Saturday, December 6, 2014

TBT Nguyễn Phú Trọng kêu gọi 'phải giữ cho được chế độ'

Tại buổi tiếp xúc cử tri Hà Nội hôm 6/12/2014, nhiều ý kiến kêu gọi cần có thái độ và hành động dứt khoát hơn trước hành vi gia tăng gây hấn của Trung Cộng, tổng bí thư đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng đã vội vàng lên tiếng kêu gọi 'phải giữ cho được chế độ, bảo đảm cho được đảng lãnh đạo'. 

Báo VietNamNet trích lời TBT Nguyễn Phú Trọng nói:

"Tôi đã nhiều lần nói ta với TQ là láng giềng, phải ăn đời ở kiếp với nhau, xúc đất đổ đi được không? Ta giữ được độc lập chủ quyền, nhưng cũng phải giữ cho được chế độ, bảo đảm cho được Đảng lãnh đạo, môi trường hòa bình ổn định để xây dựng, phát triển đất nước, giữ cho được quan hệ hòa hiếu với các nước, trong đó có TQ".

Đồng thời, ông Trọng tiếp tục lên án người dân yêu nước xuống đường chống Trung Quốc trong thời gian vừa qua, điều mà ông vu cáo là 'việc lợi dụng kích động biểu tình đập phá'.

"Việc lợi dụng kích động biểu tình đập phá, hình ảnh VN còn tốt được không? May mà ta đã xử lý kiên quyết. Phải rất bình tĩnh, tỉnh táo, khôn khéo, có hiệu quả, nóng mắt lên là nguy hiểm", báo VietNamNet trích lời TBT Trọng nói.

Một lần nữa, phát ngôn của ông Trọng đã đặt quyền lợi của đảng CSVN lên trên quyền lợi dân tộc. Hơn ai hết, ông tổng bí thư thừa hiểu rằng đảng CSVN do ông đứng đầu chính là một tập đoàn phản quốc, bán nước cho Trung Cộng. 

Cùng với sự phát triển của Internet, các bằng chứng bán nước của đảng CSVN đã ngày càng được nhiều người dân biết đến. Do đó, trước nỗi sợ bị người dân lật đổ, TBT Nguyễn Phú Trọng đã phải lập lại tuyên bố kêu gọi phải 'bảo đảm cho được đảng lãnh đạo', dù cho đó là một đảng bán nước và không xứng đáng được quyền 'lãnh đạo' nhân dân.

0 comments:

Powered By Blogger