Thằng chó chết đã ngậm câm miệng chó từ bấy tới nay!
-Một tên khác đặc trách khâu sản xuất “nhân quyền” cho nhân dân VN là Võ Văn Ái (VVA). Tên này cũng khốn nạn như thầy của nó là “Thiền sư ăn chay, ngủ mặn” Nhất Hạnh. Hai tên này đã cùng đám Phật Giáo Ấn Quang tiếp tay giúp VC thôn tính miền Nam. Tên này cũng lãnh tiền của cơ quan NED do cơ quan tình báo CIA điều khiển và thành lập cái gọi là “Ủy Ban Bảo Vệ Quyền Làm Người” để khuynh loát Phật Giáo Ấn Quang do Hoà Thượng Thích Quảng Độ lãnh đạo. Nhóm ông Thích Viên Lý đã phải chua chát lên tiếng là “Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất đã bị ngoại nhân lũng đoạn (sic!)” trong thư từ nhiệm tập thể. Có người nói thời này là thời mạt pháp, không sai chút nào!
Chuyện khôi hài và lố bịch, vô cùng lố bịch là những kẻ bênh vực nhóm VVA cứ khoe mẽ chuyện tên này “được” ngồi hội họp với Liên Hiệp Quốc và lên tiếng tố cáo ĐCSVN vi phạm nhân quyền. Những kẻ này không biết chính VVA và đồng bọn của nó đã tiếp tay với VC để tước bỏ nhân quyền của nhân dân VN. Nay, bọn chúng nó lạm dụng những chữ “tự do, dân chủ, nhân quyền” để tiếp tay với ĐCSVN tiếp tục tước đoạt tự do, dân chủ, nhân quyền của 90 triệu người dân trong nước.
Chuyện này thì cũng giống như chuyện đảng Việt Tân (VT) tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền cho nhân dân VN qua chiêu bài “Bất bạo động tháo gỡ độc tài, canh tân đất nước” cũng được đồng bọn ca tụng là những kẻ lãnh đạo của đảng này đã hội họp ở Toà Bạch Ốc, Quốc Hội và đưa ra những đề nghị tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền lên chính phủ Hoa Kỳ và chê bai những người khác không làm được như các lãnh tụ của họ! Trong khi trong thực tế, chính những kẻ lãnh đạo đảng VT đã không thể trả lời những bài viết vạch rõ những việc làm gây chia rẽ cộng đồng, tiếp tay và làm những việc chạy tội cho VC của đảng này. Ngay cả chính những đảng viên của họ cũng chối bai bãi mình không phải là đảng viên đảng VT – như trường hợp Nguyễn Quang Duy, người tự xưng Đại diện Khối 8406 ở Úc, như Nguyễn Chính Kết, kẻ đã nhận tiền của VT và tiếp tay với VT phá nát Khối 8406!].
*
“Sơn đông mãi võ” của đám Việt Cộng và Việt gian.
Mới đây, sau vở kịch “Lập đảng mới để phá xiềng” rồi đến cái vụ tên VC nằm vùng Lê Hiếu Đằng nằm trên giường bệnh viết thư bỏ đảng trên một tờ giấy giống như miếng giấy ghi số đề, các báo, các đài BBC, RFA, RFI, VOA… cũng như các diễn đàn điện tử “phe ta” làm rùm beng ỏm tỏi lên cứ như là ĐCSVN “sợ quá” sắp sửa giải thể vì mấy ông “bảng đỏ” LHĐ, Phạm Chí Dũng, Nguyễn Đắc Diên… đã “bỏ đảng”!
