Cán bộ truyền thông của VC trên diễn đàn internet luôn luôn chỉ trích người Việt tị nạn CS là cực đoan và đưa ra lời kêu gọi xoá bỏ hận thù để trở về với quê hương VN.

Chính cái đảng gian manh xảo quyệt csVN đang tạo thêm hận thù chất ngất khi bỏ tù hàng trăm người yêu nước khi họ chỉ nói lên tiếng nói khát vọng tự do, dân chủ và toàn vẹn lãnh thổ một cách ôn hoà, Những vị này đã bị csVN tống vào lao tù, khủng bố gia đình họ, bắt buộc sở làm và trường học của vợ con họ sa thải họ ra để họ không còn đất sống, thế mà csVN lại trơ trẽn kêu gọi Người Việt Tị Nạn CS xoá bỏ hận thù với chúng !!!!

Cán bộ VC hãy đặt mình trong những hoàn cảnh sau đây để xem thử các vị có xoá bỏ hận thù được hay không:

1) Trong những năm đấu tố, cải cách ruộng đất hồi 1953-1956, ông bà nội, ông bà ngoại của các vị bị đem ra đấu tố dầu họ vô tội và xử tử hình để VC cướp đoạt toàn bộ tài sản. Án tử hình được thi hành một cách vô cùng dã man như chôn ông bà của các vị xuống đất rồi cho trâu kéo bừa chạy qua kéo đưt cổ họ, xác thân nhầy nhụa trong những vũng máu.

2) Cha mẹ của các vị trốn được vào miền Nam để sống cuộc đời yên bình. Đến Tết Mậu Thân 1968 VC chiếm cố đô Huế. VC đem hơn 6200 người vô tội gồm viên chức hành chánh địa phương và thường dân ra xử tử một cách dã man như chôn sống hoặc dùng xẻng đập vào đầu cho đến chết rồi vùi chôn họ trong những nấm mồ tập thể tại Huế mà người VN nào ở phía Nam vĩ tuyến 17 cũng đều biết. Hãy đặt trường hợp cha của các vị là trong số hơn 6200 nạn nhân ấy.

3) Mùa hè đỏ lửa 1972 gia đình của các vị cùng với mấy chục ngàn dân chạy trốn Việt Cọng từ Quảng Trị chạy vào Thừa Thiên trên quốc lộ số 1 đã bị Việt Cọng pháo theo giết chết hàng ngàn thường dân vô tội (trong đó có thân nhân của các vị) trên một quãng đường chừng 9KM được mệnh danh là Đại Lộ Kinh Hoàng.

4) Mẹ của các vị tảo tần buôn bán nuôi các vị lớn khôn, rồi đến 30 tháng 4, 1975 VC vào chiếm miền Nam, cướp đoạt toàn bộ tài sản của gia đình mẹ con các vị rồi tống cổ gia đình các vị ra khỏi nhà, đày lên vùng kinh tế mới với một cái xẻng và một bao gạo để tự sức đào sỏi đá lên mà ăn khi số gạo đem theo chỉ đủ ăn trong một tháng.

5) Vì quá đói khổ nơi vùng kinh tế mới gia đình các vị trốn về lại đô thị để làm kiếp ăn mày, không còn đường sống. Rồi nhờ một cơ may nào đó gia đình các vị xuống được một chiếc thuyền vượt biên đầy ắp người.

6) Trên biển khơi thuyền của các vị gặp hải tặc Thái Lan, chúng hiếp dâm chị và em gái của các vị trước mặt các vị, rồi giết chết họ và ném xuống biển vì họ chống cự lại chúng.

7) Sau đó hải tặc Thái Lan cho số còn lại tiếp tục đi sau khi đã cướp hết vòng vàng, châu báu và thức ăn, nước uống trên tàu. Hai ngày sau bà mẹ của các vị vì quá đói, khát, sức cùng, lực tận đã trút hơi thở cuối cùng trên tay của các vị và các vị phải ném xác người mẹ thương yêu xuống biển làm mồi cho cá mập ăn.

8) Những ngày sau đó vì quá đói khát các vị đã hôn mê, hấp hối thì gặp được một chiếc thương thuyền của một nước trong Thế Giới Tự Do cứu vớt và cho các vị định cư tại một quốc gia Tây Phương cho đến bây giờ.

9) Ngày nay mọi Người Việt Tị Nạn CS đều biết rằng Phạm Văn Đồng thừa lệnh Hồ Chí Minh đã ký công hàm ngày 14 tháng 9, năm 1958 công nhận chủ quyền của Trung Cộng trên mọi hải đảo của Viet Nam (Hoàng Sa, Trường Sa) và toàn vùng biển Viet Nam . Mới đây nhất, VC đã bán cho Trung Cộng vùng đất có ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Bãi Tục Lãm và nhiều chục ngàn KM vuông khác tại vùng biên giới phía Bắc và cao nguyên Trung Phần VN (gọi là dự án Bauxit) mà ai cũng biết, không cần phải dẫn chứng dài dòng.

