Friday, February 25, 2011

Chúng ta còn gì để mất thêm hơn nữa ???

Chúng ta còn gì để mất thêm hơn nữa ???





DẬY MÀ ĐI ...
Xưa nay chúng ta từng thấy Sư tử, Cọp, Beo ... thường săn bắt giết các loài thú khác cho sự sinh tồn .... nhưng cũng có lúc nào đó chúng biết đoàn kết lại thành một khối để chống trả lại mãnh thú sư tử, cọp, beo ... cũng vì sự sinh tồn của đồng loại mình ! Đó là ở loài động vật hoang dã, còn con người thì sao ? Không lẽ nào 85 trệu người dân VN trong nước mãi phải cúi đầu chịu khuất phục thiểu số cầm quyền CSVN ???

http://vuhuyduc.blogspot.com/2011/02/day-ma-i-freedom-for-vietnam.html

TỔ QUỐC VIỆT NAM LỜI KÊU GỌI

KÍNH GỬI: ĐỒNG BÀO VIỆT NAM

Chúng tôi nhân danh người Việt, nạn nhân của chế độ Cộng Sản Việt Nam nhận định rằng

1. Khát vọng Tự Do của nhân loại được minh định qua các cuộc xuống đường của người dân đã lật đổ chế độ cộng sản ở các quốc gia Đông Âu và Liên Xô. Một lần nữa khát vọng Tư Do lại được khẳng định qua cuộc đấu tranh của người dân đã lật đổ chế độ độc tài ở Tunisia và Ai cập. Mỗi thời điểm lịch sử là thêm một lần chứng minh sự khát vọng Tự Do của nhân loại không thể dùng cường quyền, baọ lực đàn áp hay tiêu diệt đã báo hiệu các chế độ cộng sản và độc tài trên thế giới bắt đầu cáo chung để mở một trang sử mới cho nhân loại đó là kỷ nguyên Tự-Do và Dân-Chủ.

http://vuhuyduc.blogspot.com/2011/02/to-quoc-viet-nam-loi-keu-goi.html

Xin hãy cùng nhau đi bộ cho Việt Nam.

Kính thưa quý vị,
Chỉ trong vòng 2 tháng mà nhân dân 2 nước Tunisia và Ai Cập đã tháo bỏ gông cùm độc tài trên cổ của họ. Nhân dân nước Libya cũng đang dành được chiến thắng trên chính quê hương yêu dấu của mình. Bằng lòng can đảm, bằng sự quyết tâm của người dân, những thành lũy độc tài, dã man tưởng chừng không bao giờ lay chuyển đã mau chóng sụp đổ.

http://vuhuyduc.blogspot.com/2011/02/i-bo-cho-viet-nam.html

“Ngày Tuổi trẻ yêu nước: Ghi ơn tiền nhân & nhận diện quê hương”

http://vuhuyduc.blogspot.com/2011/02/ngay-tuoi-tre-yeu-nuoc-ghi-on-tien-nhan.html




Cố Tổng thống Nga Boris Yeltsin nói :
"CS không thể nào sửa chửa, mà cần phải đào thải nó."



0 comments:

Powered By Blogger