Saturday, December 28, 2013

Hát Từ Thiện, Ca Sĩ Hương Lan Và Ca Sĩ Giao Linh Bị Việt Cộng Dọa Phạt Hát Chui

Ca sĩ Hương Lan hát “chui” tại tỉnh Tiền Giang. (Hình: Báo Người Lao Ðộng)

Hai ca sĩ Hương Lan và Giao Linh bị cảnh cáo và bị dọa phạt tiền vì lý do hát “chui” trong một đêm văn nghệ từ thiện (không bán vé) đêm 26- 12-2013 tại huyện Tân Phú Ðông, tỉnh Tiền Giang.
Báo Người Lao Ðộng cho biết, đêm ca nhạc nói trên diễn ra vào tối 26-12-2013 tại trung tâm huyện Tân Phú Ðông, tỉnh Tiền Giang, mang tên “Vòng tay yêu thương”.
Nguồn tin thông thạo nói rằng, đây là đêm trình diễn ca nhạc nhằm mục đích từ thiện, do một cư dân Sài Gòn tên Nguyễn Sang đứng ra tổ chức.
Cũng theo báo Người Lao Ðộng, người dân trong vùng đến xem đêm ca nhạc nói trên mà không phải mua vé. Tuy nhiên, ban tổ chức có đặt một thùng quyên góp ghi hàng chữ “Ủng hộ từ thiện” và bán vé số rút thăm may mắn.
Báo Người Lao Ðộng còn nói rằng, nhân vật số hai của chính quyền huyện Tân Phú Ðông hiện diện trong đêm ca nhạc, và lên sân khấu nói lời khai mạc. Cũng trong dịp này, đại diện ban tổ chức còn “đăng đàn” trả lời các câu phỏng vấn của người dẫn chương trình, và được ca tụng không ngớt lời về hoạt động từ thiện của ông.
Sáng ngày 27-12-2013, giám đốc Sở Văn Hóa-Thể Thao-Du Lịch tỉnh Tiền Giang – ông Nguyễn Ngọc Minh, nói rằng ông không hề cấp phép cho các ca sĩ hải ngoại Hương Lan và Giao Linh đến trình diễn tại huyện nhà.
Ông Nguyễn Ngọc Minh xác nhận rằng, trước đó ông trưởng phòng văn hóa-thông tin huyện Tân Phú Ðông có gửi văn bản xin được cấp phép để tổ chức đêm ca nhạc. Tuy nhiên, ông Minh từ chối vì đêm diễn không hội đủ thủ tục theo quy định. Ông Minh cũng nói rằng, mặc dù không được cấp phép nhưng chính quyền huyện Tân Phú Ðông vẫn cho đêm ca nhạc mở màn, quy tụ đông đảo người dân đến xem.
Nguồn tin riêng của báo Người Lao Ðộng cho biết, Sở Văn Hóa-Thể Thao-Du Lịch tỉnh Tiền Giang dọa sẽ “xử lý” người tổ chức đêm diễn nói trên. Riêng hai ca sĩ mang “mác” hải ngoại là Hương Lan và Giao Linh, cũng bị dọa cảnh cáo và bị dọa phạt tiền.
HieuLe (Theo nguồn tin từ báo điện tử Người Lao Động)

0 comments:

Powered By Blogger