Thursday, September 27, 2012

Nam Cali: UBTTTADCSVN: Thư Mời Họp Báo 11 giờ Sáng Thứ Bảy 13-10-2012

ỦY BAN TRUY TỐ TỘI ÁC ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
COMMITTEE OF PROSECUTING VIETNAMESE COMMUNIST CRIMINALS
====================
TRUNG TÂM ĐIỀU HỢP TRUNG ƯƠNG
P.O. Box 6147, Fullerton, CA 92834
Điện thoại: 626-257-1057
Email: ubtttadcsvn.vg@gmail.com

Thông Cáo Báo Chí

____________________________

Bản văn số: 92312

Kính gởi:

- Quý Đồng Hương Tị Nạn Cộng sản

- Quý Cơ Quan Truyền Thông Báo Chí

- Quý Chính Đảng, Hội Đoàn, Đoàn Thể


Thưa Quý vị,

Trong thời gian gần đây, qua sự triển khai nghị quyết 36, Cộng sản đã chỉ thị cho tay chân của chúng ngày càng gia tăng cường độ đánh phá Người Việt Tị Nạn tại hải ngoại. Những phương thức chống cộng giả hiệu như giả danh chống cộng rồi cài cán bộ vào các tổ chức của Người Việt Quốc Gia. Lợi dụng các cơ sở tôn giáo làm tấm bình phong để khống chế, cản trở, hay xao lãng đi những hoạt động của đồng bào hải ngoại yểm trợ đồng bào trong nước đứng dậy lật đổ Cộng sản, đòi hỏi Tự Do, Dân Chủ, và Nhân Quyền.

Qua những kinh nghiệm đau thương dẫn đến sự sụp đổ của hai nền Đệ Nhất và Đệ Nhị Cộng Hòa, mà đặc biệt là sự thành công của Cộng sản trong lãnh vực tôn giáo vận, chúng tôi có những nhận định như sau:

Trong quá khứ, vũ khí tôn giáo vận đã được triển khai qua những hoạt động chính trị như biểu tình tự thiêu, đốt phá công thự quốc gia, sử dụng bàn thờ Phật để chiếm đóng quốc lộ, ngăn chận giao thông, tiếp tay cho Cộng sản phá hoại chính quyền Miền Nam. Ỷ thế tôn giáo, các hoạt động đứng trên luật pháp quốc gia này đã được ngang nhiên sách động và điều khiển bởi Cộng sản Hà Nội và những tên Cộng sản đội lốt tu hành, chẳng hạn như Thích Trí Quang, Thích Minh Châu, Thích Đôn Hậu, Thích Thiện Siêu, v.v… Đa số những hoạt động tôn giáo vận phá hoại này đã thành công tối đa vì chính quyền Việt Nam Cộng Hòa (VNCH) sợ mang tiếng đàn áp tôn giáo không dám đụng đến các thầy. Điều này đưa đến việc bắt Việt Cộng rồi lại phải thả, hoặc dành cho chúng những bản án quá nhẹ như chỉ giam giữ vài tháng sơ sài. Ngoài ra, việc sách động Phật Tử biểu tình chống đối chính quyền đàn áp quý thầy luôn là vũ khí ưu tiên, được bọn Cộng sản dùng để đe dọa chính quyền VNCH một cách hữu hiệu. Do đó những tên cán bộ đội lốt tu hành đã tha hồ quậy nát Miền Nam như chỗ không người.

Cho đến ngày hôm nay, điểm yếu của Người Việt Quốc Gia (NVQG) là sự nể sợ quá đáng đối với tất cả những kẻ tu hành vẫn còn tồn tại. Cho nên Cộng sản vẫn tiếp tục dùng lại chiến lược và chiến thuật cũ để hoàn thành việc khuynh đảo, phá hoại sự đoàn kết, gây hoang mang dẫn đến sự mất niềm tin lẫn nhau giữa những người, cộng đồng NVQG tại hải ngoại. Chuyện cụ thể, gần đây nhất là cậy thế Phật Giáo, chính Hòa Thượng Thích Quảng Độ, lãnh đạo tối cao của tổ chức Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN), đã ngang nhiên bóp méo và đổi trắng thay đen lịch sử để làm lợi cho Cộng sản. Ông này nhiều lần sỉ nhục chính quyền và Quân Đội VNCH là lính đánh thuê cho Mỹ, không làm gì để bảo vệ Miền Nam. Thời kỳ 1963 - 1966 là thời kỳ Miền Nam bị ngoại bang đô hộ, vì vậy Phật Giáo đã đứng dậy lật đổ chính quyền làm cách mạng, chấm dứt thời kỳ ngoại thuộc”*.