Đó là hoàn cảnh của hàng vạn đồng bào trốn chạy thiên đường CS sau 30 tháng 4, 1975 và trong đó có các vị. Vậy các vị có quên hận thù để trở về sống chung với lũ quỷ đỏ khát máu csVN được không ?

Nếu các vị trả lời rằng "có" thì các vị chỉ ba hoa chích choè và nguỵ biện mà thôi, hoặc các vị chỉ là loài sinh vật hạ đẳng như heo, gà, ếch, nhái, giun, dế nên không hề có trí nhớ nên không hề biết hận thù là gì.

Còn như chúng tôi đây những con người có trí nhớ, có lý trí không thể quên hận thù ấy, không thể quên được những tội ác tày trời của đảng csVN cho đến khi nào cái đảng khát máu này tự giải thể hay bị nhân dân VN đạp đổ.

Tuy nhiên vẫn có một số rất ít người trước kia nằm trong hoàn cảnh ấy mà nay vẫn trở về làm ăn với VC, bưng bô cho VC là vì họ Không có trí nhớ, không có lương tri, vô liêm sỉ, và họ đi tị nạn kinh tế chứ không phải tị nạn chính trị như chúng tôi. Tôi xin miễn bàn đến những hạng người này mà thời đại nào cũng có.

Còn những người không nằm trong những hoàn cảnh đau thương kể trên nay họ trở về làm ăn với VC, vì đối với họ thì nơi nào có tiền thì họ chạy đến mà thôi, ngay cả lúc vượt biên cũng thế, chứ không hề có một ý thức chính trị gì cả. Và tôi cũng xin miễn bàn đến những hạng người này.

Chắc các vị sẽ chế nhạo rằng Người Việt Chống Cọng sẽ chẳng làm rụng sợi lông chân nào của đảng csVN cả mà chỉ nói dóc cho sướng mồm thôi. Các vị sai rồi. Ít nhất chúng tôi cũng đã và sẽ làm cho các cấp lãnh đạo của đảng csVN khi ra nước ngoài phải trốn chui trốn nhủi như lũ chó ghẻ, không dám trương cờ máu trên xe của chúng. Chúng chui vào sảnh đường nước ngoài bằng lối của xe đổ rác ra vào hay lỗ chó chui như các vị đã thấy trên tin tức khắp nơi trong mấy lần Khải, Triết, Dũng sang Mỹ và Úc trước đây. Còn gì nhục nhã hơn khi lãnh đạo của một nước ra nước ngoài bị chính kiều bào của mình xua đuổi như xua đuổi lũ chó ghẻ. Ăn nói làm sao đây với các dân tộc bản xứ. Kết quả thật nhãn tiền.

Các vị VC hãy phản biện đi. Nếu các vị im lặng, không phản bác tức là các vị đã đuối lý, cứng họng và chấp nhận những gì Kimloan viết trên đây đều hoàn toàn chí lý. Như vậy các vị đừng mong gì Người Việt Tị Nạn CS quên đi những mối hận thù chất ngất đến trời xanh kia.

Kính mời các thân hữu trong hàng ngũ chống cọng hãy post thêm vào đây những lý do khiến chúng ta không thể quên hận thù đối với CS để có thể trở về sống hoà giải, hoà hợp với bọn chúng ngoại trừ khi nào bọn chúng biến mất hết trên quê hương Việt Nam.

Kimloan.



Hình ảnh đấu tố trong những năm 1953-1956 tại Bắc Việt, giết chết cả trăm ngàn người vô tội để vc cướp hết tài sản, nhà cửa, ruộng vườn, vậy có nên quên thù này chăng ?:

Link tong quat: http://www.google.com/images?hl=en&q...w=1008&bih=571













Tet mau than 1968,vc giết dã man bằng cách đập xẻng vào đầu hoặc chôn sống hơn 6200 viên chức hành chánh địa phương và người dân vô tội, vậy có nên quên thù này chăng ?

Link Tong quat:

http://www.google.com/images?um=1&hl...&aqi=&aql=&oq=









Đại lộ Kinh Hoàng 1972: vc pháo kích vào đoàn dân di tản chạy trốn vc trên đại lộ Kinh Hoàng (Quốc Lộ 1 từ Quảng Trị vào Thừ Thiên)giết chết cả chục ngàn thường dân . Vậy có nên quên thù này chăng ?

http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:A...xhBR5Al5qT&t=1







Sau 30 thang 4 1975 Cả triệu người miền Nam bị vc cướp hết tài sản, không còn đất sống phải bỏ xứ ra đi, có hơn trăm ngàn người bị giết trên đường bộ và trên biển cả, hoặc đắm thuyền, hoặc chết đói khát giữa biển khơi. Vậy có nên quên thù này chăng ?



Những Thuyền Nhân nằm la liệt trong khoang thuyen vì đói, khát:



Thuyền chở 162 người vượt biển bị đắm



Link bai` bao’: http://nguoiviethaingoai.org/ditan.html