Wednesday, November 27, 2013

Ai Trồng Khoai Đất Này: Israel đứng sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy?

Ai Trồng Khoai Đất Này: Israel đứng sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy?

Tổng thống Kennedy ít phút trước khi bị bắn (Ảnh: truyền thông Mỹ)
Một nhà bình luận Mỹ cho rằng việc phản đối Israel sở hữu vũ khí hạt nhân có thể là nguyên nhân khiến Kennedy bị giết. Tiến sĩ Kevin Barrett, nhà bình luận chính trị Mỹ, cho rằng Israel đứng đằng sau vụ ám sát cựu Tổng thống Mỹ John F. Kennedy vì ông phản đối kế hoạch trở thành một quốc gia về năng lượng hạt nhân ở Trung Đông của Israel.
Trả lời phỏng vấn Press TV ngày 24/11, một ngày sau khi Mỹ tưởng niệm 50 năm vụ ám sát Tổng thống Kennedy, Tiến sĩ Kevin Barrett nhấn mạnh: “Với hiểu biết thông thường thì bất cứ ai cũng thấy rằng việc Israel có vũ khí hạt nhân hoàn toàn là một thảm họa đối với thế giới.
Người Israel là những người cực đoan cuồng tín nghĩ rằng họ đang bị bức hại ở khắp mọi nơi mà họ tới và vì thế họ cần phải hung tợn, không khoan nhượng… Họ nhiều khả năng sẽ sử dụng đến vũ khí hạt nhân”. "Tổng thống Kennedy cũng như Tổng thống Eisenhower và tất cả những người Mỹ có lương tri sẽ không muốn Israel sở hữu vũ khí hạt nhân. Tổng thống Kennedy đã cố gắng đóng cửa chương trình hạt nhân của Israel. Cựu Thủ tướng Israel David David Ben-Gurion đã từ chức để phản đối và chưa đầy 6 tháng sau đó Kennedy bị ám sát và Israel tiếp tục trên con đường trở thành một cường quốc hạt nhân", Barrett nói.
Ngày 22/11/1963, Tổng thống Kennedy đã bị ám sát bởi tay súng bắn tỉa Lee Harvey Oswald ở Dallas. Ông đã bị bắn vào đầu khi ngồi trên một chiếc limousine mui trần đi vào thành phố. Mặc dù theo các điều tra chính thức, Oswald, một cựu Thủy quân lục chiến, được xác định chịu trách nhiệm về vụ ám sát, nhưng cái chết của Tổng thống Kennedy vẫn còn nhiều bí ẩn.
Vị Tổng thống 46 tuổi - người chỉ có 3 năm tại nhiệm, nhưng được xếp vào danh sách các vị Tổng thống được yêu quý nhất. Kennedy là tổng thống thứ tư của Mỹ bị giết khi đang tại nhiệm. Rất nhiều người Mỹ tin rằng vụ ám sát Tổng thống Kennedy không chỉ có duy nhất một người./.
Thanh Hà
----00----
Ý kiến độc giả:
Tổng thống Ngô Đình Diệm chết vì nguyên do nào thì Tổng Thống Kennedy cũng chết vì nguyên do đó, nguyên do đã ngăn cản không cho chiến tranh bùng nổ tại Việt Nam, ngăn cản quân Mỹ đổ vào Việt Nam để tạo lên cơ hội thử nghiệm vũ khí và chiến lược mới, giúp tiêu thụ số súng đạn dư thừa tồn trử từ thế chiến thứ 2, giúp làm giàu cho những nhà tài phiệt đang buôn bán vũ khí và tài trợ cho các chương trình khoa học và sản xuất vũ khí mới tại Mỹ. Những nhà tài phiệt đó ở trong nhóm Illuminati (được soi sáng), họ rất thống nhất trong ý niệm là phải có tài lực và trí tuệ mới lãnh đạo được toàn thế giới trong tương lai dù phải hy sinh hiện tại và bất chấp đạo đức. Nhóm người này gồm những ai ? Đó là điều bí mật ! Có thể ở Israel, ở Anh Quốc, ở Mỹ vv.. Tên đại tài phiệt nào cũng có thể có chân trong cái tổ chức này.
Hàn vân

0 comments:

Powered By Blogger