Thursday, December 16, 2010

Lý Tống xịt ca nô VC Đàm vĩnh Hưng là hành động Chính Trị


Như quí vị đã biết phiên toà thứ 7 vào đầu tháng 12 này, có tin bên công tố giảm từ 6 xuống còn 2 tội danh cáo buộc anh hùng Lý Tống và ra điều kiện nếu nhận tội sẽ dàn xếp với toà cho "hưởng án treo".

Nhưng anh hùng Lý Tống cương quyết không nhận tội và phiên toà kế tiếp sẽ xử vào ngày 28/2/11.

Ls biện hộ anh hùng Lý Tống phải nắm bắt chi tiết này, một chi tiết rất quan trọng.

-Biện hộ một cách mạnh mẽ hành động xịt tên Đờm là hành động chính trị. Chứng minh tên Đờm ca tụng HCM qua bài ca "Nhớ Bác". Tên Đờm từng tuyên bố hắn thích bài ca này!.

http://vuhuyduc.blogspot.com/2009/11/viet-cong-con-am-vinh-hung.html


-HCM là tên đồ tể CS mang tội ác chống nhân loại qua Cãi Cách Ruộng Đất giết hơn nửa triện người dân Miền Bắc. Và cũng chính HCM đọc lệnh phát động cuộc Tổng Tấn Công Tết Mâu Thận 1968. DVD Sự Thật HCM của Lm NHL có nói rỏ điều nầy.

-Việc một người như tên Đờm ca tụng tên HCM khủng bố, giết người hàng loạt có tổ chức, có hệ thống, chẳng khác nào bọn đầu trọc ca tụng Adolf Hitler. Vì thế anh hùng Lý Tống chống lại mọi kẻ truyền tuyền ca tụng những kẻ mang tội ác chống nhân loại.

-Tại thủ dô Washington vào 06/2007, cựu TT Bush đã khánh thành đài tưởng niện nạn nhận dưới chế dộ CS (Victims of Communism Memorial) trong đó có hơn 3 triệu người Việt Nam bị HCM cùng với Đảng CSVN thủ tiêu giết hại.


Đây là phiên toà của lương tâm, của công lý chứng minh rằng hành động của của anh hùng Lý Tống là vì chính nghĩa cao cả ngăn chặn, phản đối mọi cá nhân nào ca tụng biểu tượng tội ác của CS xâm nhập vào xả hội Tự Do Dân Chủ Nhân Quyền của Hoa Kỳ.

Bài cũ đã đăng (Xem phần video) VC con ĐVH

http://vuhuyduc.blogspot.com/2009/11/viet-cong-con-am-vinh-hung.html

Chân dung ĐVH

http://vuhuyduc.blogspot.com/2010/07/chan-dung-nguoi-vo-hon-thu-cua-am-vinh.html

0 comments:

Powered By Blogger