Tuesday, May 17, 2011

Đơn Xin Tự Nguyện Tạm Trú Tại Đồn Công An Việt Nam

Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ

Đơn Xin Tự Nguyện Tạm Trú Tại Đồn Công An Việt Nam


Kính Gửi Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ
Kính Gửi Bộ Ngoại Giao Việt Nam
Kính Gửi Bộ Còn-Đảng-Còn-Mình
Kính Gửi Văn Phòng Thủ Tướng



Tôi tên là Nông Đức Dân, sinh ngày 01/01/1963, là người Mẽo gốc dziệt, hiện cư ngụ trong một thành phố nhỏ tại Hoa Kỳ. Nay tôi làm đơn này kính xin bộ Ngoại Giao Việt Nam vui lòng chấp nhận cho sự thỉnh cầu của tôi được tự nguyện về Việt Nam tạm trú tại đồn công an thuộc tỉnh Bình Dương với những lý do sau:


1. Gần đây tôi cảm thấy cuộc đời không còn có ý nghĩa nữa và muốn tìm một lối thoát vĩnh cửu cho chính mình.



2. Qua nguồn thông tin từ các báo đài, tôi biết được rằng khả năng sống sót trở về từ đồn công an là ze-rô phần trăm. (Xin xem mẫu tin đăng tại báo Người Lao Động về trường hợp anh Nguyễn Công Nhựt tự nguyện tạm trú tại đồn công an. http://nld.com.vn/20110511062819180p0c1019/anh-nhut-tu-nguyen-o-lai-cong-an-ben-cat-10-ngay.htm). Điều này làm cho tôi rất yên tâm để theo đuổi nguyện vọng của mình



3. Cảm phục tinh thần vì dân, vì nước của lực lượng công an Việt Nam và đặc biệt là trong tinh thần tương thân, tương ái giúp đở và giải quyết nhanh, gọn và nhẹ cho những trường hợp muốn tìm cái chết nhưng thiếu can đảm.



Trong thời gian chờ đợi sự chấp thuận của bộ Ngoại Giao Việt Nam, xin nhận nơi đây lòng chân thành biết ơn sâu sắc của tôi. Và, tôi xin cam đoan trong trường hợp lỡ như tôi đến mà không có ngày về, tôi sẽ viết một lá tuyệt mệnh thư và tuyệt đối hết lời khen ngợi tinh thần làm việc với trách nhiệm cao của các anh công an tại nơi mà tôi sẽ đến tạm trú trong suốt thời gian tôi ở tại Việt Nam.



Kính đơn,



Nông Đức Dân

0 comments:

Powered By Blogger