Thursday, January 1, 2015

Xuất hiện hình ảnh được cho là ông Nguyễn Bá Thanh trên giường bệnh


Bức ảnh do trang 'Chân dung quyền lực' đăng tải, người trong ảnh được nói là ông Nguyễn Bá Thanh

Trang mạng ủng hộ thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng có tên 'Chân dung quyền lực' vừa tiếp tục công bố bức ảnh được cho là chụp ông Nguyễn Bá Thanh đang chữa bệnh tại Mỹ.

Cũng theo trang mạng đình đám này, trưởng ban nội chính trung ương Nguyễn Bá Thanh đã 'không qua khỏi' và dự kiến sẽ được đưa về quê hương Đà Nẵng vào chiều ngày 2/1/2014 chờ đến ngày qua đời. Cho đến thời điểm này, hình ảnh và các thông tin do trang 'Chân dung quyền lực' loan tải vẫn chưa thể xác minh được độ xác thực.

Trước đó, báo VNExpress dẫn lời một viên chức tại Đà Nẵng cho biết ông Nguyễn Bá Thanh 'đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe đỡ hơn'.

“Trưởng Ban Nội chính Trung ương đang được vợ và con trai cả túc trực chăm sóc”, VNExpress dẫn lời bà Nguyễn Thị Vân Lan, Phó chủ tịch Hội Bảo trợ phụ nữ và trẻ em nghèo bất hạnh TP Đà Nẵng nói.
Ông Nguyễn Bá Thanh? (Ảnh: Chân dung quyền lực)

Tờ báo này sau đó cho biết thêm, vào chiều ngày 31/12/2014, nhiều người dân Đà Nẵng đến Tịnh thất Bửu Sơn để dự lễ cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh.

“Lễ cầu an cho ông Nguyễn Bá Thanh xuất phát từ tâm của những người đến đây chứ không có ai rủ rê hay kêu gọi”, thượng tọa Thích Quảng Tâm nói.

Ngoài ra, nhiều người dân được nói cũng đã lên chùa Linh Ứng Sơn Trà lập đàn cầu an cho ông Thanh mau chóng qua cơn bạo bệnh.

Đối với người dân Đà Nẵng, thông tin về tình trạng  sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh tiếp tục thu hút sự chú ý rất lớn của dư luận.

Trước thời điểm hội nghị trung ương 10 họp bàn nhân sự sắp diễn ra, mọi thông tin từ bên trong nội bộ cung đình cộng sản tung ra đều có mục đích rõ rệt là triệt hạ lẫn nhau giữa các phe phái. Do đó, bạn đọc cần thận trọng trước những nguồn tin không thể kiểm chứng như trên.


0 comments:

Powered By Blogger