Monday, November 25, 2013

BÌNH MINH TRÊN THÀNH PHỐ HOUSTON

BÌNH MINH TRÊN THÀNH PHỐ HOUSTON. 

Date: Sun, 24 Nov 2013 23:56:24 -0800
From:  ngo.linda@yahoo.com

Subject: BÌNH MINH TRÊN THÀNH PHỐ HOUSTON. 

Tin vui bầu cử Cộng Đồng Việt-nam Houston và Vùng Phụ Cận.
Ngày 5 tháng 11, năm 2013. Một người tiều phu dũng cảm Richard Nguyễn của Công Đồng Việt-nam Houston, đã mạnh dạn đốn ngã "cây đại thụ chính trị" cuả toà lãnh sự quán CSVN Houston. Cây đại thụ chính trị Cộng sản HDH nầy đã sụp đổ quằn quại đau đớn chỉ vì hai trăm lá phiếu của cử tri người Việt nam.

Hôm nay, lúc 11.00 giờ khuya, ngày Chủ nhật 24-11-2013, vừa qua. Hơn 300 đồng hương Việt nam của TP Houston đã gian nan hoàn tất việc kiểm soát và đếm phiếu. Thở phào nhẹ nhỏm với kết quả: Liên danh HỢP-NHẤT (tự do, dân chủ) của luật sư trẻ Phan Cường Shandon làm thụ ủy đã hoàn thành việc chặt trơ trụi lá cành của cây đại thụ Việt cộng Houston HDH. Đánh bại liên danh ĐOÀN KẾT của ông Đông y sĩ Cảnh Thiên Đào Văn Thảo. Một liên danh tàn dự của phe đại loạn HDH. Cuộc chiến thắng ngoạn mục với 6,467 tổng phiếu bầu của cử tri Việt-nam Houston. Liên danh Hợp Nhất (của Phan Cường) đã giựt lấy 4,380 phiếu và liên danh Đoàn kết (phe Việt-gian HDH) chỉ đạt được 2,087 phiếu, tức 67% trên 33%, hơn 2/3 tổng số phiếu. Và Phan Cường Shandon đã đắc cử vẻ vang. 
Sức mạnh lá phiếu đã quyết định, và chính nghiã đã thắng. Đánh tan những đám mây mù đã bao phủ và kéo dài trong ba năm qua do anh em Việt-gian HDH cấu kết với CSVN gieo điêu đứng cho cộng đồng người Việt Houston.
Cộng đồng người Việt nam của thành phố Houston đang chờ đợi và sẵn sàng đánh gục những tàn dư của Việt gian HDH còn đang tìềm ẩn trong cộng đồng Việt nam Houston, ăn mòn, làm băng hoại cộng đồng VN của thành phố nầy.
Xin trân trọng thông báo tin vui của thành phố Houston đến toàn thể người Việt khắp nơi. Mặt trận lớn nhất Houston, người Việt đã đối đầu với CSVN ở Hải ngoại bắt đầu lắng dịu, sau trận bảo tố của Việt-gian HDH, giờ đây "Bình Minh Đã Ló Dạng"
Chúc mừng Cộng đồng Việt Nam Houston và Vùng Phụ Cận đang có Tân Chủ tịch Phan Cường Shandon và Ban chấp hành Tự do, Dân chủ, hoàn toàn mới, trẻ trung, trí thức, năng nỗ, nhiều khả năng gánh vác và lèo lái cộng đồng Việt nam Houston. Rất hoan hỷ chúc mừng!
Nguyễn Mậu
Cử tri Thầm lặng Houston. 
Long trọng Kính báo.


From:  nguyentvtony@hotmail.com
Date: Sun, 24 Nov 2013 23:22:15 -0600
Subject: Hoàng Duy Hùng đã bị rụng hết răng? 



Hoàng Duy Hùng đã bị rụng hết răng?

