Friday, September 5, 2014

Hà Nội: Cả phố náo loạn vì một ông tướng quân đội lo sợ bị ám sát

Lực lượng công binh kéo đến ngôi nhà của một ông thiếu tướng quân đội mắc bệnh hoang tưởng trên phố Nguyễn Công Hoan

Trưa ngày 4/9/2014, một lực lượng hùng hậu gồm công an, quân đội mang theo máy dò mìn kéo đến trước nhà riêng của một vị tướng quân đội. Toàn bộ tuyến phố quanh ngôi nhà số 26, Nguyễn Công Hoan, Hà Nội lập tức bị phong tỏa.

Cả khu phố rúng động khi các chiến sỹ công binh mũ giáp tận răng rà soát một hộp quà nghi bị cài bom mìn đặt trước nhà ông tướng. Hộp quà ‘lạ’ sau đó được mang lên xe quân đội chở đi mất, tuy nhiên khi về mở ra thì bên trong chỉ chứa một ít... đồ chơi trung thu trẻ em.

Chuyện tưởng như chỉ xuất hiện trong các bộ phim hành động Hollywood, nhưng lại vừa xảy ra giữa đời thực tại Hà Nội - nơi mà chế độ cộng sản Việt Nam luôn tuyên truyền là an ninh, ổn định chính trị nhất thế giới.

Đầu đuôi sự việc như sau, lúc 11 giờ trưa ngày 4/9/2014, một người quen mang một hộp quà đã được gói gém cẩn thận đến đặt trước ngôi nhà số 26, Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội.
Máy rà mìn được lực lượng công binh mang đến rà soát  hộp đồ chơi trẻ em trước nhà ông thiếu tướng quân đội

Chủ ngôi nhà là một ông thiếu tướng quân đội đang đương chức trong bộ quốc phòng. Không rõ vì lo sợ bị ám sát hay thế nào mà ông tướng cho rằng bên trong hộp quà có chứa… mìn tự chế.

Lập tức, vị thiếu tướng bèn ra lệnh cho lực lượng công binh hùng hục đổ quân khiến cả khu phố một phen náo loạn. 

Sau đó, người dân ngã ngửa khi hay tin bên trong hộp quà chỉ toàn… đồ chơi do người thân mang tặng. Qua đầu óc hoang tưởng của ông tướng, hộp đồ chơi trẻ em bỗng chốc biến thành một âm mưu ám sát rùng rộng chỉ có trong những bộ phim hành động.

Sợ hãi trước cả đồ chơi trẻ em, không biết đến lúc ra trận thì ông thiếu tướng quân đội sẽ cầm quân như thế nào?

0 comments:

Powered By Blogger