Thursday, September 27, 2012

Bạn đã thấy chưa?

Photo: ĐÀNG CƯỚP VIỆT CỘNG

 Chuyện “cưỡng chế” và đập phá tan tành hết nhà cửa của ông Đoàn Văn Vươn, rồi anh em của ông Đoàn Văn Vươn đã bị Việt cộng kết tội “giết người...” và hiện vẫn đang ngồi tù. Như vậy, phải chăng Việt cộng đã có dã tâm, dụng ý để ăn cướp đất đai “hợp lý” của họ; khi giao đất cho  mấy người còn lại trong gia đình họ Đoàn là chỉ có hai người phụ nữ và trẻ con, không có nhà cửa, lại thêm những lo âu về số phận của thân nhân họ, bị khủng hoảng cả tinh thần và vật chất, thì họ làm sao có thể canh tác chừng ấy số đất đai cho được. Vì biết chắc như thế, nên chúng sẽ chờ cho đến một lúc nào đó, khi hai người phụ nữ và trẻ con không thể canh tác nổi cả khu đầm tại Tiên Lãng, thì chúng lại nói “gia đình ông Đoàn Văn Vươn bỏ hoang phí đất đai, nên phải thu hồi lại”. Đó là bản chất của đảng cướp Việt cộng!

Sống dưới một chế độ chế độ khủng bố và ăn cướp, thì bất cứ lúc nào người dân cũng có thể bị hãm hại và cướp đoạt hết mọi thứ. Ngày xưa, các vua chúa mà người dân thường gọi là phong kiến bóc lột, nhưng tất cả người dân khi đã đổ mồ hôi, nước mắt ra để khai khẩn những vùng đất hoang trở thành  vườn, ruộng, thì họ được quyền làm chủ những tài sản, đất đai đó với một mức thuế tương đối để họ sinh sống, chứ không bị cướp đoạt như đảng cướp Việt cộng ngày nay.

 Một vụ án mới đây, mang tên là “Hội đồng công án Bia Sơn” cũng vậy, nếu chúng ta chịu khó nhìn vào Khu du lịch sinh thái Bia Sơn, tại Phú Yên, với cảnh trí rất đẹp và thơ mộng, thì ắt đã hiểu ngay mọi chuyện. Ai cũng biết, ngay từ lúc đầu, khi mới khai phá khu du lịch Bia Sơn, thì bọn Việt cộng chúng không làm khó dễ, mà vẫn để cho những người này bỏ công, bỏ của, đổ mồ hôi để khai phá cho đến khi trở thành khu du lịch sinh thái đẹp đẽ, có thể thu hút những du khách khắp nơi, kể cả ngoại quốc, sẽ đem lại lợi nhuận to lớn, thì là lúc chúng cần phải ăn cướp, để biến thành của riêng của “đảng”, để ăn chia với nhau bỏ túi làm giàu, còn những người khai sơn phá thách khu du lịch Bia Sơn (Đá Bia) thì bắt buộc phải ngồi tù, vì những cái “tội” do bọn chúng tự nghĩ ra, vì nếu họ không bị ngồi tù, thì làm sao mà ăn cướp được. Đó là bản chất của đảng cướp Việt cộng!

Nhớ lại hồi mới cướp được miền Nam - Việt Nam Cộng Hòa, bọn giặc cộng cũng đã từng cướp đoạt hết tài sản của người dân miền Nam bằng cái gọi là “đánh tư sản mại bản”, rồi bỏ tù những người này; cũng như cướp nhà cửa của gia đình quý vị là Quân-Cán, Chính Việt Nam Cộng Hòa là do sự tảo tần của vợ con của họ, bằng cách vu chụp là “tài sản của Mỹ-Ngụy”. Những ngôi nhà do cướp được đó, hiện nay đã nhiều lần đổi chủ, vì tên “cán bộ” làm chủ lúc đầu đã bán lại cho người khác, rồi người thứ hai, thứ ba cũng thấy sợ khi biết đó là nhà ăn cướp, nên cũng đã bán, rồi bỏ đi  nơi khác. Vì thế, có nhiều người Việt ở ngay trong nước cũng có khi nhớ về căn nhà cũ, những kỷ niệm xưa, nên muốn tìm về kỷ niệm bằng cách đi đến đứng trước căn nhà của chính mình, nhưng chỉ được đứng trướcchiếc cổng nhà mà nhớ tiếc những kỷ niệm, chứ không làm sao tìm được cái tên ăn cướp lúc đầu, hiện đang ở nơi đâu mà tìm, mà tìm cũng không làm gì đòi lại được.

Phải kể ra như vậy, để đồng bào ta ở trong nước phải biết hết cái “quy luật” ăn cướp của đảng cộng sản, để có thể yêu cầu bọn chúng làm giấy giao đất, trước khi muốn khai phá một vùng đất nào đó, vì nếu không, thì khi các vùng đất trở thành những vùng đất như khu du lịch sinh thái Bia Sơn, hay như khu đầm, ruộng, đất tại Tiên Lãng, Hải Phòng... thì là lúc bọn cướp Cộng sẽ tìm mọi cách để cướp cho bằng được. Đó là bản chất của đảng cướp Việt cộng!

