Tuesday, February 7, 2012

Cô Hồng Ngọc ở Pháp tìm cha là Lý Tống


Lý Tống thời trai trẻ.

(VVV) Chúng tôi nhận được nội dung bằng tiếng Pháp ở dưới của cô Võ Hồng Ngọc muốn liên lạc với cha của cô là ông Lý Tống. Chúng tôi đã chuyển nội dung này đến ông Lý Tống và nhận được hồi âm của ông Lý Tống bằng tiếng Việt, hy vọng hai người có thể liên lạc được với nhau.

Thư cô Hồng Ngọc gởi VVV khi cô đọc được bản tin "Lý Tống tường trình cuộc gặp Luật sư Matt Wilson" trên Vietvungvinh.com với nội dung như sau:

j'aurais aime rentre en contacte avec ly tong mon pere biologique ...le nom de ma mere est vo hong anh ...moi c'est vo hong ngoc nee 03.05.01971 a saigon j'ai quitte le vietnam dans les annee 1975 je vie en france et depuis je n'ai plus j'amais eu de contacte avec mon pere qui est une personne protege politiquement parlant..si vous avez la possibilite de verifier aupres de lui , vous verez que je dis la veritee ..mon nom epouse est carole dridj je me suis fais naturise francais...tel 0633705051 j'ai un profil facebook carole dridj il verait la photo de ma mere jeune et maintenant et moi...j'aurais aime le rencontre il est parti quand je n'etais qu'un bebe voila mon histoir merci...

DỊCH: Tôi muốn liên lạc với ông Lý Tống, cha ruột của tôi. Mẹ tôi tên Võ Hồng Ánh. Tôi là Võ Hồng Ngọc, sinh ngày 3/5/1971 tại Sài Gòn. Tôi rời Việt Nam năm 1975 và sống ở Pháp. Từ đó tôi chưa bao giờ liên lạc với cha tôi, một người được bảo trợ tị nạn chính trị. Nếu xác minh được với cha tôi, ông sẽ thấy những điều tôi nói là sự thật. Tên tôi khi lấy chồng là Carole Dridj. Tôi đã nhập quốc tịch Pháp. Điện thoại của tôi số 063 370 5051. Tiểu sử sơ lược của tôi dưới tên Carole Dridj trong facebook cùng hình ảnh tôi, mẹ tôi lúc còn trẻ và hiện nay. Tôi mong gặp người cha đã rời xa khi tôi chỉ là một đứa bé. Đó là câu chuyện của tôi. Rất cám ơn.

Chúng tôi chuyển thư trên đến ông Lý Tống và nhận được hồi âm của ông với nội dung và hình ảnh dưới đây:

Dear NGỌC:

Có phải mẹ con là MARIE tức VÕ NGUYỆT ÁNH, nhà ở cạnh rạp xi nê trên đại lộ Trần Hưng Đạo không? Khi ở tù về Papa nghe được tin mẹ con đi Pháp, sau đó lấy một sinh viên người Bỉ hay Đức gì đó và đã đưa con sang Belgique sống. Trước kia nhiều lần qua France , Allemagne và Belgique Papa có hỏi thăm tin con và mẹ nhưng không ai biết. Có điều lạ là trong 40 năm qua, tại sao mẹ con và con (khi khôn lớn) lại không chịu gặp người Việt ở Europe, đặc biệt Không Quân, để hỏi thăm tin tức Papa, bởi hầu như ai cũng biết Papa ở đâu, làm gì…

Papa có rechercher tên Carole Dridj trong facebook nhưng không thấy. Muốn xem Papa trong facebook, con tìm LÝ TỐNG, LY TONG hay TONG LY sẽ thấy một số photos. Gửi vài hình ảnh của mẹ con, MARIE và con lúc còn trẻ ở Việt Nam , lúc mới đến France và hiện nay để Papa xem. Mon ami Mỹ Lợi cho biết con gửi thư 2 lần vào mục có Bài và Video ra Tòa của Papa đăng vào ngày Mardi, 11 Octobre 2011 lúc 20:18 nhưng chưa publier vì muốn vérifier trước với Papa. Lý do: Dưới bài báo có địa chỉ, điện thoại của Papa, tại sao con không liên lạc trực tiếp lại nhờ Web Vietvungvinh giúp?!?

Con liên lạc Papa tại lytongoden1@yahoo.com , điện thoại (408) 644.0467 hoặc địa chỉ: LÝ TỐNG 1990 UPHALL CT., SAN JOSE , CA 95121 , USA . Nhớ trả lời ngay khi nhận được thư này.

Papa LÝ TỐNG

Chú Thích: Nhờ Thy Như và Jean-Pièrre hiện đang ở Paris liên lạc Võ Hồng Ngọc tức Carole Dridj dùm theo email: krol_ange@hotmail.fr và Mỹ Lợi cho đăng thư này trong Vietvungvinh vì tôi đã gửi eamil 2 lần vẫn chưa thấy trả lời. Không hiểu tại sao?

Thanks

BBT VietVungVinh kính chúc ông Lý Tống sớm liên lạc được với con gái của ông sau nhiều năm xa cách.

Nguồn : http://vietvungvinh.com/2011/index.php?option=com_content&view=article&id=1184:co-hong-ngoc-o-phap-tim-cha-la-ly-tong-&catid=55:vietnam-hai-ngoai&Itemid=76

0 comments:

Powered By Blogger