Qua sự việc ngang nhiên chửi bới chính thể VNCH của Hòa Thượng Quảng Độ, như trên, đồng thời quan sát những hiện tượng gần đây, những tích cực đánh phá dèm pha trong lãnh vực tôn giáo trên một số Yahoo Groups, diễn đàn Paltalk mà chúng tôi thâu thập được thì thấy có sự phối hợp nhịp nhàng trong ngoài. Chúng ta có quyền đặt câu hỏi phải chăng họ đang:

- Có dụng ý mờ ám khi mang những quân dân cán chính và chế độ Việt Nam Cộng Hòa ra mạt sát, bêu xấu trước các tín đồ Phật Tử.

- Cố tình tạo ra xáo trộn chia rẽ, bằng những vu khống, kích động, chửi bới trên các diễn đàn Internet với mục đích Phân hóa sự đoàn kết chống Cộng sản giữa các cộng dồng và các tôn giáo người Việt tại hải ngoại.

- Đặt trụ sở giáo dục hoạt động cho đảng bộ Cộng sản.

- Tạo cơ sở xuất nhập kinh tài, rửa tiền.

- Phát triển mạng lưới chùa chiền tôn giáo vận tại hải ngoại, dùng nó làm nhiệm vụ khống chế người Việt Quốc Gia.

-Hăm dọa những người quốc gia nào có khả năng gây nguy hiểm cho Cộng sản.

Trước tình hình vô cùng nguy hiểm này, chúng tôi quyết định mở cuộc họp báo, được tổ chức vào lúc 11 giờ sáng Thứ Bảy, ngày 13 tháng 10 năm 2012, tại Trụ sở Đài Truyền Hình Quốc Gia Việt Nam, 14361 Euclid Street, Garden Grove, CA 92843. Tel. 714-519-6367, để báo động với cộng đồng Người việt Quốc Gia, đồng thời cùng nhau vạch mặt những thành phần Cộng sản nằm vùng trong tôn giáo.

Chúng tôi thề quyết bảo vệ chính nghĩa Quốc Gia đến cùng, sẳn sàng đưa ra chứng cớ tài liệu, và chịu trách nhiệm trước pháp luật về những tuyên bố và kết luận của mình. Đặc biệt những thông tin liên quan đến Thích Quảng Độ, Võ văn Ái, và GHPGVNTN, những hành động lường gạt tiền bạc, xâm phạm tình dục, trốn thuế của một số tu sĩ, một số cơ sở tôn giáo trong tổ chức của ông ta tại hải ngoại.

Trong tinh thần trách nhiệm, công bằng, minh bạch, tôn trong sự thật, thượng tôn luật pháp. Xin kính mời tất cả những Cựu Viên Chức chính quyền VNCH và Đồng hương chống Cộng sản, Quý Báo Chí, các Cơ Quan Truyền Thanh và Truyền Hình đến tham dự họp báo, tìm hiểu và chất vấn những kết luận và tài liệu của chúng tôi về những hành động không thể nào chấp nhận được của ông Thích Quảng Độ và GHPGVNTN.


California, ngày 23 tháng 9 năm 2012

Trân Trọng,


Liên Thành
Tel. 626-257-1057
GS. Dương Đại Hải
Tổng Giám Đốc Đài Truyền Hình Quốc Gia Việt Nam - http://qgvn.tv - 14361 Euclid Street, Garden Grove, CA 92843
Tel. 909-374-1352

* Cho đến nay, chắc hẳn mọi người đã rõ về tổ chức GHPGVNTN, một tổ chức tôn giáo duy nhất tại Miền Nam đã liên tục hoạt động chính trị phá nát Miền Nam trong một thời gian dài. Ngang nhiên chào mừng đón rước cán binh Cộng sản vào Sài Gòn ngày 30 tháng 4 năm 1975 và tổ chức ăn mừng sinh nhật tên tội đồ dân tộc Hồ Chí Minh ngày 19 tháng 5 năm 1975 tại chùa Ấn Quang.

LIVE Broadcast: Khối Kỹ Thuật Trân trọng kính mời đồng bào theo dõi trực tiếp âm thanh và hình ảnh họp báo trên trang nhà của UBTTTADCSVN tại các địa chỉ online sau:

http://ubtttadcsvn.blogspot.com

http://www.facebook.com/uy.ban

và một số các sites thân hữu sẽ yểm trợ cuộc chuyển vận.

Video có thể được xem lại ở youtube: http://www.youtube.com/user/daivnn
http://ubtttadcsvn.blogspot.com/2012/09/ubtttadcsvn-thu-moi-hop-bao-11-gio-sang.html

0 comments:

Powered By Blogger