Monday, February 1, 2016

Tạ Phong Tần và Bệnh Chụp Mũ

Lời giới thiệu : Có lẽ không một ai mà không ít nhiều biết đến bà Tạ Phong Tần (TPT), nếu có chút quan tâm, theo dõi liên quan đến các phong trào đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền trong nước.  Mới đây, trên trang mạng Facebook, bà TPT đã đưa ra nhận xét cá nhân bà của bà về một Facebooker Gavin Nguyen như sau :

(Trích) - "Mỗi lần tại hạ nói chuyện với ai là y như rằng nó từ đằng sau mình xông tới trước mặt mình chụp hình người đó với mình, kiểu như để báo cáo với cs lấy công và đe dọa người kia vây." (Ngưng trích)


và sau đây là những lời nhận xét về sự việc trên của bà TPT (trích từ nguồn FB) :

Gavin Nguyen Cú này chị Tần hố nặng! Mình cũng hong biết nói sao! Tự chị ấy gây ra thôi!
Gavin Nguyen Thiệt là ngu
Hong có cái ngu nào giống cái ngu nào!
Bi giở ở nhà lun rồi đâu dám xách máy đi chụp hình mí nhà dân chủ gạo cộn danh trấn gian hồ.
Tốn $ mua máy
$ mua thẻ nhớ
$ đổ xăng
$ mua bánh mỳ không xịt xì dầu gặm trên đường lái xe
$ mua nước lạnh
Lội bộ xa thí mụ nội
Để có cái nón cối đội!
Cũng đáng công quá chớ!

David Lee Đã làm tay sai CS thì áo quần lúc nào cũng cờ vàng , cuối tuần làm việc cho cộng đồng , rồi có tên có tuổi trong " làng đấu tranh " chứ chụp hình thì làm được cái gì cho XHCN chứ v
David Lee Ông boà mền hay noái : Sông có khúc, người có lúc ...... Nên chuyện giờ không như trước là thường tình.
Đối với nhiều người có chút tiếng tăm đấu tranh mới đầu thì ok lắm nhưng sau đó vì nhiều người cuồng tung hô quá cỡ nên khiến họ có tâm lý họ là cái rốn của zũ trụ , họ là anh hùng là ...... v.v và zân zân. Từ đó họ sinh ra kiêu căng , trưởng thượng
David Lee Tui là người thân cận với TPT nhưng tính tui không ưa " cường điệu " và tự cao tự đại. Với lại rất ghét chụp mủ.
David Lee Tôi chưa nói đến chi tiết câu comment. Với tôi một người đấu tranh dân chủ mình hơn cs đó là nhân vị và nhân cách ( chưa nói đến tư cách một người Công Giáo ) nhưng TPT lại chê nào là miệng móm như khg còn hàm v.v chống cộng có cần tìm kiếm những khiếm khuyết thể lý của đối phương để làm nhục họ không ?!

Nguyen Nhat Ly Em nói thiệt lòng. Thấy mọi người cứ tung hô chị Tạ Phong Tần nhưng theo cách nhìn của em thì chị này quá ta đây, hóng hách, cách viết văn thì thô lỗ, lúc nào cũng cho mình là tài giỏi là chính trị gia.

Heo Sữa Bánh Bao Haizzzz em thấy bà này hết xài và cũng chẳng ai hy vọng bả làm gì nên chuyện ạ.

Minh Vân Trần Thật sự mình rất thù cs nên giai đoạn đầu đc kết bạn nhiều với a chị e dân chủ nên mình cũng vui vì dù sao cũng có rất nhiều ng cùng quan điểm như mình. Nhưng sau một thời gian làm bạn fb mình rút ra đc kết luận. Cộng sản và dân chủ giả cầy rất giống nhau ở 2 điểm. Thứ nhất: Sống giả dối. Thứ 2: Đều chụp mủ nếu ai quy tội nó. Điển hình: Ai lên tiếng bảo vệ nhân dân thì cộng sản gán cho 2 từ "phản động", còn dân chủ giả cầy thì hễ ai lên tiếng cái điếm lác, lừa gạt của chúng thì chúng gán cho cái tên "cộng sản nằm vùng đánh phá dân chủ". smile emoticon

Ly Cu Tê Đụ má nó, giờ các đại ka VNCH chân chính thì biến thành cộng xản, còn bọn công an cộng xản liu vong thì biến thành người yêu nước dân chủ, đu mẹ nó thời thế đảo điên hết dồi

Khén Kha Từ lúc đọc đc tin mẹ chị ấy tự thiêu, rồi chết vì phỏng trên đường đến bệnh viện, e đã thần tượng chị ấy lắm. Một chiến sỹ công an dám rời bõ hàng ngũ quay về với chính nghĩa. Nhưng sau này, khi chuẩn bị qua US thì xì ra 1 đống wink emoticon

Baron Nguyen Tạ Phong Tần ơi , đạp trên dư luận mà sống chị à.

Mike van Mai đm mới tới được xứ giãy chết là mạnh miệng chộp mũ,muốn chộp là chộp sao? Mịa cs vẩn là cs,cs nó ăn sâu vào máu và chính bàn tay nó đã nhượm máu từ lâu,đúng ra cs phải tống nó về bên thằng tàu khựa The Fuck tại hạ là cái đéo gì? Về tàu mà bẩm thưa "Trẫm và tài hạ đê"


Nguồn : Facebook

**** 
Duc H. Vu --

1. Thiết nghĩ bà TPT chụp mũ người khác là thế này thế nọ mà không kèm theo nhân chứng, vật chứng thì lời nói đó chẳng mảy may có tí giá trị gì, chẳng chứng mình được gì, không có gì để hậu thuẩn lời mình nói là ĐÚNG là SỰ THẬT và trái ngược lại tự tạo ra cho chính mình sự khinh bỉ, coi thường qua nhãn quan của người khác.

2. Ở một đất nước tự do như  ở Hoa kỳ thì việc chụp hình, quay phim bất kỳ một ai ở những nơi công cộng cho dù là tổng thống đi chăng nữa thì không phải là một cái tội, một hành động được hiến pháp Hoa kỳ công nhận và bảo vệ, vậy thì  bà TPT nghĩ mình là ai ?  Bà TPT có vấn đề tâm thần không ?

0 comments:

Powered By Blogger