Nguyễn Vân Tùng
Sau kết qủa tối ngày 5-11-2013. Những cái răng trong miệng HDH tự nhiên đã tuần tự rủ nhau rơi rụng lăn lóc đầy sàn nhà vì trên duới 200 bông hồng đuợc tặng tận vào mặt HDH của những cử tri thuộc Giáo Xứ Ngôi Lời để tỏ lòng biết ơn đến vợ chồng HDH đã bao năm nay là những ca viên xuất sắc trong 1 ca đoàn của giáo xứ. Thật vinh dự, thật hãnh diện chưa từng có trong bất cứ một cộng đồng tín nguỡng nào trong xã hội hiện đại. Phàm những ca sĩ nào khi lên trình diễn trên sân khấu. Nếu được khán gỉa hài lòng, chỉ đuợc tặng vào khoảng trên duới 20 cành bông là đã thấy qúa hãnh diện. Riêng vợ chồng HDH đã đuợc tặng tới trên duới hai trăm cành bông. Đây là điều chứng tỏ hai vợ chồng HDH là những ca viên xuất sắc thượng thừa, thật ưu tú đến cỡ nào? 

Song song vào đó, những đàn em phò trợ làm tay sai bồng chim, những tên tà loọc xách dép, giặt quần áo lót cho vợ con HDH qua những cục phân của csVN do bàn tay lông lá đảng viên đảng csVN HDH ban cho, cũng đều đã đuợc toàn thể những NVQG trên toàn thế giới ban lời ca ngợi hai chữ “Á KHẨU” để vang dội ra ngoài những giọng ca, những lời nói ú ớ. Kẻ viết bài này cũng có lời khen ngợi HDH đã đuợc thất cử một cách vẻ vang. Xin thành thật chúc mừng HDH.

Sau khi HDH biết rằng mình đã đuợc thất cử một cách vẻ vang. Mặc dù trong miệng không còn một chiếc răng, cũng ú ớ nói lên rằng: SẼ RA TRANH CỮ CHỨC DBTB QUẬN HẠT 149 CỦA TB TEXAS VÀO NĂM 2014 ĐỂ DÀNH CHIẾC GHẾ DB CỦA ĐƯƠNG KIM DB HUBERT VÕ ĐÃ NGỒI TRONG 10 NĂM QUA. Nghe lời tuyên bố thật oai hùng này của HDH. Tất cả NVQG không riêng gì thành phố Houston, mà là trên toàn thế giới lại muốn đuợc nghe lần thứ hai HDH đuợc thất cử vẻ vang nữa để lưu truyền cho con cháu mai sau rằng muốn đuợc vẻ vang, và vinh dự như HDH chỉ có cách là đi làm tay sai, làm nô lệ cho đảng csVN mới đuợc như vậy.

Trong lúc chúng tôi vừa viết đến đây thì chuông điện thoại lại reo, chúng đã phải tạm ngưng bài viết để nghe điện thoại vì đó là điện thoại của một cảm tình viên tại phòng kiểm phiếu cho hay: 17 thùng phiếu đã đếm gần xong và số phiếu của Liên Danh Hợp Nhất do LS Phan Cuờng làm Thụ Ủy đã trội hơn liên danh của tên ăn cắp Đào Văn Thảo do anh em HDH đạo diễn trên 1 ngàn lá phiếu. Nếu đêm nay, Liên Danh Hợp Nhất thắng cử thì thật anh em HDH lại đuợc cái vinh dự thất cử lần thứ hai do Cộng Đồng Nguời Việt Quốc Gia Houston và vùng Phụ Cận ban tăng.

Sáng nay chúng tôi có đến địa điểm bỏ phiếu trong chợ Hồng Kông 4. Nơi đây, chúng tôi đã gặp rất nhiều qúy SQĐL và rất đông anh em SQTĐ quây quần tại địa điểm này. Trong lúc đang trò chuyện với một số thân hữu cách thùng phiếu khoảng ít chục mét thì ngay nơi thùng phiếu xảy ra một chuyện khôi hài là tên ăn cắp Đức Đầu Bạc nhìn vào thùng rác thấy toàn là hình ảnh của tên ăn cắp Đào Văn Thảo. Đức Đầu Bạc đã cuớp thùng phiếu chạy và ông Trần Sun đã chạy bắt lại đuợc. Chúng tôi lôi máy Youtube trong nguời ra thì tên Đức Đầu Bạc đã tót lên xe có sẵn tài xế tẩu thoát.