Ở hải ngoại thì mấy ông Tiến sĩ Nguyễn Hưng Quốc (NHQ) thì bảo là “không còn đảng Cộng Sản, chỉ còn đảng độc tài toàn trị” nên ông ta “không chống Cộng mà chỉ chống độc tài toàn trị!” Theo chẩn đoán của bác sĩ Trần Văn Tích thì ông Tiến sĩ NHQ “bị bệnh loạn dâm tư tưởng (?) vì nhà nhận định  thời sự kiêm nhà phê bình văn học đại tài này đã từng viết bài ca tụng bài thơ nước đái nhỏ giọt tí tách trên bồn cầu của bà nhà văn già không nên nết Nguyễn Thị Hoàng Bắc – người đã vào lăng kính viếng Hồ Chí Minh và khen “Bác Hồ đẹp giai hơn Bác Mao Xến Xáng!”. Và ông này cũng đã từng viết bài ca tụng “việc làm vô cùng dũng cảm” của một ông nhà thơ ở trong nước là sau khi đái đã cầm “can” nhịp pặc… pặc từng tia rất là… “hoành tráng”! Và có cả ông bác sĩ già đã từng là Dân biểu chế độ VNCH Đinh Xuân Dũng viết hẳn hòi một bài viết chê bai việc “chống Cộng xưa rồi”, chế độ VC nó đâu có còn nữa mà chống, phải chống, phải sửa đổi cái chế độ độc tài toàn trị này, chứ không nên chống đối nó mà  làm gì (sic!).
Cũng mới đây, thấy ở trong nước có ông Lê Thăng Long, mấy năm trước vừa được ra tù trước thời hạn 1 năm, chỉ sau 1 tuần là ông này tuyên bố lập ngay phong trào “Con Đường Việt Nam”. Đọc xong cái gọi là “Con Đuờng VN”, LM bèn kết luận “Con đường VN” là “con đường Việt Cộng”! Nay, chuyện vậy mà không phải vậy: “Con đường Việt Nam” không phải là “Con đường Việt Cộng” mà là “Con đuờng Việt Gian!”!
Mới đây, ông này tuyên bố rút ra khỏi cái phong trào “Con Đường VN” mà ông ta đã thành lập và tuyên bố ỏm tỏi trên các đài BBC, RFA là xin gia nhập ĐCSVN, xin làm Tổng bí thư của ĐCSVN.
Chuyện lạ (đối với LM) là ông này tuyên bố như sau:
“Quý vị và các bạn hãy đừng tự động tự rơi và một kiểu cực đoan kiểu mới. ĐCSVN muốn độc quyền lãnh đạo xã hội VN tức là độc tài hay toàn trị. ĐCSVN muốn không cho bất kỳ một đảng chính trị mới nào ra đời để không có đảng đối lập, cạnh tranh. Nay nếu các lực luợng dân chủ, nhân quyền đối kháng lại ĐCSVN thì đó cũng là một sự cực đoan kiểu mới.”  
Thấy ông “Rồng Bay” Linclon LTL này hết rút ra “Con Đường VN” lại đòi đút vô ĐCSVN và đòi làm Tổng bí thư ĐCSVN thì nghĩ là ông này chắc là cùng tần số với ông “Phó Thủ Tướng Tâm Thần” Chu Tấn (Trần Như Huỳnh) của Chính Phủ Việt Nam Tự Do của Nguyễn Hữu Chánh dạo nào tuyên bố thuê Boeng 707 về nhận bàn giao Chính phủ từ TBT Nông Đức Mạnh.
Thấy ông LTL này tuyên bố thành lập “Liên minh dân chủ – nhân quyền – yêu nước VN” gì đó và cũng có đề nghị một cái gọi là Hội nghị Diên Hồng – y chang như “nhà tranh đấu” Chu Tấn.
Nghĩ dại, lỡ mà hai ông LTL, Chu Tấn mà “liên kết trong ngoài” – cũng giống như đảng VT với đảng VC- biểu diễn cái màn Hội nghị Diên Hồng ở hải ngoại lẫn trong nước, và sản xuất “tự do, dân chủ, nhân quyền” cho nhân dân Việt Nam.
Bảo đảm ĐCSVN chết đến đít là cái chắc!
LÃO MÓC

0 comments:

Powered By Blogger