 Và mới đây, khi tin tức về “đại gia” Phạm Đình Nguyên đã đấu giá và mua được  thị trấn Buford, tiểu bang Wyoming, một thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, mà biết đâu, vì khi thấy những cơn thịnh nộ của người dân mỗi ngày một lên cao, để có thể thành những cơn sóng thần cuốn trôi sạch hết đảng cướp Cộng, nên bọn cướp đã có được sự “mách nước”... để sau này, có thể thị trấn Buford sẽ là nơi dung thân cho bọn cầm đầu đảng cướp Việt cộng, chúng sẽ kéo nhau cả gia đình và nội ngoại của chúng sang đó cùng với những tài sản hàng tỷ, hàng triệu Mỹ kim, Âu kim do ăn cướp được từ máu xương của người dân Việt, mà chúng đã gửi sẵn ở các nhân hàng của ngoại quốc, để đem sang thị trấn này lập thành khu dân cư đông đảo, lập khu du lịch cho cả băng đảng cướp cộng được sống yên thân, hưởng thụ trong suốt một cuộc đời giàu sang vĩnh viễn! Đó là con đường cuối cùng của đảng cướp Việt cộng!

Ấy thế, nhưng sao người ta vẫn thấy có nhiều người vẫn muốn được “nhào dzô” để được ngồi chung với đảng cướp, chứ không chấp nhận lời kêu gọi toàn dân đứng lên để giải trừ đảng cộng sản? Xin thưa, vì cũng là đảng cướp, là cùng bản chất như nhau, vì thế, khi ngồi chung, thì cùng thi đua ăn cướp của đồng bào, cùng ăn chia mọi thứ, mà đặc biệt, là sẽ cùng nhau giăng ra những chiếc bẫy để bắt gọn những người thật lòng yêu nước muốn đứng lên dòi tự do, dân chủ, nhân quyền, nhưng bên cạnh cũng vẫn có những tên cò mồi do bọn cướp hiệp lực tung ra để khiến cho những con chim khác phải sập bẫy...!


Tự cổ chí kim, không hề có chuyện một con rắn độc, sau khi lột vỏ, thì trở thành một con rắn hiền, hay con gì khác, mà vĩnh viễn, dù cho có thay da, lột vỏ bao nhiêu lần, thì con rắn độc Cộng sản nó vẫn là con rắn độc với những cái nọc cực độc, vô cùng nguy hiểm chết người, chỉ những kẻ ngây thơ, thì mới dám chơi cùng với rắn độc Cộng sản, để rồi cho đến một ngày nào đó, khi trúng ngay cái nọc độc của loài rắn kinh khủng này, thì phải lăn ra mà chết ngay, thì cũng chẳng biết tại sao mình phải chết, vì đâu có kịp ngáp một hơi nào đâu. Đó là cái nọc cực  độc vô lường của những con rắn Cộng sản!

 Nhưng nói như thế, thì chắc có người sẽ hỏi, tại sao mấy ông sĩ quan đã từng ở tù “cải tạo”, mà khi ra hải ngoại, làm ăn ổn định, rồi cũng quay về nước, còn kéo cả bầu đàn thê tử trở về, lại còn tính đến sẽ trở về để sống luôn với rắn nữa? Xin thưa, tại vì những kẻ này đã bị khống chế ngay khi trở về lần đầu tiên rồi. Vì thế, khi trở ra hải ngoại họ không hề dám có những lời lẽ “khi quân - phạm thượng” đối với “vương triều” rắn Việt cộng...

 Chỉ có một điều cần phải nói, là các “ông” sĩ quan cựu tù “cải tạo” đã từng về xây tổ ấm ở Việt Nam, nếu có quá sợ đảng cướp Việt cộng, thì cứ im ngay cái mồm, ở nhà mà du hí, còn ngày Quốc Hận 30 tháng Tư, là ngày dành cho những người vẫn còn mang trong bầu nhiệt huyết đấu tranh, và còn nuôi những cơn Hận, Hận vô biên, thì họ có quyền nói, có quyền viết những gì mà họ muốn nói, các người không có quyền có ý kiến với những người đấu tranh chống cộng thật sự, họ chống cộng từng ngày, từng tháng, chống cộng suốt cả năm, suốt cả đời, không bao giờ ngồi chung với cộng sản dưới mọi hình thức, và không bao giờ về Việt Nam khi còn bóng dáng của Việt cộng, chứ không phải chỉ biết hô khẩu hiệu chống cộng mỗi năm vào ngày 19 tháng sáu, hay vào ngày 30 tháng Tư để được chụp hình, để được quay phim, để đưa lên YouTube cho thiên hạ biết mặt...; rồi sau đó, thì lại tiếp tục về Việt Nam để du Xuân, du hí, du thực... du... du... Đó là bản chất của những kẻ hèn nhát, tham sanh úy tử, tham sang, tham thực!

 Châu Văn Thịnh

*****************************************

Thanh niên ơi đừng cúi mặt vong thân
Hồn sông núi đã nghẹn lời kêu gọi



Trần Thị Tuyết Hồng 
27.9.2012








0 comments:

Powered By Blogger