Wednesday, November 23, 2011

Những câu nói trong Top 100 câu ngộ nghĩnh trên Internet


Do not argue with an idiot. He will drag you down to his level and beat you with experience.
Đừng tranh cãi với kẻ ngốc. Hắn sẽ lôi bạn xuống bằng vị trí của hắn và đánh bạn bằng kinh nghiệm.

If I agreed with you we'd both be wrong.
Nếu em đồng ý với anh thì có thể cả hai cùng sai.

War does not determine who is right - only who is left.
Chiến tranh không nhằm xác định ai phải mà chỉ ai trái [left = trái = bỏ cuộc...].

Children: You spend the first 2 years of their life teaching them to walk and talk. Then you spend the next 16 years telling them to sit down and shut-up.
Trẻ con: Bạn dành 2 năm đầu dạy chúng đi và nói. Rồi bạn dành 16 năm sau đó bắt chúng ngồi xuống và im lặng.

If you think nobody cares if you're alive, try missing a couple of payments.
Nếu bạn nghĩ không ai quan tâm đến sự tồn tại của bạn, hãy thử bỏ qua một vài lần không trả nợ.

A bus station is where a bus stops. A train station is where a train stops. On my desk, I have a work station.
Một trạm xe buýt là nơi xe buýt ngừng. Một trạm tàu hỏa là nơi tàu hỏa ngừng. Còn trên bàn làm việc của tôi, tôi có một trạm làm việc.

A bank is a place that will lend you money, if you can prove that you don't need it.
Ngân hàng là nơi cho bạn mượn tiền, nếu bạn chứng minh được rằng bạn không cần đến nó.

I thought I wanted a career, turns out I just wanted paychecks.
Tôi nghĩ tôi muốn có sự nghiệp hóa ra tôi muốn có tiền lương.

Behind every successful man is his woman. Behind the fall of a successful man is usually another woman.
Đằng sau người đàn ông thành đạt là người đàn bà. Đằng sau sự sụp đổ của người đàn ông thành đạt là một người đàn bà khác.

Never get into fights with ugly people, they have nothing to lose.
Đừng bao giờ đánh nhau với những kẻ xấu xí, họ không có gì để mất.

A little boy asked his father, "Daddy, how much does it cost to get married?" Father replied, "I don't know son, I'm still paying."
Đứa con trai hỏi cha mình, "Cha ơi phải tốn bao nhiêu để kết hôn?" Người cha trả lời, "Cha không biết con trai ạ, cha vẫn còn đang trả."

You're never too old to learn something stupid.
Bạn không bao giờ quá già để học một điều ngu ngốc.

I got in a fight one time with a really big guy, and he said, "I'm going to mop the floor with your face." I said, "You'll be sorry." He said, "Oh, yeah? Why?" I said, "Well, you won't be able to get into the corners very well."
Có lần tôi đánh lộn với một gã thật to con, hắn nói, "Tao sẽ lau sàn nhà này bằng cái mặt của mày." Tôi nói, "Mày sẽ hối hận." Hắn nói, "À, vậy hả? Tại sao?" Tôi nói, "À, mày sẽ không thể nào chui vào những cái góc được nổi."

To be sure of hitting the target, shoot first and call whatever you hit the target.
Để chắc ăn bắn trúng mục tiêu, hãy bắn trước xong rồi gọi bất thứ gì bạn đã bắn là mục tiêu.

http://www.onelinerz.net/top-100-funny-one-liners/3/

0 comments:

Powered By Blogger