Thêm một chuyện thứ hai là tên ĐM Lê Súc Sanh đến địa điểm này gây gỗ và muốn đánh nhau với cụ Nguyễn Kim Như (bào đệ của ĐTGM Nguyễn Kim Điền, nguyên là TGM Giáo Phận Huế đã bị csVN giết cách đây hơn 2 thập niên). Ngoài tên ĐM Lê Súc Sanh ra, còn có thêm tên Nguyễn Thực hộ tống. Nhưng vì đồng bào ở đây qúa đông nên hai tên khốn nạn do HDH sai đến đã chẳng làm gì đuợc cụ Nguyễn Kim Như đành phải chuồn. Chúng tôi đưa bản tin ngắn gọn này lên để qúy đọc gỉa toàn cầu thấy bộ mặt oai hùng của HDH đến cỡ nào?
Sau bài tuờng thuật của chúng tôi để kính báo đến qúy đọc gỉa toàn cầu rằng ƯCV Richard Nguyễn đã thắng cử. Khắp nơi trên toàn thế giới đã gửi điện thơ về chúc mừng sự thành công này. Trong những điện thơ chúc mừng, có những điện thơ xin chúng tôi: EM/ANH NÊN THA CHO HDH VÌ NÓ ĐÃ THẤT CỬ. Nhưng cũng có những điện thơ gửi về chúc mừng và nói phải thẳng tay với thằng HDH vì thằng này nó rất là xảo quyệt.
Chúng tôi còn đang vân phân chưa quyết định thì HDH đã tung điện thơ ra nói là sẽ gọi điện thoại chúc mừng tân NV Richard Nguyễn kèm theo tuyên bố ra tranh cử DBTB để dành chiếc ghế của DB Hubert Võ vào năm 2014.

Hôm nay trong tiệc mừng của chị Tú Nga, chủ nhân nhà hàng Houston By Night và ca si Kim Phuợng tổ chức. Chúng tôi có hỏi NV Richard Nguyễn truớc mặt mọi nguời ngồi chung bàn là HDH có gọi điện thoại chúc mừng không? Câu trả lời của Tân NV là không. Đây là hành động láo toét của HDH vốn sẵn có trong nguời từ lâu vì bẩm sinh cha mẹ HDH đã dạy cho HDH phải láo lếu như vậy mới có thể thành công trên đuờng đời và con nhà tông, không giống lông cũng giống cánh là chỗ này.
Còn việc HDH sẽ ra tranh cử chức DBTB vào năm 2014 chỉ nhằm mục đích là xoa dịu những nhục nhã cho những tên tay sai mà thôi chứ thực ra HDH không còn chỗ đứng tại Houston thì làm sao dám vác mặt ra tranh cử. Đặt truờng hợp có bạo gan ra, làm sao thắng đuợc DB Hubert Võ nguời đã đuợc lòng dân cả 10 năm nay. Thêm vào đó, cử tri của Giáo Xứ Ngôi có còn ủng hộ HDH nữa không khi tôi đã công bố rõ ràng là HDH đã muớn tên Nguyễn Phi Thọ phang Đức Ông Lê Xuân Thuợng là vị Chánh Xứ của họ trên tờ báo Đất Mẹ của hắn. HDH sẽ trả lời làm sao với số cử tri đông đảo của giáo xứ này nằm trong quận hạt 149 (100%) của Tiểu Bang?

Trong bài báo này, chúng tôi xin tạm ngưng vì phải theo dõi cuộc đếm phiếu của Cộng Đồng kết qủa thế nào? Chúng tôi sẽ kính báo đến qúy vị vào ngày mai. Tiện Đây, chúng tôi xin gởi lại hình ảnh những thành qủa của HDH đã đạt đuợc từ ngày 15-102012 (tên thái thú Nguyễn Thanh Sơn đến Houston) và vợ chồng HDH về VN ngày 23-3-2013.
Nguyễn Vân Tùng
Houston, ngày 24 tháng 11 năm 201

0 comments:

Powered By Blogger