Monday, February 28, 2011

Thôn Danlambao1 bị pháo kích. Chiến thắng của các còm sĩ !!!

Trong suốt thời gian qua, công an mạng đã ào ạt vào thôn Danlambao1 để tìm mọi cách phản biện, tuyên truyền, xả rác, một người xử dụng nhiều nick khác nhau, giả dạng dân chủ, đóng vai trí thức tử tế, mặc đồ lính “ngụy” cộng hòa…

Với tinh thần đối thoại thẳng thắn, tôn trọng đa nguyên nên dù biết đây là một chiến dịch của CAM nhưng thôn Danlambao của chúng ta vẫn mở cửa cho một sân chơi bình đẳng, dù họ là những kẻ đang làm nhiệm vụ tiếp tay cho một tập đoàn tạo ra mọi thứ bất công trên đất nước này.

Trong sân chơi bình đẳng (mà mọi trang báo của đảng và nhà nước dù dư thừa tiền lực cũng không dám mở ra cho nhân dân) chúng ta sẵn sàng đối thoại, tranh luận để chứng minh giữa độc-tài-đảng-trị và tự-do-dân-chủ – ai sai ai đúng, giữa khát-vọng-tự-do và bưng-bít-thông-tin – ai thắng ai thua, giữa tinh-thần dân-tộc và lệ-thuộc-Bắc-Triều – ai là Việt-Quốc ai là việt-gian.

Việc sử dụng DDos pháo kích liên tục làm tắt nghẽn lượng lưu thông vào trang Danlambao1, là nơi tập trung mọi phản biện, đã trả lời cho những câu hỏi trên. CAM dư biết rằng ngoài danlambao1 chúng ta còn có đến 39 thôn dân làm báo khác để mọi người truy cập. Hành động tin tặc phá danlambao1 cho thấy đảng và nhà nước đã treo cờ trắng và buộc phải dùng biện pháp đánh dưới thắc lưng. Hành động này cũng cho thấy sự lo sợ đối với những trao đổi, góp ý, bàn bạc của thôn dân DLB về tình hình đất nước và cách mạng hoa lài.

Đem đại nghĩa để thắng hung tàn. Lấy chí nhân để thay cường bạo. Chúng ta đang thắng!!!. CHÍNH NGHĨA, SỰ THẬT, LẼ PHẢI và LỊCH SỬ thuộc về phía chúng ta. Đây là một chiến thắng nhỏ trong một cuộc chiến thiện-ác lâu dài. Và CHIẾN THẮNG NÀY THUỘC VỀ MỖI MỘT CÒM SĨ CHÚNG TA TRONG THÔN DANLAMBAO.

Danlambao1 đang bị kẻ “lạ” pháo kích rầm rầm bằng cà nông, đại pháo (chắc cũng của nước “lạ”). Mời bà con “sơ tán” qua thôn Danlambao2 và tiếp tay thông tin với nhiều người về thôn của chúng ta.

Mỗi khi gặp trở ngại truy cập các bạn hãy thử vào 39 trang danlambao còn lại hoặc google search “danlambao”, hay “dân làm báo”.

Dân Làm Báo

0 comments:

Powered By Blogger