Hai cuộc cách mạng của hai nước Bắc Phi là Tunisia và Ai Cập đã thành công mỹ mãn: dân chúng nổi lên lật đổ thành công hai nhà độc tài đã cầm quyền hai nước ấy trong hơn 30 năm.

Hiện giờ nước thứ ba nằm chính giữa hai nước ấy là Libya (Li-Băng) cuộc cách mạng lật đổ độc tài gần thành công: nhà độc tài Moammar Gadhafi (cai trị Libya 41 năm) chỉ còn cố thủ tại thủ đô Tripoli với chừng khoảng 5000 người võ trang còn ủng hộ ông ta đang bắn thẳng tay vào đoàn người biểu tình đang dần dần tiến sát vào thủ đô Tripoli. Trong nỗ lực tuyệt vọng của nhà độc tài này, ông ấy đã thuê mướn hàng ngàn tay súng từ các nước Phi Châu được chở vào Tripoli bằng xe buýt, họ bắn thẳng vào những đám tụ họp của người dân Libya tại Tripoli để chận đứng các cuộc biểu tình đang thành hình, nhưng đoàn biểu tình khổng lồ của dân Libya từ các thành phố miền Đông đang tiến sát vào Tripoli. Tất cả các thành phố thuộc miền Đông Libya đều lọt vào tay người biểu tình với sự yểm trợ của các đơn vị quân đội ngã theo phía nhân dân chống lại nhà độc tài Gadhafi.
Tất cả các nhà ngoại giao của Libya làm việc tại nước ngoài đều tuyên bố ủng hộ dân chúng Libya nhằm lật đổ Gadhafi. Nhiều bộ trưởng trong chính phủ Gadhafi cũng đã bỏ nhiệm sở và tuyên bố ủng hộ dân chúng biểu tình trong đó có cả người em họ của Gadhafi trước đây là một cộng sự viên đắc lực của Gadhafi. Đó là theo tin tức cập nhật của các đài CNN và ABC tại Hoa Kỳ cho đến hôm nay 26 tháng 2, 2011.

Luồng gió cách mạng tại 3 nước Bắc Phi này đang thổi mạnh vào Việt Nam qua các lời kêu gọi xuống đường biểu tình của Linh Mục Nguyễn Văn Lý và Bác Sĩ Nguyễn Đan Quế cũng như nhiều bài báo khác đăng trên Vietland đang kêu gọi dân chúng Việt Nam xuống đường biểu tình lật đổ đảng khát máu csVN, trong đó có đăng lại lời kêu gọi của Bác Sĩ Nguyễn Đan Quế, cùng những hình ảnh bích chương dán trên đường phố tại Sài Gòn.

Chúng ta hãy cùng nhau góp tiếng nói để thổi bùng ngọn lửa cách mạng thiêu rụi chế độ độc tài đảng trị của csVN khát máu đã dày xéo dân tộc VN trong 60 năm qua và đang từng ngày bán đất nước Việt Nam thân yêu cho Tàu .

Toàn dân Việt Nam hãy mau mau đáp lời kêu gọi của Bác sĩ Nguyễn Đan Quế xuống đường biểu tình lật đổ bạo quyền CS đang bán quê hương Việt Nam cho Tàu.

Bác sĩ Nguyễn Đan Quế hãy mau mau đưa ra ngày giờ cùng nhau bắt đầu đồng loạt xuống đường biểu tình và kéo dài sau đó cho đến lúc đảng csVN sụp đổ.

Kính mời tất cả các bạn hãy góp sức đẩy mạnh ngọn gió dân chủ thổi tràn vào Việt Nam.

Kính mong.

Kimloan

Ca Khúc "Quyết Chiến Thắng" của cố Nhạc sĩ Anh Việt Thu viết hồi năm 1972:

http://s1211.photobucket.com/albums/cc427/Lindapham/?action=view&current=QuyetChienThangcuaAnhVietThu.mp4

or

http://s662.photobucket.com/albums/uu345/vuhuyduc/?action=view&current=QuyetChienThangcuaAnhVietThu.mp4

Cảm ơn chị KL cho “mượn hoa cúng Phật”, gửi chị 1 bông hoa Lài

Duc H. Vu